แฟน ๆ ส่งกำลังใจรัว! “พูห์-แบงค์” ลุ้นรักต่างวัย ยิ่งห่างไกลความรู้สึกยิ่งชัดเจน ในซีรีส์ ใจนี้พี่จอง ( 1626 ) - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, December 21, 2023

แฟน ๆ ส่งกำลังใจรัว! “พูห์-แบงค์” ลุ้นรักต่างวัย ยิ่งห่างไกลความรู้สึกยิ่งชัดเจน ในซีรีส์ ใจนี้พี่จอง ( 1626 )


เป็นเรื่องที่บรรดาชาวด้อมตั้งตารอชมกันอย่างใจจดจ่อ กับความรักต่างวัยของหนุ่มหน้ากวนรอยยิ้มมีเสน่ห์ “พูห์ เขตโสภณ” และ หนุ่มหน้าหวานลุคอบอุ่น “แบงค์ ธีวรา” ที่โคจรมาพบกันในความสัมพันธ์ที่ชวนให้ อมยิ้มแต่กลับไม่ง่ายอย่างที่คิด สำหรับซีรีส์ ‘ใจนี้พี่จอง ( 1626 )’ หนึ่งในโปรเจกต์ “My Universe The Series รักเราเท่าจักรวาล” จากค่ายคุณภาพอย่าง TIA51 จำกัด (เทีย ไฟว์-วัน) ซีรีส์แนว Romantic, Comedy ที่จะเข้ามากุมหัวใจทุกคน


อีกหนึ่งผลงานซีรีส์โปรเจกต์สั้น ๆ ที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ กับเรื่องราวของ ‘ทด’ รับบทโดย “พูห์ เขตโสภณ โสภณมณี” หนุ่มหน้ามึน โลกส่วนตัวสูง ที่เชื่อว่าตัวเองไม่ต่างอะไรจากหลุมดำ เป็นคนประเภทที่ไม่มีทฤษฎีอะไรรองรับและยากเกินกว่าจะเข้าใจ เว้นก็แต่ ‘นิค’ รับบทโดย “แบงค์ ธีวรา ปัญญาธารา” รุ่นพี่ติวเตอร์ หนุ่มหล่ออบอุ่นที่ทำหน้าที่ติวหนังสือให้ทดมาตลอด ซึ่งเป็นพี่ติวเตอร์คนเดียวที่เข้าใจและหวังดีกับเขามาเสมอ แต่จู่ ๆ กลับมีเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้นิคต้องตัดสินใจเลิกเป็นติวเตอร์ให้กับทด แถมยังค่อย ๆ ตีตัวออกห่างขึ้นเรื่อย ๆ งานนี้ต้องมาตามลุ้นกันต่อว่าความต่างของระยะทาง เวลา และอายุ จะทำให้เขาทั้งคู่ต้องหายจากกันไปหรือไม่

เรื่องราวความสนุกจะเป็นอย่างไร สามารถรับชมซีรีส์ ใจนี้พี่จอง ( 1626 ) วันอาทิตย์ เวลา 22.45 น. ได้ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 และทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่ออนแอร์ในรูปแบบคู่ขนานกว่า 190 ประเทศทั่วโลก และที่พิเศษจัดหนักเพื่อแฟนคลับซีรีส์ที่ออนแอร์ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) จะเป็นเวอร์ชัน UNCUT ที่ไม่มีให้ชมกันในช่องทีวีด้วย

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages