กระแสแรงไม่หยุด! ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เผยยอดจอง Speed 400 และ Scrambler 400 X ในประเทศไทย ล่าสุดทะลุกว่า 500 คัน - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, December 12, 2023

กระแสแรงไม่หยุด! ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เผยยอดจอง Speed 400 และ Scrambler 400 X ในประเทศไทย ล่าสุดทะลุกว่า 500 คัน


กรุงเทพฯ 12 ธันวาคม 2566
– ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เผยความร้อนแรงที่หยุดไม่อยู่ของ “สปีด 400” (Speed 400) และ “สแครมเบลอร์ 400 เอ็กซ์” (Scrambler 400 X) ที่ล่าสุดมียอดจองทะลุไปแล้วกว่า 500 คัน โดยทั้งสองรุ่นนับเป็นรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดของทางค่าย มาพร้อมเครื่องยนต์สูบเดี่ยว TR-Series ขนาด 398 ซีซี ที่พัฒนาขึ้นใหม่ทั้งหมด นำเสนอขีดความสามารถระดับแนวหน้า ทั้งคุณสมบัติที่มีมาตรฐานระดับสูง เทคโนโลยีที่มุ่งเน้นการขับขี่ คุณภาพและรายละเอียดระดับพรีเมียมที่ได้รับการออกแบบและพัฒนาตามแบบฉบับของไทรอัมพ์รวม DNA ที่เป็นเอกลักษณ์ไว้อย่างครบถ้วน โดยทีมงานไทรอัมพ์ในประเทศอังกฤษ พร้อมมีฐานการผลิตในประเทศไทย ทั้งหมดนี้เพื่อมอบการขับขี่ที่สนุกสนาน คล่องตัว และสร้างแรงบันดาลใจสำหรับผู้ขับขี่ทุกวัย และทุกระดับประสบการณ์ ตลอดจนมอบความคุ้มค่าในด้านระยะเวลาของการเข้ารับการบำรุงรักษาที่ 16,000 กิโลเมตร หรือ 12 เดือน ซึ่งดีที่สุดในกลุ่มรถจักรยานยนต์ระดับเดียวกัน พร้อมเพิ่มความมั่นใจด้วยการรับประกันคุณภาพ 2 ปีไม่จำกัดระยะทาง และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง (Roadside Assistance) เป็นระยะเวลา 2 ปีไม่จำกัดระยะทางเช่นกัน


สำหรับรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ “สปีด 400” (Speed 400) ราคา 157,900 บาท มีให้เลือกด้วยกัน 3 สี ได้แก่ สี Carnival Red สี Caspian Blue และสี Phantom Black และ “สแครมเบลอร์ 400 เอ็กซ์” (Scrambler 400 X) ราคา 179,900 บาท มีให้เลือกด้วยกัน 3 สี ได้แก่ สี Matt Khaki Green / Fusion White สี Carnival Red / Phantom Black และสี Phantom Black / Silver Ice พร้อมให้จับจองเป็นเจ้าของเป็นโค้งสุดท้าย อีกทั้งยังได้มีการนำรถจักรยานยนต์ทั้ง 2 รุ่น ออกเดินสายให้ยลโฉมคันจริงแบบใกล้ชิด ณ ผู้แทนจำหน่ายไทรอัมพ์ทั่วประเทศตามกำหนดการ ก่อนเตรียมส่งมอบรถจักรยานยนต์สำหรับลูกค้ากลุ่มแรกในช่วงต้นปี 2567 นี้ โดยผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ผู้แทนจำหน่ายไทรอัมพ์ทั้ง 12 แห่งทั่วประเทศ รวมทั้งติดตามข่าวสารด้านผลิตภัณฑ์ บริการ และกิจกรรมของบริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ได้ที่เว็บไซต์ www.triumphmotorcycles.co.th และ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand

                                                       ###

เกี่ยวกับ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์:

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เป็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์รายใหญ่ที่สุดของประเทศอังกฤษ ถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1902 มีพนักงานทั่วโลกราว 2,000 คน มีบริษัทสาขาทั้งในอังกฤษ สหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส เยอรมนี สเปน อิตาลี ญี่ปุ่น สวีเดน กลุ่มประเทศเบเนลักซ์ บราซิล อินเดีย จีนและไทย ซึ่งทางบริษัทเข้ามาทำการตลาดและจัดจำหน่ายในนาม บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ตั้งแต่ปี 2015 โดยมอเตอร์ไซค์ของ ไทรอัมพ์ มีตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการกว่า 700 รายทั่วโลก บริษัทฯ มีฐานการผลิตจักรยานยนต์เต็มรูปแบบ 2 แห่งที่ฮิงค์ลีย์ เขตเลสเตอร์ไชร์ อังกฤษและที่ประเทศไทย รวมทั้งมีโรงงานประกอบรถจักรยานยนต์แบบ CKD (Completely Knocked Down) ในบราซิลและอินเดีย ปัจจุบันมีการผลิตรถจักรยานยนต์ราว 81,500 คันต่อปี โดยหัวใจหลักในการทำงานของ ไทรอัมพ์ คือ การมุ่งมั่นสร้างสรรค์รถจักรยานยนต์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ผสมผสานงานออกแบบที่สวย คลาสสิก ร่วมสมัย เข้ากับความแม่นยำในการควบคุมรถ และสมรรถนะอันเป็นเลิศ เพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages