ไทยสมายล์ การบินไทย และกลุ่มพันธมิตรร่วมส่งพลังใจและความห่วงใยให้กับทีมแพทย์ไทยสู้วิกฤติโควิด-19 จัดโครงการ “ด้วยรักและรอยยิ้ม” นำทีมนักบินและลูกเรือส่งอาหารและการ์ดแทนใจแก่โรงพยาบาลในประเทศไทย - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, April 24, 2020

ไทยสมายล์ การบินไทย และกลุ่มพันธมิตรร่วมส่งพลังใจและความห่วงใยให้กับทีมแพทย์ไทยสู้วิกฤติโควิด-19 จัดโครงการ “ด้วยรักและรอยยิ้ม” นำทีมนักบินและลูกเรือส่งอาหารและการ์ดแทนใจแก่โรงพยาบาลในประเทศไทย



บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) และกลุ่มพันธมิตร ได้แก่ บริษัท เทพคินโช ฟูดส์ จำกัด, บริษัท อัลเฟรโด เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด, บริษัท ฟาร์ม ทู เพลท โพรเซสเซอร์ จำกัด และ บริษัท คอนติเนนตัล บรรจุภัณฑ์ (ไทยเเลนด์) จำกัด ร่วมจัดโครงการ “ด้วยรักและรอยยิ้ม” เพื่อเป็นหนึ่งพลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ไทยสู้วิกฤตการณ์โควิด-19 โดยนำทัพผู้บริหาร นักบิน ลูกเรือ ตลอดจนพนักงานจิตอาสาร่วมเดินสายส่งมอบอาหารแช่แข็งจำนวนกว่า 3,000 กล่อง พร้อมเขียนการ์ดขอบคุณส่งกำลังใจแก่ทีมบุคลากรทางการแพทย์แก่โรงพยาบาลในประเทศไทย ในระหว่างวันที่ 16-30 เมษายน 2563 นี้

นางชาริตา ลีลายุทธ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด กล่าวถึงโครงการ “ด้วยรักและรอยยิ้ม” เพื่อร่วมส่งกำลังใจในครั้งนี้ว่า ไทยสมายล์ จับมือ การบินไทย และกลุ่มพันธมิตร ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนและให้กำลังใจกับทีมแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ทุกท่าน ที่อุทิศตนทุ่มเทปฏิบัติงานในการตรวจและดูแลรักษาผู้ป่วยโรคโควิด-19 จึงได้ร่วมกับพันธมิตรจากหน่วยงานต่าง ๆ จัดโครงการขึ้น และเพื่อส่งมอบรอยยิ้มและกำลังใจไปถึงทีมบุคลากรการแพทย์ทุกท่าน ซึ่งนอกจากการส่งมอบอาหารแช่แข็งไปโรงพยาบาลในประเทศไทย

การบินไทย ไทยสมายล์ โดยผู้บริหาร นักบิน ลูกเรือ และพนักงานจิตอาสาของเรายังได้ร่วมกันเขียนการ์ดขอบคุณและส่งกำลังใจให้แก่บรรดาทีมบุคลากรการแพทย์ด้วยตนเองอีกด้วย

ทั้งนี้ การบินไทย ไทยสมายล์และกลุ่มพันธมิตร ได้นำอาหารแช่แข็งและสิ่งของที่จำเป็นต่างๆ มอบให้แก่บุคลากรการแพทย์ในประเทศไทย อาทิ สถาบันบำราศนราดูร โรงพยาบาลราชวิถี โรงพยาบาลรามาธิบดี โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้าและโรงพยาบาลทหารเรือกรุงเทพ ในระหว่างวันที่ 16-30 เมษายน 2563 พร้อมกันนี้ ยังได้เชิญชวนองค์กรและประชาชนทั่วไปที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมนี้ โดยสามารถนำอาหารแช่แข็งบรรจุใส่ลังโฟม จัดส่งมาได้ที่ บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด ที่อยู่ ฝ่าย Inflight Service Equipment Store ชั้น G อาคาร Thai Catering Building C2 (Free zone) ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2563

“เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า พลังใจเล็ก ๆ ของพวกเรา รวมทั้งกำลังใจมากมายของประชาชนชาวไทยทั้งประเทศที่มอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ทุกท่านนี้ จะช่วยให้ประเทศไทยผ่านวิกฤตการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกัน” นางชาริตา กล่าวทิ้งท้าย

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages