ครั้งแรกในไทย ‘สมาร์ทเทค มอเตอร์’ พลิกโฉมวงการรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ 2 แบรนด์ FELO และ RAPID รวม 9 รุ่น มุ่งสู่การเป็นผู้นำนวัตกรรมจักรยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต ชูเทคโนโลยีจากสนามแข่งระดับโลกสู่ท้องถนน - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, December 29, 2023

ครั้งแรกในไทย ‘สมาร์ทเทค มอเตอร์’ พลิกโฉมวงการรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ 2 แบรนด์ FELO และ RAPID รวม 9 รุ่น มุ่งสู่การเป็นผู้นำนวัตกรรมจักรยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต ชูเทคโนโลยีจากสนามแข่งระดับโลกสู่ท้องถนน


20 พฤศจิกายน 2566, กรุงเทพมหานคร – สมาร์ทเทค มอเตอร์ จำกัด (Smartech Motor Co., Ltd.)
ผู้พัฒนารถจักรยานยนต์ไฟฟ้านวัตกรรมแห่งอนาคต นำโดย ดร.ณรงค์ ศิริเลิศวรกุล รองกรรมการผู้จัดการบริหาร บริษัท สมาร์ทเทค มอเตอร์ จำกัด จัดงานแถลงข่าว เปิดตัวรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมปฏิวัติวงการรถมอเตอร์ไซต์ไฟฟ้าครั้งแรกในประเทศไทย อวดโฉมนวัตกรรมจักรยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต ภายใต้แบรนด์ FELO และ RAPID ที่เปิดตัวพร้อมกันทั้งหมด 9 รุ่น โดดเด่นด้วยการนำเทคโนโลยีจากสนามแข่งขันระดับโลก สู่การพัฒนาต่อยอดเป็นรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าสมรรถนะสูงสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของคนรุ่นใหม่พร้อมสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่แตกต่าง ภายในงานได้รับเกียรติจาก นายณัฐพล รังสิตพล ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม นายนฤตม์ เทอดสถีรศักดิ์ เลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (BOI) มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับอุตสาหกรรมและการลงทุนด้าน EV ในประเทศไทย Mr. Zhang Jingyi ผู้ก่อตั้งบริษัทออกแบบวิศวกรรมรถแข่ง และผู้ก่อตั้ง FELO ได้พูดคุยเพื่อสร้างความเชื่อมั่นในเทคโนโลยีระดับสูงที่ผ่านการวิจัยและพัฒนามากว่า 7 ปี นำไปสู่การปฏิวัติตลาดรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าสมรรถนะสูงในไทย ทั้งแบรนด์ FELO และ RAPID ร่วมด้วย Mr. Alessio Finello นักแข่งรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า MotoE บินลัดฟ้ามาร่วมแบ่งปันประสบการณ์การแข่งรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าในสนามแข่งระดับโลก
 

ดร.ณรงค์ ศิริเลิศวรกุล รองกรรมการผู้จัดการบริหาร บริษัท สมาร์ทเทค มอเตอร์ จำกัด เจ้าของรางวัลแห่งมิตรภาพ The 2021 Chinese Government Friendship Award ซึ่งเป็นรางวัลสูงสุดสำหรับชาวต่างชาติที่ให้ความร่วมมือด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีระหว่างสาธารณรัฐประชาชนจีนและราชอาณาจักรไทย
กล่าวว่า “สมาร์ทเทค มอเตอร์ ก่อตั้งขึ้นด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจในการพัฒนารถจักรยานยนต์ไฟฟ้าให้แตกต่างและตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลายในประเทศไทย รวมถึงผลักดันให้อุตสาหกรรม EV เติบโต เสริมสร้างความแข็งแกร่งในการแข่งขันให้กับประเทศ เราจึงตั้งใจสร้างรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า FELO และ RAPID ให้มีสมรรถนะสูงในราคาที่คุ้มค่าสำหรับผู้ใช้งาน อีกทั้งยังปลอดภัยในการขับขี่และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จึงเกิดเป็นความร่วมมือในการวิจัยและพัฒนารถจักรยานยนต์ไฟฟ้าแบรนด์ FELO และ RAPID รวมทั้งหมด 9 รุ่น เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ให้ครอบคลุมในทุกกลุ่มเป้าหมายและทุกเพศ ทุกวัย”

ภายในงาน ได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าเทคโนโลยีใหม่สุดล้ำ ภายใต้แบรนด์ FELO และ RAPID รวม 9 รุ่น ล้วนถูกออกแบบมาให้มีความแตกต่างเพื่อตอบโจทย์การใช้งานและกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย โดยแบ่งเป็น
แบรนด์ FELO จำนวน 4 รุ่น รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าสมรรถนะสูงเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเร็วแรงเป็นพิเศษ โดยทุกรุ่นมาพร้อมดีไซน์การออกแบบที่โดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ในส่วนของ แบรนด์ RAPID จำนวน 5 รุ่น ล้วนถูกออกแบบมาให้เหมาะกับฟังก์ชันการใช้งาน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่ด้วยความเร็ว การขับขี่เพื่อเคลื่อนย้ายหรือขนสัมภาระ การขับขี่ระยะไกลไม่ต้องชาร์จบ่อย เป็นต้น โดยรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าแบรนด์ FELO และ RAPID ทั้ง 9 รุ่น ได้ผ่านการคิดค้นและพัฒนาเทคโนโลยีการขับเคลื่อนด้วยขุมพลังมอเตอร์ไฟฟ้าอัจฉริยะ เทคโนโลยีแบตเตอรี่ที่ถูกคิดค้นมาโดยเฉพาะ ซึ่งมีประสิทธิภาพของพลังงานสูงกว่าสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าแบบธรรมดาในราคาที่จับต้องได้ นอกจากนี้ยังมีค่าบำรุงรักษาต่ำ อีกทั้งยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย


นายณัฐพล รังสิตพล ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม
กล่าวว่า “กระทรวงอุตสาหกรรมเป็นหน่วยงานขับเคลื่อนการพัฒนาอุตสาหกรรมการผลิตของประเทศ โดยมีนโยบายด้านการพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย เพื่อมุ่งสู่ยานยนต์สมัยใหม่ เปิดเสรีให้กับนักลงทุนทั้งในประเทศและต่างประเทศอย่างเท่าเทียมกัน ส่งผลให้ประเทศไทยเป็นฐานการผลิต-ส่งออกยานยนต์และชิ้นส่วนที่มีศักยภาพของโลก มีการกระจายตัวบริเวณรอบภาคตะวันออกและเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) โดยประเทศไทยมีกำลังผลิตรถจักรยานยนต์ประมาณ 2 ล้านคันต่อปี และส่งออกกว่า 3 แสนคันต่อปี ในกว่า 160 ประเทศทั่วโลก นอกจากนี้ภาครัฐยังสนับสนุนเรื่องของโครงสร้างพื้นฐานและ Ecosystem มีเป้าหมายการขยายสถานีอัดประจุไฟฟ้าสาธารณะสำหรับรถยนต์และจักรยานยนต์ไฟฟ้าทั่วประเทศ ตลอดจนจัดตั้งศูนย์ทดสอบแบตเตอรี่ ซึ่งอยู่ในพื้นที่ศูนย์ทดสอบยานยนต์และยางล้อแห่งชาติ โดยเป็นศูนย์ทดสอบด้านยานยนต์แห่งแรกและแห่งเดียวในภูมิภาคอาเซียน”


นายนฤตม์ เทอดสถีรศักดิ์ เลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (BOI)
กล่าวว่า “รัฐบาลมีนโยบายส่งเสริมการผลิตและการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย ตามที่ได้กำหนดนโยบาย 30@30 กล่าวคือ ภายในปี 2030 ประเทศไทยจะต้องผลิตยานยนต์ไฟฟ้าที่ปล่อยมลพิษเป็นศูนย์หรือ ZEV ให้ได้อย่างน้อยร้อยละ 30 ของการผลิตยานยนต์ทั้งประเทศ และเพื่อให้บรรลุเป้าหมายดังกล่าว ภาครัฐจึงได้กำหนดมาตรการส่งเสริมการผลิตและการใช้ EV แบบครบวงจร โดยมีมาตรการส่งเสริมผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ให้ลงทุนตั้งสายการผลิตประเทศไทย ซึ่งจะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย ปัจจุบันมีผู้ได้รับการส่งเสริมการลงทุนไปแล้ว 5 ราย กำลังผลิตรวมกว่า 3 แสนคัน สำหรับมาตรการส่งเสริมผู้บริโภค คณะกรรมการ EV แห่งชาติได้มีมติเห็นชอบมาตรการ EV3.5 (ต่อเนื่อง) เพื่อกระตุ้นตลาดภายในประเทศ ผ่านการให้เงินอุดหนุนสำหรับซื้อรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่ผลิตในประเทศไทย คันละ 5,000 – 10,000 บาท”


Mr. Zhang Jingyi ผู้ก่อตั้งบริษัทออกแบบวิศวกรรมรถแข่ง และผู้ก่อตั้ง FELO
กล่าวเพิ่มเติมว่า “เราใช้ระยะเวลากว่า 7 ปี ในการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีขั้นสูงด้านความทนทานและความปลอดภัยของแบตเตอรี่ จนกระทั่ง FELO สามารถทะลุข้อจำกัดในเชิงเทคนิคของรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าทั่ว ๆ ไป มีการเพิ่มอายุการใช้งานของระบบไฟฟ้าสูงถึง 100,000 กิโลเมตร และขับขี่ได้อย่างต่อเนื่องด้วยความเร็ว 100 กม./ชม. เทียบเท่าเครื่องยนต์ 125CC แต่มีสมรรถนะที่เหนือกว่ารถน้ำมัน 250CC ได้ โดยมีค่าใช้จ่ายเพียงแค่ 10% ของรถน้ำมัน ด้วยสมรรถนะอันโดดเด่นอย่างเหนือระดับจึงได้รับการยอมรับเป็นอย่างมากในตลาดยุโรป เราจึงตัดสินใจร่วมมือกับ สมาร์ทเทค มอเตอร์ สร้างศูนย์วิจัยและพัฒนาของสมาร์ทเทคขึ้นในประเทศไทย เพื่อออกแบบและพัฒนารถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่เหมาะกับผู้บริโภคคนไทยและอาเซียนให้ดียิ่งขึ้น”
 

รถจักรยานยนต์ไฟฟ้านวัตกรรมแห่งอนาคต แบรนด์ FELO และ RAPID ทั้ง 9 รุ่น
อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีและสมรรถนะที่เต็มเปี่ยมสำหรับการใช้งานในทุกรูปแบบ มาพร้อมการรับประกันสูงสุดถึง 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทาง Facebook: FELO Thailand, Facebook: RAPID Thai และ Line OA: @smartechmotor หรือ Customer Service: 02-117-9258

                                                     ###
Factsheet: รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าเปิดตัวภายในงาน 9 รุ่น


รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าแบรนด์ FELO จำนวน 4 รุ่น



FELO FW07รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าสมรรถนะสูงเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเร็วแรงเป็นพิเศษ
มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าสายพันธุ์แชมป์ที่ได้รับการถ่ายทอด DNA จากสนามแข่ง รูปลักษณ์แบบสปอร์ตแบตเตอรี่จัดเต็มถึง 96V58Ah กำลังไฟฟ้ารวม 5.56 Kwh กำลังมอเตอร์ขนาด 6,000 วัตต์ รีดพลังงานได้ peak สูงถึง 12,000 วัตต์ ให้แรงบิดกว่า 330 นิวตันเมตร และยังขับขี่ได้ไกลสุดถึง 140 กิโลเมตรต่อการชาร์จ มากับเทคโนโลยีโครงสร้างตัวถังแบบใหม่ CTC ที่รวมเซลล์แบตเตอรี่เข้ากับตัวถัง เสริมความแข็งแรงพร้อมผ่านการทดสอบการสั่นสะเทือนของโครงสร้างพร้อมแบตเตอรี่กว่า 1.6 ล้านครั้ง และรองรับการชาร์จแบบ Type2 เพื่อความปลอดภัย และมั่นใจทุกครั้งที่ขับขี่ เสริมด้วยความมั่นใจกับวงล้อขนาด 14 นิ้วยางแบบสปอร์ต คู่กับดิสเบรกหน้า-หลัง และที่สุดของความปลอดภัยด้วยระบบป้องกันล้อ ABS ทำงานร่วมกับระบบ Traction control ที่มีมาให้อย่างครบครัน


FELO FW03 – รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าอีกหนึ่งรุ่นสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัย ลุยทุกเส้นทางที่ท้าทาย
ด้วยแบตเตอรี่ 72V58Ah กำลังมอเตอร์ขนาด 3,000 วัตต์ กำลังไฟฟ้ารวม 4.12Kwh มาพร้อมกับชุดขับเคลื่อนที่ทนต่อทุกสภาวะการขับขี่ โครงสร้างแบบ CTC และระบบรองรับแรงสั่นสะเทือนที่แข็งแรงกับสไตล์ของตัวรถที่ควบคุมง่าย มั่นใจได้เลยว่าสามารถพาคุณผจญภัยไปได้ในทุก ๆ เส้นทางที่คุณอยากไป ตัวรถรองรับการชาร์จโทรศัพท์มือถือแบบ fast charger ด้วยช่องเสียบชาร์จ Type-C /อีกทั้งมีระบบหน้าจอ TFT ขนาดกว้างถึง 5 นิ้ว แสดงสถานะต่าง ๆ ของตัวรถ ทั้งข้อมูลแบตเตอรี่ ระยะทางได้อย่างชัดเจนและแม่นยำ แม้ในขณะขับขี่กลางแจ้ง ช่วงล่างมาพร้อมกับเบรกแบบดิสเบรกในด้านหน้าและหลัง ทำงานร่วมกับระบบ CBS ที่ช่วยให้คุณเบรกได้อย่างปลอดภัย โดยการกระจายแรงเบรก หยุดได้ในระยะที่สั้นที่สุด โดยไม่เกิดการลื่นไถล หรือล้อล็อค


FELO M1 – รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่โดดเด่นด้วยการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว
อีกหนึ่งสิ่งประดิษฐ์ที่ถือว่าเป็น Gadget สุดล้ำ ที่ผสมผสานระหว่างการออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เข้ากับฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย ด้วยโครงสร้างหลักที่ทำจากอลูมิเนียม ขนาดรูปทรงกะทัดรัดเมื่อพับเก็บ และมีน้ำหนักเบาเพียง 45 กิโลกรัม ทำให้สามารถพกพาไปตามสถานที่ต่าง ๆ ตามที่คุณต้องการ และยังเหลือที่ว่างให้กับสัมภาระอื่น ๆ ด้วยแบตเตอรี่ 48V30Ah กำลังมอเตอร์ขนาด 700 วัตต์ ทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 45 กิโลเมตรต่อชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันพิเศษ ระบบ Inverter ที่แปลงกระแสไฟจากแบตเตอรี่ เป็นกระแสไฟฟ้า AC แรงดันไฟฟ้า 220V สามารถรองรับการใช้งานเครื่องใช้ไฟฟ้าได้สูงสุด 1,000 วัตต์


FELO F5 – รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า รูปทรงสปอร์ตมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว
ที่ยังคงได้รับการถ่ายทอด DNA พร้อมเทคโนโลยีจากสนามแข่ง มาพร้อมระบบ Keyless ที่ใช้งานได้จริง แบตเตอรี่ขนาด 72V58Ah กำลังมอเตอร์ขนาด 3,000 วัตต์ ระบบมอเตอร์ขับเคลื่อนที่สามารถทนทุกสภาวะการขับขี่ ทนอุณหภูมิได้สูงถึง 135 องศาเซลเซียส หมดความกังวลเมื่อต้องขับขี่ต่อเนื่องในสภาวะอากาศร้อน ทั้งนี้ยังสามารถขับขี่ไปได้ไกลถึง 120 กิโลเมตรต่อการชาร์จ และมีความสะดวกสบายและปลอดภัยในการใช้งาน


รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าแบรนด์ RAPID จำนวน 5 รุ่น


RAPID SR09 – รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่มีรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยวทันสมัย พร้อมให้คุณสนุกไปกับการขับขี่ในทุก ๆ เส้นทาง
ไม่ว่าการขับขี่คนเดียวหรือการเดินทางสำหรับครอบครัว ด้วยแบตเตอรี่ 72V24Ah จำนวน 2 ลูก กำลังมอเตอร์ขนาด 3,000 วัตต์ หน้าจอแสดงผลสถานะได้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นสถานะ แบตเตอรี่ ความเร็ว ระยะทาง มองเห็นได้ชัดเจนขณะขับขี่ทั้งในเวลากลางวัน และยามค่ำคืน ได้รับมาตรฐาน IP67 ที่จะทำให้คุณมั่นใจในการขับขี่ในทุกสภาพอากาศ เพิ่มความปลอดภัยด้วยชุดสัญญาณกันขโมย เพียงแค่ใช้รีโมทควบคุมการหารถในระยะไกลได้อีกด้วย


RAPID SR108 – รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่ออกแบบมาในสไตล์คลาสสิก สามารถใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างคุ้มค่าหลากหลายกิจกรรม
แบตเตอรี่ 72V24Ah จำนวน 2 ลูก กำลังมอเตอร์ขนาด 3,000 วัตต์ เหมาะสำหรับทุกเจนเนอเรชัน ให้ความคล่องตัว ควบคุมง่ายในทุกการขับขี่ สามารถเพิ่มกล่องบรรทุกสัมภาระด้านหลังเพื่อใช้ในการขนส่งและประกอบอาชีพได้ ระบบกันสะเทือนที่ให้ความนุ่นนวลด้วย มาตรฐานระบบเบรก CBS ที่ผสานดิสเบรกหน้า-หลัง เพิ่มประสิทธิภาพในการเบรกให้ดียิ่งขึ้น ระบบไฟส่องสว่างแบบ LED ทำให้คุณมองเห็นด้านหน้าได้อย่างชัดเจนแม้ขับขี่ในเส้นทางที่มืดสนิท


RAPID SR208 – มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารูปแบบ Big Scooter
ที่มีฐานล้อยาวถึง 1,450 มิลลิเมตร มาพร้อมกับล้อขนาด 16 นิ้ว ทำให้มีความสูงจากพื้นถึง 130 มิลลิเมตร พร้อม ขับขี่ใช้งานในทุกสภาพถนน แร็คท้ายขนาดใหญ่ ผลิตจากวัสดุอลูมิเนียมที่มีน้ำหนักเบา และมีความแข็งแรง พร้อมรองรับการบรรทุกสัมภาระได้อย่างที่ต้องการ มาพร้อมกับกำลังมอเตอร์ขนาด 3000 วัตต์ แบตเตอรี่ 72V24Ah จำนวน 2 ลูก ที่ให้แรงบิดมากถึง 200 นิวตันเมตร ความเร็วสุงสุดถึง 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ทำให้คุณสามารถเดินทางได้ไกลขึ้นไปอีกขั้น การชาร์จแบตเตอรี่มีให้เลือกทั้งแบบสามารถถอดแบตเตอรี่ออกจากตัวรถเพื่อนำไปชาร์จ หรือเลือกที่จะเสียบปลั๊กชาร์จเข้ากับตัวรถอย่างง่ายดายด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีระบบไฟหน้า แบบ LED ที่ให้ความสว่างชัดเจน ทำให้คุณขับขี่ได้อย่างปลอดภัยในยามค่ำคืน มาพร้อมกับช่องเสียบชาร์จแบบ USB เพิ่มความสะดวกสบายในการชาร์จโทรศัพท์บริเวณช่องใส่ของด้านหน้า


RAPID SR02 – รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่เหมาะกับการใช้งานในทุก ๆ วัน
ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย ผสานสีสันสะดุดตา ทำให้คุณโดดเด่นยิ่งกว่าใครบนท้องถนน มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานในยุคดิจิทัล มีช่อง USB แบบรองรับการชาร์จเร็ว สามารถชาร์จโทรศัพท์มือถือของคุณได้ เซลล์แบตเตอรี่ที่ได้มาตรฐานและมีคุณภาพสูง ขนาด 3.4 กิโลวัตต์ ทำให้ขับขี่ได้อย่างต่อเนื่องและสูงสุดถึง 100 กิโลเมตรต่อการชาร์จ การชาร์จแบตเตอรี่ยังเพิ่มความสะดวกโดยสามารถถอดออกจากตัวรถหรือเสียบปลั๊กชาร์จได้ ไฟหน้าส่องสว่างแบบ LED ช่วยให้การขับขี่ของคุณเป็นเรื่องง่ายตลอดการเดินทาง


RAPID SR10T – รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่มาในรูปแบบ Scooter Touring เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเดินทาง
มีการออกแบบลักษณะเบาะนั่งตามหลักสรีรศาสตร์ ทำให้การขับขี่ของคุณสบายตลอดเส้นทาง ด้านหลังออกแบบให้สามารถบรรทุกสัมภาระได้ กำลังมอเตอร์ขนาด 5,000 วัตต์แบตเตอรี่ 72V40A จำนวน 2 ลูก แรงบิดมากถึง 230 นิวตันเมตร แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ให้พลังได้ถึง 5.8 กิโลวัตต์ ตอบสนองการขับขี่ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ระบบกันสะเทือนสามารถปรับตามการใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ เสริมความปลอดภัยด้วยระบบเบรค ABS ที่ทำงานร่วมกับดิสเบรกหน้า-หลัง เพิ่มประสิทธิภาพการเบรกในยามฉุกเฉิน


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages