โคคา สุกี้ จัดมอบชุดป้องกัน ให้เจ้าหน้าที่ดับไฟป่าภาคเหนือ ประเดิมโครงการใหม่ “COCA Share” หวังต่อยอดเป็นวัฒนธรรมองค์กร แชร์ความสุข ยืนข้างคนไทย ผ่านพ้นทุกอุปสรรคร่วมกัน - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, April 24, 2020

โคคา สุกี้ จัดมอบชุดป้องกัน ให้เจ้าหน้าที่ดับไฟป่าภาคเหนือ ประเดิมโครงการใหม่ “COCA Share” หวังต่อยอดเป็นวัฒนธรรมองค์กร แชร์ความสุข ยืนข้างคนไทย ผ่านพ้นทุกอุปสรรคร่วมกัน




โคคา สุกี้ ต่อยอดแนวคิดแชร์ความสุขคืนสู่มือคนไทย ปักธงโครงการ “COCA Share” เป็น New Normal วัฒนธรรมใหม่องค์กร พร้อมเริ่มลงมือแชร์ความสุขสู่การแก้วิกฤต ใน “โคคา ร่วมดับไฟป่า” นำชุดเครื่องแบบพนักงานแบบเก่าที่ยังไม่ผ่านการใช้งาน มอบให้กับกรมป่าไม้และเครือข่ายชุมชน เพื่อสวมใส่ในภารกิจดับไฟป่า จำนวนมากกว่า 1,000 ชุด
นางสาวนัฐธารี พันธุ์เพ็ญโสภณ ประธานเจ้าหน้าที่ บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท โคคา โฮลดิ้ง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า โคคา สุกี้ ใช้เวลาดำเนินธุรกิจร่วม 60 ปี ในประเทศไทย เพื่อก้าวมาสู่จุดที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราตระหนักถึงความสุขที่ได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากลูกค้า พนักงาน ไปจนถึงชุมชนและสังคม จนได้เติบโตกลายเป็นหนึ่งในร้านอาหารชั้นแนวหน้าของคนไทยอย่างทุกวันนี้ “โคคา สุกี้” จึงได้ทำธุรกิจด้วยแนวคิดที่คงไว้เรื่อยมา คือความมุ่งหมายยกระดับคุณภาพชีวิตของทุกคนในทุกๆ ด้าน เพื่อแชร์ความสุขที่เราได้รับ คืนกลับให้คนไทยอย่างเต็มที่และเต็มใจ ให้เป็นกำลังใจในการก้าวผ่านทุกอุปสรรคร่วมกัน
การเกิดวิกฤตอย่างต่อเนื่องและยาวนานในปี 2563 คืออีกหนึ่งบททดสอบใหม่ที่ โคคา สุกี้ ได้รับ ว่าบริษัทจะปรับตัวเองเป็นส่วนหนึ่งในการรับมือกับอุปสรรคอย่างไร? และคำตอบที่อยู่ในใจของโคคา คือการต่อยอดแนวคิดแชร์ความสุข ให้ออกมาเป็นสิ่งที่มองเห็นได้ อย่างโครงการ “COCA Share” ที่ได้เดินหน้าแชร์ความสุขแรกให้คุณหมอ ผ่านแคมเปญ “สุขใจที่ได้ให้ หนึ่งคนช่วย หลายคนได้” มาแล้ว จากนั้น COCA Share ก็ได้พาหยิบจับความสุขไปแก้ปัญหาวิกฤตอย่างต่อเนื่อง ใน “โคคา ร่วมดับไฟป่า” จัดหาชุดป้องกันให้เจ้าหน้าที่ ได้ใช้ในภารกิจดับไฟป่าภาคเหนือ ร่วมกันกับกรมป่าไม้
“ช่วงเดือนที่ผ่านมา ปัญหาไฟป่าในจังหวัดภาคเหนือได้สร้างผลกระทบให้กับคนในพื้นที่โดยตรง ซึ่งโคคาได้เข้าแชร์ความช่วยเหลือ พร้อมสนับสนุนเจ้าหน้าที่และกลุ่มอาสาสมัคร โดยมีพนักงานในร้านอาหารร่วมลงแรงในการนำชุดเครื่องแบบพนักงานแบบเก่า ชนิดแขนยาว ที่เราได้เก็บไว้และยังไม่ผ่านการใช้งาน มาทำความสะอาดพร้อมมอบให้กับกรมป่าไม้และเครือข่ายชุมชน เพื่อสวมใส่ในภารกิจดับไฟป่า จำนวนมากกว่า 1,000 ชุด โดยสิ่งเหล่านี้จะเป็นเหมือนข้อความบอกพนักงานโคคา ให้รับรู้ถึงการแบ่งปันใส่ใจบุคคลที่น่ายกย่องเหล่านั้น และแสดงให้เห็นความสำคัญในการมีอยู่ของ โครงการ COCA Share ที่จะเป็นจุดเริ่มต้นในการช่วยเหลือสังคมต่อจากนี้ไป”

“เหตุการณ์โควิด-19 และภัยธรรมชาติ อย่างไฟป่าที่กำลังเกิดขึ้นในภาคเหนือตอนนี้ นับเป็นสิ่งที่สร้างผลกระทบวงกว้าง แต่เหตุการณ์เหล่านี้ ก็บ่งบอกชัดเจนว่าโคคาควรแชร์ความช่วยเหลือไปถึงใคร อีกทั้งที่ผ่านมา การแชร์ความสุขตามแนวทางของบริษัท อาจยังมองภาพได้ไม่ชัดเจนมากนัก แต่ในวันนี้ COCA Share จะกลายเป็นโครงการต่อเนื่องระยะยาว ในฐานะวัฒนธรรมใหม่ขององค์กร และจะเป็น New Normal ภาพใหม่ของการแชร์ความสุข ที่บริษัทจะตอบแทนให้คนไทย เพื่อเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ทุกฝ่ายในการต่อสู้กับทุกเหตุการณ์” นางสาวนัฐธารี กล่าวทิ้งท้าย

https://www.youtube.com/watch?v=kIMudsuVcZo

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages