"ไทยวิวัฒน์" เปิดตัวแคมเปญ Active Health Well Being ยิ่งแอ็คทิฟ ยิ่งได้ สะสมพอยท์ รับส่วนลดเบี้ยพร้อมสิทธิประโยชน์ ชูคอนเซ็ปต์ "ชีวิตดีครบทุกมิติ" - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, December 18, 2023

"ไทยวิวัฒน์" เปิดตัวแคมเปญ Active Health Well Being ยิ่งแอ็คทิฟ ยิ่งได้ สะสมพอยท์ รับส่วนลดเบี้ยพร้อมสิทธิประโยชน์ ชูคอนเซ็ปต์ "ชีวิตดีครบทุกมิติ"


"ไทยวิวัฒน์" เปิดตัวแคมเปญ
Active Health Well Being
ยิ่งแอ็คทิฟ ยิ่งได้ สะสมพอยท์ รับส่วนลดเบี้ย 
พร้อมสิทธิประโยชน์ ชูคอนเซ็ปต์ 
"ชีวิตดีครบทุกมิติ"


ประกันภัยไทยวิวัฒน์ เปิดตัวแคมเปญแห่งปี "Active Health Well Being" ยิ่งแอ็กทิฟ ยิ่งได้ มอบประสบการณ์การดูแลลูกค้าประกันสุขภาพแอ็กทิฟเฮทล์ สะสมพอยท์ รับสิทธิประโยชน์ พร้อมรับส่วนลดค่าเบี้ยรายเดือนรวมสูงสุดถึง 40% ชูคอนเซ็ปต์ "ชีวิตดีครบทุกมิติ" ดึงพาร์ทเนอร์ร่วมมอบสิทธิประโยชน์ครบทุกด้าน Healthy - Entertainment - Travel สร้างกิจกรรมที่หลากหลายให้กับลูกค้าได้สนุกกับการออกกำลังกายและมีสุขภาพที่ดีไปพร้อมกัน


บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำนวัตกรรมด้านการประกันภัยอันดับ 1 ของไทย นำโดย นายเทพพันธ์ อัศวะธนกุล รองกรรมการผู้อำนวยการ เปิดตัวแคมเปญใหญ่แห่งปี “Active Health Well Being” ยิ่งแอ็กทิฟ ยิ่งได้ สะสม TVI Well Point รับสิทธิประโยชน์พร้อมรับส่วนลดค่าเบี้ยรายเดือนประกันสุขภาพแอ็กทิฟเฮทล์ สูงสุดถึง 40% ชูคอนเซ็ปต์ “ชีวิตดีครบทุกมิติ” เตรียมมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้ลูกค้า ผ่านสิทธิประโยชน์และบริการตรงใจทุกไลฟ์สไตล์ครอบคลุมทุกด้านร่วมกับพาร์ทเนอร์ ทั้งสุขภาพ (Healthy) , บันเทิง (Entertainment) และท่องเที่ยว (Travel) รวมถึงเน้นสร้างกิจกรรมที่หลากหลายด้านสุขภาพเพื่อสนับสนุนให้ลูกค้าได้สนุกกับการออกกำลังกายและมีสุขภาพที่ดีไปพร้อมๆ กัน

นายเทพพันธ์ กล่าวว่า บริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญกับการสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้ามาโดยตลอด ภายใต้ คอนเซ็ปต์ Customer - Centric นอกเหนือจากการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการเพื่อให้เข้าถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตรายบุคคลแล้ว การมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้ลูกค้า เข้าใจ และใส่ใจทุกความต้องการอย่างแท้จริงถือเป็น Point สำคัญที่เราจะต้องเข้าถึงให้ได้

ประกันสุขภาพ Active Health เป็นประกันภัยสุขภาพที่มีแนวคิดเพื่อลดความเสี่ยงด้านสุขภาพ และให้ผู้ใช้บริการสามารถใช้ชีวิตได้อิสระ สนุกกับการออกกำลังกาย รวมถึงมีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้รองรับไลฟ์สไตล์ของแต่ละบุคคลมากที่สุด (Personalization) โดยนำเทคโนโลยี Wearables มาปรับใช้เพื่อนำคะแนนการออกกำลังกายมาเป็นส่วนลดค่าเบี้ย แต่อย่างไรก็ตามก็ยังคงเน้นเป้าหมายเพื่อให้ผู้ใช้บริการมีความมั่นคงและปลอดภัย โดยให้ความคุ้มครองสูงสุดถึง 1 ล้านบาทต่อปี ครอบคลุมทั้ง IPD และ OPD ,อุบัติเหตุส่วนบุคคล รวมถึงกีฬาเสี่ยงภัย แบบไม่ต้องสำรองจ่าย ซึ่งค่าเบี้ยรายเดือนเริ่มต้นเพียง 1,199 บาทต่อเดือน

จึงเป็นที่มาของแคมเปญ “Active Health Well Being” ยิ่งแอ็กทิฟ ยิ่งได้ ที่ต้องการมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าร่วมกับพาร์ทเนอร์เพื่อ สะสม-แลก-รับคะแนน TVI Well Point ก็สามารถนำมาเป็นส่วนลดค่าเบี้ยรายเดือนสำหรับประกันสุขภาพแอ็กทิฟเฮทล์ ได้สูงสุดถึง 40% ซึ่งครอบคลุมทั้งด้านสุขภาพ บันเทิงและท่องเที่ยวให้ลูกค้าได้รับสิทธิพิเศษที่เหนือใครในการใช้บริการ นอกจากนี้ยังสามารถร่วมกิจกรรมด้านสุขภาพได้ก่อนใครกับ Well Partners สะสมเป็นคะแนนแลกรับส่วนลดค่าเบี้ยได้อีกเช่นกัน ล่าสุดได้จัดกิจกรรม Exclusive Class โดยเชิญ คุณเบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคา ไอดอลสายสุขภาพมาออกแบบคลาสเต้นพิเศษเพื่อมอบความสนุกและฟิตแอนเฟิร์ม ในกิจกรรมของ Well Partners ให้กับลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การออกกำลังกายไปพร้อมกัน เพื่อสร้าง Inspiring ส่งต่อแรงบันดาลใจในการมีสุขภาพที่ดีให้กับผู้ร่วมกิจกรรม ณ WE Society สาขา เอสพลานาด รัชดา เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา


ทั้งนี้ลูกค้าประกันสุขภาพ Active Health สามารถสัมผัสประสบการณ์ดีๆ ได้ทุกวัน ผ่านแอปพลิเคชัน Thaivivat ไม่ว่าจะเป็นสิทธิประโยชน์ ส่วนลด บริการต่างๆ รวมถึงกิจกรรมด้านสุขภาพมากมายครบจบในแอปเดียว (Seamless Experience) หรือสนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaivivat.co.th หรือโทร.02-200-7000

                                   *****************************

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages