“INDEX GIFT GUIDE GIFT IDEAS” จุดประกายไอเดียแต่งบ้านต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขไม่รู้จบ เติมเต็มความอบอุ่นและความสุขในทุกมุมของบ้านด้วยของขวัญ ของตกแต่ง และเฟอร์นิเจอร์รุ่นเอ็กซ์คลูซีฟกว่า 200 ไอเท็ม กับแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี “GIFT OF HAPPINESS 2024” ที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ทุกสาขา - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, December 9, 2023

“INDEX GIFT GUIDE GIFT IDEAS” จุดประกายไอเดียแต่งบ้านต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขไม่รู้จบ เติมเต็มความอบอุ่นและความสุขในทุกมุมของบ้านด้วยของขวัญ ของตกแต่ง และเฟอร์นิเจอร์รุ่นเอ็กซ์คลูซีฟกว่า 200 ไอเท็ม กับแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี “GIFT OF HAPPINESS 2024” ที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ทุกสาขา


ตกแต่งบ้านใหม่ให้ Holiday นี้ไม่ธรรมดา! อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ (Index Living Mall - ILM) จุดประกายไอเดียสุดสร้างสรรค์ ชวนคุณเนรมิตบ้านต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขกับ “INDEX GIFT GUIDE GIFT IDEAS” ด้วยไอเท็มของขวัญ ของแต่งบ้าน และเฟอร์นิเจอร์ลิมิเต็ดอิดิชันราคาพิเศษมากกว่า 200 รายการ พร้อม 4 ไอเดียแต่งบ้านของคุณให้อบอวลด้วยบรรยากาศที่อบอุ่น สนุกสนาน และสร้างความสุขได้ในทุกห้อง ไม่ว่าจะเป็นมุมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่ใกล้จะมาถึง มุมห้องอาหารสำหรับการสังสรรค์กับครอบครัวและคนพิเศษ มุมพักผ่อนเพื่อชาร์จพลังพร้อมรับความสดใสและสิ่งดี ๆ ในปีใหม่ที่จะมาถึง และเทรนด์แต่งบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์เก๋ ๆ ที่จะทำให้บ้านของคุณสวยหรูหรามีสไตล์และสร้างความสุขให้ทุกคนได้ไม่รู้จบ!

HOLIDAY SURPRISES!

สนุกกับการแต่งบ้านต้อนรับคริสต์มาสด้วยชุด CHRISTMAS SET ที่มาพร้อมต้นสนใบฟู PINERA หลากหลายขนาดให้คุณเลือกตกแต่งอย่างเหมาะสมกับขนาดห้องได้ตามใจ พร้อมลูกบอลและดาวตกแต่ง ตุ๊กตาหิมะ และพร็อพของขวัญสุดน่ารักมากมาย รวมถึงตุ๊กตาโนม กวางมูส เรนเดียร์ ถุงเท้าคริสต์มาส และของแต่งบ้านชิ้นจิ๋วหลากหลายสไตล์ เพื่อให้คุณตกแต่งทุกมุมของบ้านได้อย่างสนุกสนานตามจินตนาการ

นอกจากนี้ยังมีของใช้รุ่น Limited Edition สวยน่ารัก ให้คุณเลือกซื้อเป็นของขวัญแทนใจเพื่อคนพิเศษได้อย่างน่าประทับใจ ไม่ว่าจะเป็น ชุดจานชาม แก้วกาแฟ แก้วน้ำ กล่องอาหาร เครื่องครัว และอีกหลายคอลเลกชันที่วางจำหน่ายผลิตในเฉพาะช่วงเทศกาลนี้เท่านั้น

X-Mas Tips

สำหรับใครที่ยังไม่มีไอเดียในการตกแต่งหรือไม่ต้องการซื้อพร็อพขนาดใหญ่ “INDEX GIFT GUIDE GIFT IDEAS” เสนอไอเดีย “9 ชิ้นเด็ด สร้างโมเมนต์พิเศษในวันหยุด” ให้คุณแต่งบ้านสร้างความสุขกันแบบง่าย ๆ แต่ยังได้บรรยากาศคริสต์มาสที่สวยสมบูรณ์แบบ ด้วยรูปปั้นต้นคริสต์มาส หมอนอิงสีสันสดใสทั้งหมอนอิงทั้งลาย X-mas Tree และ X-mas Star และหมอนอิงทรง X-mas Candy สุดคิวต์ที่ถูกใจทุกคน ไปจนถึงรูปปั้นกระต่าย ฯลฯ โดยพร็อพน่ารัก ๆ ทั้งหมดมาราคาเริ่มต้นเพียงหลักร้อยเท่านั้น ให้คุณแต่งบ้านต้อนรับเทศกาลได้แบบสบายกระเป๋าสุด ๆ ไปเลย! ค้นพบ 9 ไอเท็มสุดเก๋ของคุณเองได้ที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์


สร้างสรรค์ช่วงเวลาแห่งมื้ออาหารให้เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขได้ตลอดทั้งปี กับคอลเลกชันถ้วยชามและเครื่องใช้บนโต๊ะอาหารหลากรูปแบบ ทั้งสไตล์ Minimal ที่ทำจากวัสดุไม้และกระเบื้องสีอ่อนสบายตา เลือกได้จากคอลเลกชัน VANG, CAPU, CHANDO, PENNIE, CHORNN และอื่น ๆ ไปจนถึงชุดจานแนวหรูหราสำหรับงานเลี้ยงแบบเป็นทางการ ซึ่งมีทั้งชุดจานกระเบื้องสุดประณีต แก้วไวน์และชั้นวางขวดไวน์ ตะกร้าผลไม้ และอื่น ๆ เลือกได้จากคอลเลกชันหรูทั้ง ANNIE, AURALY / URAS, URMIE, LOGAN, ARAYA/ANTONIA / AUSTYN, CALLANNE และอีกมากมาย

GIFTS A LITTLE COZY

ตกแต่งมุมพักผ่อนของบ้านด้วยคอนเซ็ปต์ “Gifts a Little Cozy” ให้มีบรรยากาศน่าสบายด้วยโคมไฟหลากรูปแบบ ทั้งจากคอลเลกชัน LUCANIE, MARIMA, ADEN / ADELA ฯลฯ หรือสร้างบรรยากาศแบบ Festival ให้ห้องดูแปลกตา ด้วยตะเกียงไม้พร้อมไฟแอลอีดี (รุ่น BABI LED Lantern) หรือตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ของเดิมให้ดูผ่อนคลาย พร้อมรับลมหนาวปลายปีด้วยผ้าห่มสีสวย ทั้งผ้าห่มถัก (รุ่น HORNI / GOTHAM Knitted Throw) ผ้าห่มทอลาย (รุ่น STRIPY / TESS Jacquard) ผ้าห่มฟรีซ (รุ่น PANICIAN-A / PANICIAN-B Fleece Blanket) หรือผ้าห่มขนกระต่ายสีหวาน (รุ่น CHUBBY Rabbit Fur Blanket)

MAKE THE SEASON SPAKLE

เทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีนับเป็นโอกาสดีที่จะซื้อเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่เข้าบ้านเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศให้ดูสนุกสนานแปลกตายิ่งขึ้น สำหรับใครที่ยังไม่มีไอเดีย ลองซื้อเบาะนั่งสีสดใสไปวางไว้สักตัว รับรองว่าบรรยากาศในบ้านจะเปลี่ยนไปมากทีเดียว ลองเบาะรุ่น CARRIE Bean Bag / Stool สีแดงเข้ม ที่ใช้ได้ทั้งกับเทศกาลคริสต์มาสและตกแต่งบ้านให้ดูหรูหราได้ตลอดทั้งปี หรือรุ่น MODERN 2 Seater Beanbag สำหรับนั่ง 2 คน ที่มีให้เลือก 2 โทนสีทั้ง Light Green / Red ให้เลือกตกแต่งมุมโปรดได้ตามใจคุณ

นอกจากนี้ เพิ่มบรรยากาศให้ห้องดูสนุกสนานอย่างง่าย ๆ ด้วยการใช้พรมชิ้นเก๋ เพิ่มลวดลายให้ห้องเรียบ ๆ ดูมีลูกเล่นและผ่อนคลายขึ้นแบบทันตา ลองรุ่น RABBY SHAPE Rug เลือกจากโทนสี Brown/Light GRAY หรือรุ่น SILKY PERSIA/SLIKY GRAPHIC Area Rug เลือกจากโทนสี Blue / Multicolor

อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ยังเตรียมคอลเลกชันของขวัญและของตกแต่งบ้านอีกมากมาย หลากหลายคอลเลกชัน ให้คุณเลือกสรรมาเนรมิตบรรยากาศของบ้านให้สวยงาม ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ภายใต้แคมเปญ “GIFT OF HAPPINESS 2024” เลือกหาของขวัญ ต้องมาที่อินเด็กซ์

นอกจากสินค้ามากมาย อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ยังจัดโปรโมชัน Premium Gift Art Collection รับฟรีของขวัญพิเศษจากคอลเลกชัน “HAP:PINES” ซึ่งออกแบบโดย PianterBell อาร์ติสต์หนุ่มชื่อดัง เมื่อสมัครสมาชิก Joy Card; Gift Member Privilege ด้วย Lucky Point ร่วมสนุกลุ้นรับฟรี iPHONE15, Burn Point รวมถึงสิทธิประโยชน์จากบัตรเครดิต และ E Voucher พร้อมส่วนลดมากมาย และ; Gift Collective Design Event ชวนคุณเฉลิมฉลอง Christmas Carol อย่างยิ่งใหญ่และสนุกกับกิจกรรมสุดอาร์ตมากมาย อาทิ เวิร์กช็อปทำพรมแฮนเมด DIY, กิจกรรมวาดภาพเหมือนโดย Cyranodesign และกิจกรรมสุด Cool อื่น ๆ ที่แตกต่างกันตามแต่ละสาขาทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารกิจกรรมและโปรโมชันล่าสุดของ Index Living Mall ได้ที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

หรือช้อปง่ายๆ ทางช่องทางออนไลน์ www.indexlivingmall.com สอบถามโทร. 1379

                                                    ###

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages