โรสวูด กรุงเทพฯ เปิดตัวโครงการ #RosewoodBangkokOnTheMove ส่งฟู้ดทรัคมอบอาหารและอุปกรณ์แก่ผู้ปฏิบัติงานแนวหน้าในกรุงเทพฯ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, April 18, 2020

โรสวูด กรุงเทพฯ เปิดตัวโครงการ #RosewoodBangkokOnTheMove ส่งฟู้ดทรัคมอบอาหารและอุปกรณ์แก่ผู้ปฏิบัติงานแนวหน้าในกรุงเทพฯ


โรสวูด กรุงเทพฯ เปิดตัวโครงการ #RosewoodBangkokOnTheMove เพื่อส่งมอบอาหารและอุปกรณ์จำเป็น อาทิ หน้ากากอนามัย และ สบู่เหลว แก่บุคลากรทางการแพทย์ ผู้ปฏิบัติงานแนวหน้า โรงพยาบาลสนาม และองค์กรที่เกี่ยวข้อง เพื่อส่งกำลังใจในสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยตัวแทนจากโรสวูด กรุงเทพฯ จะเดินทางอีก 18 จุดสำคัญเพื่อส่งมอบอาหารกล่องรวมถึงอุปกรณ์ต่างๆ โดยในวันที่ 17 เมษายนเป็นวันแรกที่เริ่มจัดส่ง ซึ่งตัวแทนโรสวูด กรุงเทพฯ ได้นำไปมอบให้แก่ สภากาชาดไทย คณะแพทยศาสตร์จุฬาลงกรณ์ และในวันนี้จนถึง 4 พฤษภาคม 2563 มุ่งหน้าที่จะมอบอาหารและอุปกรณ์ไปยังจุดสำคัญอีก 16 จุด อาทิ สถาบันบำราศนราดูร มูลนิธิรามาธิบดี โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า โรงพยาบาลราชวิถี โรงพยาบาลพระราม 9 แพทยสภา เป็นต้น
โครงการ #RosewoodBangkokOnTheMove จากโรสวูด กรุงเทพฯ ไม่เพียงแค่สนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ ผู้ปฏิบัติงานแนวหน้าและองค์กรที่ช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโรคระบาดโควิด-19 เท่านั้น แต่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่ออาหารเพื่อเพิ่มพลังและเป็นกำลังใจในการฝ่าวิกฤต โควิด-19 ในครั้งนี้ไปด้วยกัน

ซึ่งทางเชฟผู้เชี่ยวชาญจาก โรสวูด กรุงเทพฯ ได้คัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพและจัดเตรียมชุดอาหารเติมพลังอย่างพิถีพิถัน ทั้งอาหารคาวหวานแบบครบครัน อาทิ ข้าวเหนียวหมูทอด ซาลาเปาไส้หมูสับ ทอดมันปลากราย ฮอทดอกสไตล์ไทย โร่วเจี๋ยหมัว หรือ ซาลาเปาแฮมเบอร์เกอร์ วาฟเฟิล คุกกี้ และมัฟฟิน เป็นต้น

โครงการ #RosewoodBangkokOnTheMove จากโรสวูด กรุงเทพฯ ไม่เพียงแค่สนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ ผู้ปฏิบัติงานแนวหน้าและองค์กรที่ช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโรคระบาดโควิด-19 เท่านั้น แต่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่ออาหารเพื่อเพิ่มพลังและเป็นกำลังใจในการฝ่าวิกฤต โควิด-19 ในครั้งนี้ไปด้วยกัน

ซึ่งทางเชฟผู้เชี่ยวชาญจาก โรสวูด กรุงเทพฯ ได้คัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพและจัดเตรียมชุดอาหารเติมพลังอย่างพิถีพิถันจำนวนกว่า 800 เซต ทั้งอาหารคาวหวานแบบครบครัน อาทิ ข้าวเหนียวหมูทอด ซาลาเปาไส้หมูสับ ทอดมันปลากราย ฮอทดอกสไตล์ไทย โร่วเจี๋ยหมัว หรือ ซาลาเปาแฮมเบอร์เกอร์ วาฟเฟิล คุกกี้ และมัฟฟิน เป็นต้น

โดยโรงพยาบาลและองค์กรต่างๆที่ทางโรงแรมจะเดินทางไปมอบอาหารและอุปกรณ์จำเป็น ได้แก่ คณะแพทยศาสตร์จุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย สถาบันบำราศนราดูร มูลนิธิรามาธิบดี โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า โรงพยาบาลราชวิถี โรงพยาบาลพระราม 9 แพทยสภา โรงพยาบาลสนามธรรมศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ คณะแพทยศาสตร์วชิรพยาบาล มหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล และสถานที่ของผู้ใช้ชีวิตในที่สาธารณะอีก 3 แห่ง เป็นต้น

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดต่างๆ ของโครงการ #RosewoodBangkokOnTheMove ได้ที่ Facebook.com/RosewoodBangkok และ Instagram @RosewoodBangkok

เกี่ยวกับโรสวูด กรุงเทพฯ

โรสวูด กรุงเทพ ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจและแหล่งช้อปปิ้งบนถนนเพลินจิต เป็นโรงแรมระดับอัลตร้าลักซ์ชัวรี่ที่มีดีไซน์สะดุดตา มีห้องพักจำนวน 158 ห้อง โดยดำเนินการตามปรัชญา A Sense of Place® ของแบรนด์โรสวูด ด้วยการตกแต่งภายในที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน รวมไปถึงประสบการณ์การรับประทานอาหารและสปา ซึ่งเป็นการผสมผสานความร่วมสมัยเข้ากับมรดกทางวัฒนธรรมและประเพณีไทย ภายในโรงแรม จะมีร้านอาหารและบาร์ 4 แห่งไว้บริการ อีกทั้งยังเติมเต็ม สิ่งอำนวยความสะดวกด้านสันทนาการด้วย เซนส์ สปา จากโรสวูด สตูดิโอฟิตเนส และสระน้ำเกลือในร่มและกลางแจ้ง มีห้องประชุมเดอะพาวิลเลี่ยนและห้องเพลินจิตสำหรับการจัดงานประชุมหรือจัดเลี้ยงในโอกาสสำคัญต่างๆ

ข้อมูลเพิ่มเติม: rosewoodhotels.com/Bangkok

เป็นเพื่อนกับเราได้ที่: Facebook Instagram @RosewoodBangkok

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages