JPX ส่งแอร์เคลื่อนที่พร้อมเต็นท์รับลมร้อน ชูการออกแบบเทียบชั้นแอร์ติดผนัง - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, April 22, 2020

JPX ส่งแอร์เคลื่อนที่พร้อมเต็นท์รับลมร้อน ชูการออกแบบเทียบชั้นแอร์ติดผนัง


JPX เปิดเกมรุกตลาดแอร์เคลื่อนที่ ส่งแอร์ขนาดเล็กราคาประหยัด พร้อมเต็นท์ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ ด้วยอนุสิทธิบัตรแบรนด์แรกของไทยรองรับช่วงฤดูร้อน พร้อมวาดแผนขยายตลาดทั่วอาเซียนในอนาคต
นายพิทักษ์พงษ์ ลาภธนทรัพย์ ประธานกรรมการบริษัท เจพีเอ็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เมื่อ 4 ปีที่แล้วบริษัทฯเป็นตัวแทนนำเข้าเครื่องปรับอากาศ (แบบเคลื่อนที่) จากสิงคโปร์ โดยไม่ต้องเดินท่อ สะดวกสบายในการเคลื่อนย้าย ซึ่งมีแนวโน้มที่ดี จึงได้มีการพัฒนาปรับแก้ไขจุดอ่อนในเรื่องของการกินกระแสไฟ และเพิ่มความเย็นฉ่ำให้เหมาะสมกับการใช้งานในประเทศไทย โดยร่วมกับบริษัทผู้ผลิตแอร์เคลื่อนที่จากประเทศไต้หวัน จนสร้างความมั่นใจจนมาเป็นแบรนด์ JPX เมื่อ 2 ปีผ่านมา โดยแอร์เคลื่อนที่ JPX มีจุดเด่นที่ลมแอร์แรงและไกลที่สุดเท่าที่มีในท้องตลาดถึง 6 เมตร และเป็นแบรนด์เดียวที่สามารถสลับหน้ากากลมร้อน-เย็นได้ ทำให้ใช้งานได้หลากหลาย และยังสามารถทำความเย็นต่ำสุด 17 องศา ไม่ต้องเติมน้ำแข็ง ไม่ต้องเทน้ำทิ้ง มีเสียงการทำงานของคอมเพรสเซอร์เบาไม่รบกวนการนอน

“ปีนี้ JPX ได้ออกอุปกรณ์เสริมเพื่อเป็นแอร์เคลื่อนที่แบบ 2 ท่อ ที่ทำให้แอร์เคลื่อนที่ JPX ทำงานเทียบเท่าแอร์ติดผนัง ซึ่งบริษัทฯ ได้จดอนุสิทธิบัตรการออกแบบไว้เรียบร้อยแล้ว อนุสิทธิบัตรการออกแบบ 2 ใบของบริษัทฯ เป็นเครื่องยืนยันว่าแอร์เคลื่อนที่ JPX มุ่งมั่นและให้ความสำคัญกับการออกแบบผลิตภัณฑ์เพื่อให้เหมาะกับการใช้แอร์เคลื่อนที่ นี่คือเหตุที่ JPX เป็นที่หนึ่งเรื่องแอร์เคลื่อนที่ในประเทศไทย ส่วนแผนงานด้านการตลาดบริษัทฯ ได้ขายผ่านทางช่องทางออนไลน์ ร้านอมร อิเล็กทรอนิกส์ ทั่วประเทศ และในอนาคตพร้อมที่จะเข้าจำหน่ายในโมเดิร์นเทรด และมีแผนขยายตลาดไปยังประเทศเพื่อนบ้านในกลุ่มอาเซียนอีกด้วย ” นายพิทักษ์พงษ์ กล่าว

จากกระแสตอบรับที่ดีในช่วง 2 ปีทีผ่านมา บริษัทจึงได้ส่งเครื่องปรับอากาศเคลื่อนที่รุ่นเล็กขนาด 6,000 บีทียูออกสู่ตลาด เพื่อรองรับกำลังซื้อในช่วงฤดูร้อน สามารถตอบโจทย์ให้กับผู้พักอาศัยที่ไม่มีพื้นที่ติดแอร์ติดผนังได้ เช่น ห้องพัก หรือบ้านเช่า หรือจะนำไปใช้ภายในเต็นท์ การออกทริปท่องเที่ยว หรือใช้ตามงานอีเว้นท์ต่าง ๆ ตามห้อง SERVER ROOM ที่ให้ความเย็นเฉพาะจุด เป็นต้น ในช่วงฤดูร้อนนี้จึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับแอร์เต็นท์ โดยนำแอร์เคลื่อนที่ 6,000 บีทียูดังกล่าวขายควบคู่กับเต็นท์ขนาด 6 ฟุต ซึ่งออกแบบมาพิเศษโดยทีม JPX ที่สามารถกางและพับเก็บง่าย ใช้แทนมุ้งได้ มีช่องต่อแอร์เข้าในเต็นท์ ซึ่งใช้งานคู่กันได้อย่างลงตัว ในราคาเพียง 9,999 บาทเท่านั้น และยังสามารถผ่อนผ่านบัตรเครดิต 0% นาน 10 เดือนได้ด้วย

เครื่องปรับอากาศเคลื่อนที่ JPX มีด้วยกัน 4 ขนาด เริ่มตั้งแต่ขนาด 6,000 บีทียู เหมาะสำหรับพื้นที่ไม่เกิน 9 ตารางเมตร หรือขนาด 9,000 บีทียู สำหรับพื้นที่ไม่เกิน 12 ตารางเมตร 12,000 บีทียู และสำหรับพื้นที่ไม่เกิน 16 ตารางเมตร และขนาด 15,000 บีทียู สำหรับพื้นที่ไม่เกิน 20 ตารางเมตร ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.JPX.co.th

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages