LINE เดินหน้ามอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดต่อผู้ใช้ไทย จับมือ Huawei Thailand พัฒนาแอปฯ LINE รองรับการใช้งานบนอุปกรณ์ Huawei พร้อมให้ดาวน์โหลดได้ผ่าน Huawei App Gallery เม.ย. นี้ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, April 15, 2020

LINE เดินหน้ามอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดต่อผู้ใช้ไทย จับมือ Huawei Thailand พัฒนาแอปฯ LINE รองรับการใช้งานบนอุปกรณ์ Huawei พร้อมให้ดาวน์โหลดได้ผ่าน Huawei App Gallery เม.ย. นี้


LINE ประเทศไทย นำโดย ดร. พิเชษฐ ฤกษ์ปรีชา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ร่วมแสดงความยินดีกับ Huawei Thailand ณ งานไลฟ์สดเปิดตัว Huawei P4O พร้อมเผยถึงความร่วมมือกับ Huawei Thailand หนึ่งในแบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำระดับโลก ในการร่วมพัฒนาแอปฯ LINE ให้สามารถรองรับการใช้งานบนระบบปฎิบัติการ Huawei Mobile Service เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้สมาร์ทโฟน Huawei และผู้ใช้งาน LINE ที่มีมากกว่า 45 ล้านคนในประเทศไทย โดยแอปฯ LINE จะพร้อมให้ผู้ใช้ไทยดาวน์โหลดผ่าน Huawei App Gallery ได้ภายในเดือนเมษายน 2563 นี้

LINE ยังคงเดินหน้าพัฒนาแพลตฟอร์มและบริการของเราตามพันธกิจ ‘Closing the distance’ คือการช่วยให้คนไทยสามารถเข้าถึงข้อมูล และบริการดีๆ ได้ ผ่านเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ ที่จะมาตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันให้ดียิ่งขึ้น ดังเช่นความร่วมมือกับ Huawei Thailand ในครั้งนี้

#LINExHuawei #LINEThailand #Huawei

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages