“ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” เดินเครื่องลุยตลาดต่อเนื่อง พร้อมส่งโปรฯอัดท้ายปี ย้ำภาพผู้ผลิตรถจักรยานยนต์สัญชาติอังกฤษที่มีผลิตภัณฑ์และบริการตอบโจทย์ทุกเซกเมนต์ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, December 30, 2023

“ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” เดินเครื่องลุยตลาดต่อเนื่อง พร้อมส่งโปรฯอัดท้ายปี ย้ำภาพผู้ผลิตรถจักรยานยนต์สัญชาติอังกฤษที่มีผลิตภัณฑ์และบริการตอบโจทย์ทุกเซกเมนต์


กรุงเทพฯ 20 ธันวาคม 2566 – ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ชั้นนำสัญชาติอังกฤษ เดินหน้าสร้างความคึกคักให้ตลาดรถจักรยานยนต์ในไทยต่อเนื่อง หลังได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าให้ความสนใจและร่วมจับจองเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์หลากหลายรุ่นจากการร่วมออกบูธในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2023 ที่ผ่านมา รวมถึงการเดินสายโรดโชว์ทั่วประเทศ ล่าสุดพร้อมขยายโปรโมชันส่งท้ายปีต่อเนื่องกับข้อเสนอทางการเงินสูงสุดถึง 150,000 บาท ในรุ่นที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 12 - 31 ธันวาคม 2566 โดยผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดผ่านผู้แทนจำหน่ายไทรอัมพ์ทั้ง 12 แห่งทั่วประเทศ

นายชินศักดิ์ กิตติอมรกุล ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการเชิงพาณิชย์ บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า สำหรับในช่วงส่งท้ายปี 2023 ไทรอัมพ์ ยังคงพร้อมนำเสนอประสบการณ์ใหม่ ๆ ผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายให้กับลูกค้า เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด โดยตลอดทั้งปีที่ผ่านมา ไทรอัมพ์ ได้ดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่องผ่านกลยุทธ์ทั้งการเปิดตัวรถจักรยานยนต์โมเดลใหม่ ๆ ควบคู่ไปกับแคมเปญส่งเสริมการตลาดและบริการหลังการขายแบบครบวงจร ตลอดจนการจัดกิจกรรมเพื่อสร้างคอมมูนิตี้ของแบรนด์ให้แข็งแกร่ง โดยเฉพาะในกลุ่ม โมเดิร์น คลาสสิก ที่เป็นเซกเมนต์ที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก ล่าสุดงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2023 ได้เปิดตัว “บอนเนวิลล์ สเตลท์ อิดิชัน” (Stealth Editions) ทั้งหมด 8 รุ่น ที่มาพร้อมการคัสตอมสีรูปแบบใหม่สุดโดดเด่น รวมถึง “สแครมเบลอร์ 1200 เอ็กซ์” (Scrambler 1200 X) รุ่นใหม่ ที่ถูกสร้างมาเพื่อให้เข้าถึงได้ง่ายขึ้น ตลอดจนการเผยคันจริงของ “สปีด 400” (Speed 400) และ “สแครมเบลอร์ 400 เอ็กซ์” (Scrambler 400 X) สองรถจักรยานยนต์ที่สร้างปรากฏการณ์สะเทือนตลาด ที่นอกจากจะพร้อมให้ยลโฉมในงานดังกล่าวเป็นครั้งแรกในไทยแล้ว ไทรอัมพ์ยังได้นำรถจักรยานยนต์ทั้ง 2 รุ่น เดินสายให้ลูกค้าทั่วประเทศได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดผ่านโชว์รูมผู้แทนจำหน่ายไทรอัมพ์ทั่วประเทศอีกด้วย ซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้ามาจับจองรถจักรยานยนต์ที่ชื่นชอบกันอย่างล้นหลาม


จากกระแสตอบรับดังกล่าว ทำให้ในช่วงส่งท้ายปี ไทรอัมพ์ เดินหน้ามอบแคมเปญส่งเสริมการตลาดต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าหรือผู้ที่มีความสนใจรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ทุกเซกเมนต์ ทั้งสายคลาสสิกอย่างตระกูลบอนเนวิลล์หลากหลายรุ่น สายแอดเวนเจอร์ ได้แก่ เหล่าตระกูลไทเกอร์ สายโรสเตอร์ อาทิ สตรีท ทริปเปิล อาร์เอส 765 ไทรเดนท์ 660 ตลอดจนร็อคเก็ต 3 ด้วยข้อเสนอทางการเงินสูงสุดมูลค่า 150,000 บาท สำหรับรุ่นที่ร่วมรายการ ซึ่งมาพร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง (Triumph Roadside Assistance) เป็นระยะเวลา 24 เดือน และการรับประกันคุณภาพของรถสูงสุดถึง 36 เดือน ไม่จำกัดระยะทาง ทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งของการมอบประสบการณ์แห่งการขับขี่รถจักรยานยนต์ที่เหนือระดับและสมบูรณ์แบบที่สุดภายใต้ สโลแกน “ฟอร์ เดอะ ไรด์” (For The Ride) ย้ำภาพการเป็นแบรนด์ที่มีผลิตภัณฑ์และบริการครอบคลุมตอบสนองไลฟ์สไตล์การขับขี่ระดับพรีเมียมที่ทุกคนสามารถสัมผัสได้อย่างแท้จริง นายชินศักดิ์ กล่าวทิ้งท้าย


สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่เว็บไซต์ www.triumphmotorcycles.co.th หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand

                                                   ###

หมายเหตุถึงกองบรรณาธิการ

เกี่ยวกับ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์:

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เป็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์รายใหญ่ที่สุดของประเทศอังกฤษ ถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1902 มีพนักงานทั่วโลกราว 2,000 คน มีบริษัทสาขาทั้งในอังกฤษ อเมริกาเหนือ ฝรั่งเศส เยอรมนี สเปน อิตาลี ญี่ปุ่น สวีเดน กลุ่มประเทศเบเนลักซ์ บราซิล อินเดีย จีนและไทย ซึ่งทางบริษัทเข้ามาทำการตลาดและจัดจำหน่ายในนาม บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ตั้งแต่ปี 2015 โดยมอเตอร์ไซค์ของ ไทรอัมพ์ มีตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการกว่า 700 รายทั่วโลก บริษัทฯ มีฐานการผลิตจักรยานยนต์เต็มรูปแบบ 2 แห่งที่ฮิงค์ลีย์ เขตเลสเตอร์ไชร์ อังกฤษและที่ประเทศไทย รวมทั้งมีโรงงานประกอบรถจักรยานยนต์แบบ CKD (Completely Knocked Down) ในบราซิลและอินเดีย ปัจจุบันมีการผลิตรถจักรยานยนต์ราว 81,500 คันต่อปี โดยหัวใจหลักในการทำงานของ ไทรอัมพ์ คือ การมุ่งมั่นสร้างสรรค์รถจักรยานยนต์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ผสมผสานงานออกแบบที่สวย คลาสสิก ร่วมสมัย เข้ากับความแม่นยำในการควบคุมรถ และสมรรถนะอันเป็นเลิศ เพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages