ทีเอ็มบี อัปเกรดสิทธิประโยชน์ บัญชี ออลล์ฟรี ฟรี! ค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุสูงสุด 3,000 บาท/อุบัติเหตุ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ช่วยคนไทยตั้งรับเชิงรุก ช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายให้ลูกค้า ในยามที่เกิดเหตุไม่คาดฝัน - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, April 22, 2020

ทีเอ็มบี อัปเกรดสิทธิประโยชน์ บัญชี ออลล์ฟรี ฟรี! ค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุสูงสุด 3,000 บาท/อุบัติเหตุ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ช่วยคนไทยตั้งรับเชิงรุก ช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายให้ลูกค้า ในยามที่เกิดเหตุไม่คาดฝัน


กรุงเทพฯ 22 เมษายน 2563 - ทีเอ็มบี เดินหน้าพัฒนาบัญชี ออลล์ฟรี (ALL FREE) สร้างมาตรฐานใหม่ของบัญชีออมทรัพย์ที่ให้มากกว่าการทำธุรกรรมทางการเงินแบบเดิมๆ เพื่อเป็นก้าวแรกที่จะทำให้ชีวิตทางการเงินของลูกค้าดีขึ้น ภายใต้แนวคิดบัญชีออมทรัพย์หนึ่งเดียวที่ให้ลูกค้า “ใช้ฟรี-คุ้ม-ครบ และมีฟรีประกันคุ้มครอง” เพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้มครองพื้นฐานอย่างที่ควรได้รับ อันเป็นรากฐานสำคัญที่ช่วยสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นต่อไป มอบสิทธิประโยชน์ใหม่ ฟรีค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ โดยบริษัทธนชาตประกันภัยในวงเงิน 3,000 บาท/อุบัติเหตุ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง เพิ่มเติมจากสิทธิประโยชน์เดิม ได้แก่ ฟรีความคุ้มครองจากอุบัติเหตุ 20 เท่าของเงินฝาก สูงสุด 3 ล้านบาท ซึ่งลูกค้าปัจจุบันของบัญชี ออลล์ฟรี กว่า 2.8 ล้านคน และลูกค้าใหม่ สามารถรับสิทธิประโยชน์ใหม่ได้แล้ววันนี้ เพียงคงเงินไว้ในบัญชี ออลล์ฟรีตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไปทุกวัน

นอกจากนี้ บัญชี ออลล์ฟรียังมีสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย ที่ให้ลูกค้า

“ใช้ฟรี-คุ้ม-ครบ และมีฟรีประกันคุ้มครอง”

 ใช้ฟรี-คุ้ม-ครบ

• ใช้ในไทย ฟรี ค่าธรรมเนียม กด โอน จ่าย เติม ทุกธนาคาร ทั่วไทย ไม่จำกัดจำนวนครั้ง

• ใช้รูดต่างประเทศ ฟรี ค่าธรรมเนียมความเสี่ยงจากการแปลงสกุลเงิน 2.5% เรทถูก ไม่มีชาร์จ ใช้ได้ทุกสกุลเงิน ทั่วโลก

• ใช้ช้อปออนไลน์ ฟรี ประกันช้อปออนไลน์ ได้ของ ผิดสเปก สูญหาย เสียหาย เคลมได้ จ่ายตามจริงสูงสุด 5,000 บาท/ครั้ง และไม่เกิน 10,000 บาท/ปี

• ใช้บัตรเดบิต ออลล์ฟรี ตามเงื่อนไข ยังได้คะแนน WOW สะสมใช้แลกของสิทธิพิเศษ หรือ ใช้แทนเงินสด มูลค่า 1 WOW = 1 บาท ใช้ซื้อสินค้าได้ทุกที่ ทั่วโลก

• ลูกค้าที่ใช้บัญชี ออลล์ฟรี เป็นประจำ อย่างน้อย 5 ครั้ง ต่อเดือนขึ้นไป จะได้รับความคุ้มค้าที่มากกว่าเดิม ได้แก่ รับดอกเบี้ยโบนัสพิเศษ บัญชีเพื่อออม โนฟิกซ์ จาก 0.5% เพิ่มเป็น 1.5% ในเดือนถัดไป และได้ลดดอกเบี้ย สินเชื่อบุคคล แคชทูโก 3% ต่อปี ลดทุกเดือน

 มีฟรีประกันคุ้มครอง เพียงคงเงินฝากไว้ 5,000 บาทขึ้นไป ทุกวัน ในบัญชี ออลล์ฟรี

ฟรี ค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ เบิกค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุได้ สูงสุด 3,000 บาท/ครั้ง ไม่จำกัดครั้ง

• ฟรี ประกันอุบัติเหตุ 20 เท่าของเงินฝาก สูงสุด 3 ล้านบาท กรณีเสียชีวิต หรือทุพพลภาพถาวรจากอุบัติเหตุ

ผู้สนใจสามารถติดต่อเปิดบัญชี ออลล์ฟรี ได้ที่ธนาคารทีเอ็มบีทุกสาขา สำหรับลูกค้าทีเอ็มบีปัจจุบัน สามารถเปิดบัญชีผ่านโมบายแอปพลิเคชัน TOUCH ได้ทันที สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ TMB Contact Center โทร.1558 หรือ www.tmbbank.com/allfree


* * * * * *

facebook.com/TMB

* * * * * *

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages