‘สมาร์ทเทค มอเตอร์’ ประกาศเปิดจอง FELO FW03 SIC58 Limited Edition เผยราคา FELO รุ่น F5 ที่แรกในไทย! อวดโฉม FELO และ RAPID รวม 8 รุ่น พร้อมให้จับจองเป็นเจ้าของ ภายในงาน Thailand International Motor Expo 2023 - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, December 2, 2023

‘สมาร์ทเทค มอเตอร์’ ประกาศเปิดจอง FELO FW03 SIC58 Limited Edition เผยราคา FELO รุ่น F5 ที่แรกในไทย! อวดโฉม FELO และ RAPID รวม 8 รุ่น พร้อมให้จับจองเป็นเจ้าของ ภายในงาน Thailand International Motor Expo 2023


29 พฤศจิกายน 2566, กรุงเทพมหานคร – สมาร์ทเทค มอเตอร์ จำกัด (Smartech Motor Co., Ltd.) ผู้พัฒนารถจักรยานยนต์ไฟฟ้านวัตกรรมแห่งอนาคต เดินหน้าอวดโฉมนวัตกรรมจักรยานยนต์ไฟฟ้าเทคโนโลยีสุดทันสมัยจากสนามแข่งรถระดับโลกสู่ท้องถนน แบรนด์ FELO และ RAPID รวม 8 รุ่น นำโดย นายพลวัฒน์ พวงศิริ ผู้จัดการฝ่ายขายอาวุโส บริษัท สมาร์ทเทค มอเตอร์ จำกัด ประกาศเปิดตัวรถจักรยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นไฮไลท์ FELO FW03 SIC58 Limited Edition เป็นที่แรกในไทย พร้อมเผยราคา FELO F5 เป็นครั้งแรก ภายในงาน Thailand International Motor Expo 2023 ณ บูธ FELO และ RAPID หมายเลข G02-02 ชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี


นายพลวัฒน์ พวงศิริ ผู้จัดการฝ่ายขายอาวุโส บริษัท สมาร์ทเทค มอเตอร์ จำกัด
กล่าวว่า “Smartech Motor มีความมุ่งมั่นเพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำนวัตกรรมจักรยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต เราพัฒนารถแต่ละรุ่นเพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของผู้ใช้งาน โดยชูนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัยจากสนามแข่งรถระดับโลก ต่อยอดเป็นรถใช้งานในท้องถนนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดตัวบริษัท สมาร์ทเทค มอเตอร์ อย่างเป็นทางการเพื่อตอกย้ำความมุ่งหมายที่ตั้งไว้ และในวันนี้เราพร้อมที่จะเปิดรับจอง FELO FW03 SIC58 Limited Edition ที่ได้รับแรงบันดาลใจของการออกแบบลวดลายตามแบบรถแข่งและชุดประจำตัว อีกทั้งหมายเลขประจำตัว 58 จาก Macro Simoncelli หรือ Sic อดีตแชมป์ Minimoto Championship คนแรกในปี 1999 ด้วยอายุเพียง 12 ปี และชนะเลิศรายการThe 250cc World Cup Championship ในปี 2008 ซึ่งเปิดรับจองเพียง 58 คันแรกเท่านั้น พร้อมเปิดราคารุ่น F5 ที่นี่ที่แรก อีกทั้งเรายังได้มีการจัดเตรียมรถจักรยานยนต์ไฟฟ้านวัตกรรมแห่งอนาคตจากแบรนด์ FELO และ RAPID รวม 8 รุ่น ให้สำหรับผู้ที่สนใจได้มาสัมผัสรถจักรยานยนต์ไฟฟ้านวัตกรรมที่ทันสมัย และสามารถจับจองเป็นเจ้าของรถได้ภายในงาน Thailand International Motor Expo 2023”

ภายในงาน Thailand International Motor Expo 2023 สมาร์ทเทค มอเตอร์ จัดแสดงรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าภายใต้แบรนด์ FELO และ RAPID รวมทั้งหมด 8 รุ่น ได้แก่ FELO FW03 และ FELO FW03 SIC58 Limited Edition ราคาจำหน่าย 139,000 บาท, FELO FW07 ราคาจำหน่าย 179,000 บาท, FELO M1 ราคาจำหน่าย 59,000 บาท และ FELO FW06 นำมาจัดแสดง ยังไม่มีการเปิดให้จองภายในงาน ซึ่งความพิเศษภายในงานนี้ ยังได้มีการเปิดราคาเป็นครั้งแรกของรถ FELO F5 ราคาจำหน่ายเพียง 149,000 บาท และสำหรับราคาของรถแบรนด์ RAPID ที่จัดแสดงมีทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ RAPID SR09 ราคาจำหน่าย 86,000 บาท, RAPID SR108 ราคาเพียง 79,500 บาท และ RAPID SR208 ที่นำมาจัดแสดง ยังไม่มีการเปิดให้จองภายในงาน

รถจักรยานยนต์ไฟฟ้านวัตกรรมแห่งอนาคต แบรนด์ FELO และ RAPID ทั้ง 8 รุ่น ถูกพัฒนาขึ้นจากเทคโนโลยีที่เต็มเปี่ยมด้วยสมรรถนะสำหรับการขับขี่อย่างทรงประสิทธิภาพ ออกแบบให้มีรูปลักษณ์ที่เฉพาะตัว พร้อมด้วยขุมพลังมอเตอร์ไฟฟ้าอัจฉริยะที่ให้พลังงานสูงกว่าสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าแบบธรรมดาในราคาที่คุ้มค่า ขับขี่ระยะไกลไม่ต้องชาร์จบ่อย เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เหมาะกับการใช้งานในทุกรูปแบบ สมาร์ทเทค มอเตอร์ ให้ความมั่นใจแก่ผู้ที่สนใจสั่งจองรถ โดยมีนโยบายรับประกันสินค้าที่ยาวนาน สำหรับรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า RAPID ให้การรับประกันแบตเตอรี 3 ปี หรือ 50,000 กม. และสำหรับรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า FELO ให้การรับประกันแบบจุใจถึง 5 ปี หรือ 50,000 กม. โดยในด้านของมอเตอร์และคอนโทรลเลอร์ ทั้ง FELO และ RAPID ให้การรับประกันถึง 5 ปี หรือ 50,000 กม. และพิเศษสำหรับการรับประกันโครงสร้าง ให้การรับประกันถึง 8 ปี โดยไม่จำกัดระยะทางขับขี่

สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับรถจักรยานยนต์ไฟฟ้านวัตกรรมแห่งอนาคต แบรนด์ FELO และ RAPID ทุกรุ่นที่จัดแสดงและเปิดจองในงาน Thailand International Motor Expo 2023 เพิ่มเติม ผ่านช่องทาง Facebook: FELO Thailand, Facebook: RAPID Thai และ Line OA: @smartechmotor หรือ Customer Service: 02-117-9258

#FELO #FELOThailand #RAPID #RAPIDThai #มอเตอร์ไซต์ไฟฟ้า #Smartechmotor

                                                      ###

Factsheet: รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าเปิดตัวและจัดแสดงภายในงาน 8 รุ่น
 
รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่มาโชว์ในงาน Motor Expo 2023 / เปิดจอง 6 รุ่น

***FELO FW06 และ RAPID SR208 ไม่เปิดจอง นำมาโชว์อย่างเดียว***

รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าแบรนด์ FELO จำนวน 5 รุ่น


FELO FW06 – รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัย สมรรถนะเต็มเปี่ยมด้วยแบตเตอรี่ 72V58Ah กำลังมอเตอร์ขนาด 3,000 วัตต์ กำลังไฟฟ้ารวม 4.18Kwh ออกแบบด้วยโครงสร้างแบบ CTC และระบบรองรับแรงสั่นสะเทือนที่แข็งแรงกับสไตล์ของตัวรถที่ควบคุมง่าย มาพร้อมกับชุดขับเคลื่อนที่ทนต่อทุกสภาวะการขับขี่ ช่วงล่างมาพร้อมกับระบบดิสเบรก CBS หน้าหลังครบ ซึ่งกระจายแรงเบรก ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถหยุดรถได้อย่างปลอดภัยแม้ในระยะกระชั้น โดยไม่ล้อล็อค ไม่ลื่นไถล ในส่วนของแผงควบคุมการใช้งาน ให้มาเป็นหน้าจอรูปแบบ TFT ขนาดกว้างถึง 5 นิ้ว แสดงสถานะต่าง ๆ ของรถ ข้อมูลแบตเตอรี และระยะทางได้อย่างแม่นยำ ชัดเจนแม้ในขณะขับขี่กลางแจ้ง รองรับการชาร์จโทรศัพท์แบบ fast charger สามารถพาคุณลุยทุกเส้นทางที่ท้าทายได้อย่างมั่นใจ (FELO FW06 ไม่เปิดจอง นำมาโชว์อย่างเดียว)


FELO FW07 – รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าสมรรถนะสูงเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเร็วแรงเป็นพิเศษ

มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าสายพันธุ์แชมป์ที่ได้รับการถ่ายทอด DNA จากสนามแข่ง รูปลักษณ์แบบสปอร์ตแบตเตอรี่จัดเต็มถึง 96V58Ah กำลังไฟฟ้ารวม 5.56 Kwh กำลังมอเตอร์ขนาด 6,000 วัตต์ รีดพลังงานได้ peak สูงถึง 12,000 วัตต์ ให้แรงบิดกว่า 330 นิวตันเมตร และยังขับขี่ได้ไกลสุดถึง 140 กิโลเมตรต่อการชาร์จ มากับเทคโนโลยีโครงสร้างตัวถังแบบใหม่ CTC ที่รวมเซลล์แบตเตอรี่เข้ากับตัวถัง เสริมความแข็งแรงพร้อมผ่านการทดสอบการสั่นสะเทือนของโครงสร้างพร้อมแบตเตอรี่กว่า 1.6 ล้านครั้ง และรองรับการชาร์จแบบ Type2 เพื่อความปลอดภัย และมั่นใจทุกครั้งที่ขับขี่ เสริมด้วยความมั่นใจกับวงล้อขนาด 14 นิ้วยางแบบสปอร์ต คู่กับดิสเบรกหน้า-หลัง และที่สุดของความปลอดภัยด้วยระบบป้องกันล้อ ABS ทำงานร่วมกับระบบ Traction control ที่มีมาให้อย่างครบครัน


FELO F5 – รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า รูปทรงสปอร์ตมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

ที่ยังคงได้รับการถ่ายทอด DNA พร้อมเทคโนโลยีจากสนามแข่ง มาพร้อมระบบ Keyless ที่ใช้งานได้จริง แบตเตอรี่ขนาด 72V58Ah กำลังมอเตอร์ขนาด 3,000 วัตต์ ระบบมอเตอร์ขับเคลื่อนที่สามารถทนทุกสภาวะการขับขี่ ทนอุณหภูมิได้สูงถึง 135 องศาเซลเซียส หมดความกังวลเมื่อต้องขับขี่ต่อเนื่องในสภาวะอากาศร้อน ทั้งนี้ยังสามารถขับขี่ไปได้ไกลถึง 120 กิโลเมตรต่อการชาร์จ และมีความสะดวกสบายและปลอดภัยในการใช้งาน


FELO FW03 – รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าอีกหนึ่งรุ่นสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัย ลุยทุกเส้นทางที่ท้าทาย

ด้วยแบตเตอรี่ 72V58Ah กำลังมอเตอร์ขนาด 3,000 วัตต์ กำลังไฟฟ้ารวม 4.12Kwh มาพร้อมกับชุดขับเคลื่อนที่ทนต่อทุกสภาวะการขับขี่ โครงสร้างแบบ CTC และระบบรองรับแรงสั่นสะเทือนที่แข็งแรงกับสไตล์ของตัวรถที่ควบคุมง่าย มั่นใจได้เลยว่าสามารถพาคุณผจญภัยไปได้ในทุก ๆ เส้นทางที่คุณอยากไป ตัวรถรองรับการชาร์จโทรศัพท์มือถือแบบ fast charger ด้วยช่องเสียบชาร์จ Type-C /อีกทั้งมีระบบหน้าจอ TFT ขนาดกว้างถึง 5 นิ้ว แสดงสถานะต่าง ๆ ของตัวรถ ทั้งข้อมูลแบตเตอรี่ ระยะทางได้อย่างชัดเจนและแม่นยำ แม้ในขณะขับขี่กลางแจ้ง ช่วงล่างมาพร้อมกับเบรกแบบดิสเบรกในด้านหน้าและหลัง ทำงานร่วมกับระบบ CBS ที่ช่วยให้คุณเบรกได้อย่างปลอดภัย โดยการกระจายแรงเบรก หยุดได้ในระยะที่สั้นที่สุด โดยไม่เกิดการลื่นไถล หรือล้อล็อค


FELO FW03 SIC58 Limited Edition – รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัย และความคล่องตัวที่แตกต่างไม่เหมือนใคร รุ่นนี้ให้คุณสมบัติภายในตัวรถมาราวกับเป็นฝาแฝด FELO F03 แต่ได้ความพิเศษมากกว่าด้วยเป็นรุ่น Limited Edition ตัวรถมาพร้อมกับสีขาว-แดง ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Macro SimonCelli หรือ Sic อดีตแชมป์ Minimoto championship คนแรกในปี 1999 ด้วยอายุเพียง 12 ปี อีกทั้งยังชนะเลิศรายการ the 250cc World Cup Championship ในปี 2008 ความพิเศษนี้ได้จุดประกายในการออกแบบ FELO FW03 SIC58 Limited Edition ให้มีลวดลายตามแบบรถแข่งและชุดประจำตัวของ Sic กับหมายเลขประจำตัว 58 ซึ่งที่ผ่านมาได้เปิดตัวครั้งแรกที่งานแสดงรถมอเตอร์ไซต์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก EICMA2023 ณ ประเทศอิตาลี และเราได้นำมาเปิดจองภายในงาน Thailand International Motor Expo 2023 เพียงแค่ 58 คันเท่านั้น


FELO M1 – รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่โดดเด่นด้วยการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

อีกหนึ่งสิ่งประดิษฐ์ที่ถือว่าเป็น Gadget สุดล้ำ ที่ผสมผสานระหว่างการออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เข้ากับฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย ด้วยโครงสร้างหลักที่ทำจากอลูมิเนียม ขนาดรูปทรงกะทัดรัดเมื่อพับเก็บ และมีน้ำหนักเบาเพียง 45 กิโลกรัม ทำให้สามารถพกพาไปตามสถานที่ต่าง ๆ ตามที่คุณต้องการ และยังเหลือที่ว่างให้กับสัมภาระอื่น ๆ ด้วยแบตเตอรี่ 48V30Ah กำลังมอเตอร์ขนาด 700 วัตต์ ทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 45 กิโลเมตรต่อชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันพิเศษ ระบบ Inverter ที่แปลงกระแสไฟจากแบตเตอรี่ เป็นกระแสไฟฟ้า AC แรงดันไฟฟ้า 220V สามารถรองรับการใช้งานเครื่องใช้ไฟฟ้าได้สูงสุด 1,000 วัตต์


รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าแบรนด์ RAPID จำนวน 3 รุ่น


RAPID SR09 – รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่มีรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยวทันสมัย พร้อมให้คุณสนุกไปกับการขับขี่ในทุก ๆ เส้นทาง

ไม่ว่าการขับขี่คนเดียวหรือการเดินทางสำหรับครอบครัว ด้วยแบตเตอรี่ 72V24Ah จำนวน 2 ลูก

กำลังมอเตอร์ขนาด 3,000 วัตต์ หน้าจอแสดงผลสถานะได้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นสถานะ แบตเตอรี่ ความเร็ว ระยะทาง มองเห็นได้ชัดเจนขณะขับขี่ทั้งในเวลากลางวัน และยามค่ำคืน ได้รับมาตรฐาน IP67 ที่จะทำให้คุณมั่นใจในการขับขี่ในทุกสภาพอากาศ เพิ่มความปลอดภัยด้วยชุดสัญญาณกันขโมย เพียงแค่ใช้รีโมทควบคุมการหารถในระยะไกลได้อีกด้วย


RAPID SR108รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่ออกแบบมาในสไตล์คลาสสิก สามารถใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างคุ้มค่าหลากหลายกิจกรรม

แบตเตอรี่ 72V24Ah จำนวน 2 ลูก กำลังมอเตอร์ขนาด 3,000 วัตต์ เหมาะสำหรับทุกเจนเนอเรชัน ให้ความคล่องตัว ควบคุมง่ายในทุกการขับขี่ สามารถเพิ่มกล่องบรรทุกสัมภาระด้านหลังเพื่อใช้ในการขนส่งและประกอบอาชีพได้ ระบบกันสะเทือนที่ให้ความนุ่นนวลด้วย มาตรฐานระบบเบรก CBS ที่ผสานดิสเบรกหน้า-หลัง เพิ่มประสิทธิภาพในการเบรกให้ดียิ่งขึ้น ระบบไฟส่องสว่างแบบ LED ทำให้คุณมองเห็นด้านหน้าได้อย่างชัดเจนแม้ขับขี่ในเส้นทางที่มืดสนิท


RAPID SR208 – มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารูปแบบ Big Scooter

ที่มีฐานล้อยาวถึง 1,450 มิลลิเมตร มาพร้อมกับล้อขนาด 16 นิ้ว ทำให้มีความสูงจากพื้นถึง 130 มิลลิเมตร พร้อม ขับขี่ใช้งานในทุกสภาพถนน แร็คท้ายขนาดใหญ่ ผลิตจากวัสดุอลูมิเนียมที่มีน้ำหนักเบา และมีความแข็งแรง พร้อมรองรับการบรรทุกสัมภาระได้อย่างที่ต้องการ มาพร้อมกับกำลังมอเตอร์ขนาด 3000 วัตต์ แบตเตอรี่ 72V24Ah จำนวน 2 ลูก ที่ให้แรงบิดมากถึง 200 นิวตันเมตร ความเร็วสุงสุดถึง 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ทำให้คุณสามารถเดินทางได้ไกลขึ้นไปอีกขั้น การชาร์จแบตเตอรี่มีให้เลือกทั้งแบบสามารถถอดแบตเตอรี่ออกจากตัวรถเพื่อนำไปชาร์จ หรือเลือกที่จะเสียบปลั๊กชาร์จเข้ากับตัวรถอย่างง่ายดายด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีระบบไฟหน้า แบบ LED ที่ให้ความสว่างชัดเจน ทำให้คุณขับขี่ได้อย่างปลอดภัยในยามค่ำคืน มาพร้อมกับช่องเสียบชาร์จแบบ USB เพิ่มความสะดวกสบายในการชาร์จโทรศัพท์บริเวณช่องใส่ของด้านหน้า (RAPID SR208 ไม่เปิดจอง นำมาโชว์อย่างเดียว)

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages