HARLEY-DAVIDSON® พร้อมให้สัมผัสรถมอเตอร์ไซค์รุ่น CVO™ Road Glide® โฉมใหม่ ณ งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40 - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, December 8, 2023

HARLEY-DAVIDSON® พร้อมให้สัมผัสรถมอเตอร์ไซค์รุ่น CVO™ Road Glide® โฉมใหม่ ณ งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40


Harley-Davidson จัดแสดงรถมอเตอร์ไซค์รุ่นปี 2023 ส่งท้ายปี ด้วยไฮไลท์จากตระกูลรถรุ่นต่าง ๆ อาทิ รุ่น CVO™ Road Glide® รุ่น Road Glide® ST รุ่น Low Rider™ ST รุ่น Fat Boy™ รุ่น Breakout™ 117 รุ่น Nightster™ รุ่น Sportster™ S และรุ่น Pan America™ 1250 Special ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Power of Black” ที่ผู้เข้าชมจะได้สัมผัสประสบการณ์กับสีสุดคลาสสิก พร้อมข้อเสนอพิเศษภายในบูธหมายเลข G10 ณ งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 40 หรือ Thailand International Motor Expo 2023 (TIME 2023) ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 11 ธันวาคม 2566 ที่อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี


รถมอเตอร์ไซค์รุ่น CVO™ Road Glide โฉมใหม่ สะกดทุกสายตาด้วยการออกแบบโฉมใหม่ซึ่งเป็นการพัฒนามาจากรูปทรงที่คุ้นเคยของรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson ตระกูล Grand American Touring ในรุ่นก่อน ทั้งสองรุ่นมาพร้อมแฟร์ริ่งที่มีช่องระบายอากาศในตัว โดดเด่นด้วยไฟหน้า LED และไฟเลี้ยวที่ผสานรวมกับปลายแฟร์ริ่งด้านนอกทั้งสองรุ่นมาพร้อมแฟร์ริ่งที่มีช่องระบายอากาศในตัว โดดเด่นด้วยไฟหน้า LED และไฟเลี้ยวที่ผสานรวมกับปลายแฟร์ริ่งด้านนอก นอกจากนี้ องค์ประกอบด้านดีไซน์โฉมใหม่ ยังรวมไปถึง บังโคลนหน้าที่ได้รับการปรับรูปทรง ถังน้ำมันขนาด 23 ลิตร ด้วยมุมเอียงด้านข้างที่โดดเด่น และกระเป๋าข้างที่มีรูปทรงสามมิติที่กลมกลืนไปกับแฟร์ริ่งและถังเชื้อเพลิง

เครื่องยนต์ Milwaukee-Eight® VVT 121 แบบ V-Twin ขนาด 121 ลูกบาศก์นิ้ว โฉมใหม่ สร้างมาตรฐานใหม่ของแรงบิดและปริมาตรกระบอกสูบที่ติดตั้งมาจากโรงงาน บนรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson ตระกูล Touring พร้อมโดดเด่นด้วยหัวกระบอกสูบระบายความร้อนด้วยของเหลวที่ช่วยปรับระดับคลายความร้อนให้คลายตัวอย่างเหมาะสม จังหวะวาล์วแปรผัน (VVT) ระบบท่อร่วมไอดี และระบบไอเสียสมรรถนะใหม่ รวมถึงเป็นครั้งแรกของรถมอเตอร์ไซค์รุ่น CVO™ Road Glide® ที่ผู้ขับสามารถปรับโหมดการขับขี่ได้อิสระ ทั้ง Road Sport และ Rain ที่ควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ผสมผสานกับแรงส่งกำลัง แรงเบรกของเครื่องยนต์ ระบบเบรกป้องกันล้อล็อคที่เพิ่มประสิทธิภาพในการเข้าโค้ง (C-ABS) และระบบ Traction Control ป้องกันท้ายสะบัด (C-TCS)

รถมอเตอร์ไซค์รุ่น CVO™ Road Glide® ติดตั้งชุดระบบอินโฟเทนเมนต์ Skyline™ OS และปรับโฉมหน้าจอแบบอะนาล็อกและสวิตช์ควบคุมใหม่ทั้งหมด ด้วยหน้าจอสัมผัสสี TFT ขนาด 12.3 นิ้ว ราคาเริ่มต้นที่ 3,207,000 บาท

สำหรับรถมอเตอร์ไซค์รุ่น CVO™ Street Glide ที่ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ Milwaukee-Eight® VVT 121 แบบ V-Twin พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยเช่นกัน โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 3,152,000 บาท

นอกจากนี้ ยังมีไลน์อัพรถมอเตอร์ไซค์ปี 2023 รุ่นอื่น ๆ ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ Revolution™ Max และราคาพิเศษส่งท้ายปี จัดแสดงภายในบูธ อาทิ รุ่น Pan America™ 1250 Special ในราคาเริ่มต้นที่ 940,000 บาท รุ่น Nightster™ ในราคาเริ่มต้นที่ 513,000 บาท รุ่น Nightster™ Special ในราคาเริ่มต้นที่ 572,000 บาท และรุ่น Sportster™ S ในราคาเริ่มต้นที่ 638,000 บาท

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าลูกค้าที่จองรถมอเตอร์ไซค์รุ่น Road Glide® ST และรุ่น Street Glide® ST เท่านั้น จะได้รับข้อเสนอพิเศษ “H-D Sound of Freedom” มาพร้อมกับระบบเครื่องเสียง Rockford Fosgate มูลค่า 41,000 บาท

ภายในบูธ Harley-Davidson นอกจากจะจัดแสดงรถมอเตอร์ไซค์รุ่นปี 2023 แล้ว ยังจัดจำหน่ายอะไหล่และอุปกรณ์เสริม อีกทั้งสินค้าเครื่องแต่งกายสำหรับนักขับขี่ ที่สามารถเลือกซื้อได้อย่างหลากหลาย


อีกทั้งยังสามารถลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษเมื่อจองรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson โฉมใหม่ เฉพาะภายในงาน TIME 2023 และลูกค้าที่เคยทดสอบการขับขี่ที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Harley-Davidson ทั่วประเทศ สามารถรับโปรโมชันสุดพิเศษ พร้อมบัตรเข้างาน TIME 2023 ฟรี

งานมหกรรมยานยนต์ประจำปี 2566 จะเปิดให้บุคคลทั่วไปได้เข้าชมงาน ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน - 11 ธันวาคม 2566 เวลา 12.00 น. – 22.00 น. (วันจันทร์ ถึง วันศุกร์) และ เวลา 11.00 น. – 22.00 น. (วันเสาร์ วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์) ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 โดย Harley-Davidson จะอยู่ที่บูธหมายเลข G10

ท่านสามารถดาวน์โหลดภาพขนาดความคมชัดสูงของการจัดแสดงบูธ และภาพขนาดความคมชัดสูงของรถมอเตอร์ไซค์ได้ที่ลิงก์นี้

*อ่านรายการราคาได้ที่ภาคผนวก ก

**อ่านรายการตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมมอบข้อเสนอได้ที่ภาคผนวก ข

ติดตามข่าวสารอัพเดทของ Harley-Davidson สำหรับตลาดเกิดใหม่ในเอเชีย ได้ที่

www.harley-davidson.com
FB: @HarleyDavidsonAsia
IG: @HarleyDavidson_Asia
YT: Harley-Davidson Asia
TikTok: @HarleyDavidson_Asia
LINE Official: @HarleyDavidsonTH
#HDPowerofBlack #HDSoundofFreedom #HDatTIME #HarleyDavidsonAsia #UnitedWeRide

                                                    # # #

เกี่ยวกับ Harley-Davidson Motor Company

บริษัท Harley-Davidson ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ Harley-Davidson Motor Company และ Harley-Davidson Financial Services นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2446 Harley-Davidson ยืนหยัดเพื่อค้นหาการผจญภัยที่ไม่มีวันสิ้นสุดและมอบอิสระให้จิตวิญญาณด้วยรถมอเตอร์ไซค์ที่มีความโดดเด่นและสามารถปรับแต่งได้ นอกเหนือจากประสบการณ์การขับขี่ อุปกรณ์เสริมสำหรับรถมอเตอร์ไซค์ อุปกรณ์การขับขี่และเครื่องแต่งกายแล้ว Harley-Davidson Financial Services ยังให้บริการทางด้านสินเชื่อและประกันภัยรวมไปถึงรายการอื่นๆ เพื่อช่วยผู้ขับขี่ Harley-Davidson บนท้องถนนได้ขับขี่อย่างปลอดภัย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.harley-davidson.com

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าของ Harley-Davidson สามารถดูได้ที่
h-dmediakit.com     

                                                         # # #


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages