เพื่อน ตาย DFF ฮุกหนักตั้งแต่ EP แรก ลืมไปเลยภาพจำเดิมๆ ของซีรีส์วายที่เคยรู้จัก - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, December 31, 2023

เพื่อน ตาย DFF ฮุกหนักตั้งแต่ EP แรก ลืมไปเลยภาพจำเดิมๆ ของซีรีส์วายที่เคยรู้จัก


เพื่อน ตาย DFF ซีรีส์ที่เป็นโปรเจ็กต์ล่าสุดจากค่าย Be On Cloud ที่นำเสนอออกมาในมุมมองที่แปลกใหม่มากๆ กับวงการซีรีส์วาย ผ่านการเล่าเรื่องที่แหวกแนวสร้างความน่าสนใจฮุกหนักได้ตั้งแต่ EP แรกที่ฉายไปเมื่อวานเลยทีเดียว จริงๆ ก็แอบติดตามมาตั้งแต่ตอนที่เค้าแถลงข่าวกันแล้ว ค่อนข้างลุ้นว่าจะทำได้ถึงขนาดนั้นไหม เพราะความท้าทายคือนักแสดงแทบจะพูดได้ว่าหน้าใหม่หมด แต่ก็มีรุ่นพี่ที่คุ้นหน้าคุ้นตาของค่ายมาแจมเพิ่มความระทึกขวัญให้ได้น่าสนใจอยู่บ้าง รวมไปถึงรายชื่อทีมผลิตเค้าก็ไม่ได้ธรรมดาเลยคิดว่าพอมีหวังลุ้นสู้หลายเรื่องที่มีตอนนี้ได้อยู่


พอได้ดูจริงๆ ก็เหมือนจะทำให้เราลืมภาพจำเดิมๆ ของซีรีส์บอยเลิฟแนวนี้ไปเหมือนกัน ก็นะค่ายนี้เค้าแหวกแนวมาได้ตลอด ไม่ว่าจะการเปิดเรื่องมาด้วยมู้ดภาพ หม่นๆ ชวนลุ้นและแอบสับสนไปในเวลาเดียวกันว่านี่มันจะมาแนวไหนนะ กับเรื่องของแก็งค์เพื่อน 8 คน ที่เดินทางไปบ้านพักตากอากาศกลางหุบเขาเพื่อเลี้ยงส่งเพื่อนในกลุ่มที่กำลังจะไปเรียนต่อต่างประเทศ แล้วก็นั่นแหละปมปริศนาทุกอย่างเริ่มเกิดขึ้นจากตรงนี้ ได้กลิ่นอายของหนัง Slasher มีการเริ่มถูกตัดขาดจากโลกภาพนอก ค่อยๆ ให้เราเริ่มลุ้นระทึกไปกับเรื่องราวของแต่ละตัวละครที่ดูเหมือนจะเก็บซ่อนความลับอะไรสักอย่างกันไว้หมด

เอาแค่ตอนแรกเพื่อนก็หายแล้ว ทุกคนต้องออกตามหา เหตุการณ์ต่างๆ มันดูพร้อมใจให้ลำบากเอาตัวแทบไม่รอดกัน สร้างความสับสนว่านี้มันมีใครวางแผนไว้หรือเปล่า หรือทุกอย่างที่เกิดขึ้นตอนนี้มันแค่ความบังเอิญ หรือเป็นสิ่งลี้ลับที่ปูมาตอนต้นเรื่อง

แต่ที่สำคัญทุกปมมุ่งไปสู่ นนท์… ซึ่งคือใคร คงต้องรอลุ้นในตอนต่อไปเสาร์หน้าแล้วแหละ และที่สำคัญซีรีส์DFF เพื่อนตายยังติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 การถูกพูดถึงมากที่สุดตั้งแต่ EP แรก ออนแอร์กันทุกเสาร์ ทางช่อง ONE31 เวลา 22:30 น. และแอป #IQIYI เวอร์ชั่น Uncovered และเว็บ iQ.com เวลา 23:30 น.


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages