ZEEHO อีวีไบค์น้องใหม่ใน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2023 ยอดขายพุ่งทะลุเป้า พยัคฆ์ มอเตอร์ เร่งเปิดรับพันธมิตรเครือข่ายขายและบริการทั่วประเทศ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, December 16, 2023

ZEEHO อีวีไบค์น้องใหม่ใน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2023 ยอดขายพุ่งทะลุเป้า พยัคฆ์ มอเตอร์ เร่งเปิดรับพันธมิตรเครือข่ายขายและบริการทั่วประเทศ

ZEEHO อีวีไบค์น้องใหม่ใน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2023
ยอดขายพุ่งทะลุเป้า พยัคฆ์ มอเตอร์
เร่งเปิดรับพันธมิตรเครือข่ายขายและบริการทั่วประเทศ


ZEEHO รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าน้องใหม่ในไทย แบรนด์ของ ZHEJIANG CFMOTO POWER จากแดนมังกร ที่ร่วมกับ พยัคฆ์ มอเตอร์ เดินหน้าบุกตลาดในไทยอย่างเต็มพิกัดหลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40 (The International Motor Expo 2023) ZEEHO ได้เข้าร่วมเป็นครั้งแรก สามารถสร้างยอดขายไล่ประชิดแบรนด์จักรยานยนต์รุ่นพี่มาเป็นอันดับที่ 7 หรือ 388 คันจากทั้งหมด 23 แบรนด์ ทั้งนี้ทางพยัคฆ์ มอเตอร์ ได้เร่งดันแผนเปิดรับตัวแทนจำหน่ายและศูนย์บริการให้ครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมเตรียมการนำเสนอ New Model (C!TY SPORT) ต้นปีหน้า


นายภาณุ ศีติสาร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท พยัคฆ์ เพาเวอร์ คอร์ป และบริษัท พยัคฆ์ มอเตอร์ จำกัด เผยว่า “นับเป็นความสำเร็จก้าวแรกของ ZEEHO รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าสุดหรู สมรรถนะสูงที่ได้รับการยอมรับในตลาดรถจักรยานยนต์ไทยในเวลาอันรวดเร็ว แม้ว่าจะเป็นแบรนด์น้องใหม่ที่เปิดตัวเพียงแค่เดือนเศษแต่สามารถสร้างยอดจองในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2023 ได้ถึง 388 คัน เป็นอันดับ 7 ในกลุ่มรถจักรยานยนต์ทั้งหมด โดยรุ่นที่เปิดจำหน่าย ได้แก่ AE6+, AE8+ และ AE8S+ เป็นผลงานความร่วมมือระหว่าง ZHEJIANG CFMOTO POWER และพยัคฆ์ มอเตอร์ ในฐานะผู้นำเข้า ประกอบ และจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ซึ่งแต่ละรุ่นมีความโดดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ได้ครบทุกความต้องการ ทั้งในด้านดีไซน์ สมรรถนะที่เหนือชั้น เทคโนโลยีที่ล้ำสมัย โดยเฉพาะด้านความปลอดภัย และโซลูชั่นการขับเคลื่อนที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ยังเชื่อมต่อถึงกันทั่วโลก ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะและการเชื่อมต่อที่เรียบง่ายผ่าน ZEEHO APP สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ทำให้ล่าสุด ZEEHO มียอดขายตั้งแต่เปิดตัวรวมทั้งสิ้น 458 คัน และกำลังทยอยส่งมอบให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง พร้อมกันนี้ยังได้เดินหน้าเฟ้นหาพันธมิตรเพื่อเป็นตัวแทนจำหน่ายและศูนย์บริการให้ครอบคลุมทั้งประเทศ ตลอดจนขยายเครือข่ายการซ่อมบำรุง ซึ่งมีผู้ให้ความสนใจยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนมาก และอยู่ระหว่างการพิจารณาคัดเลือก เพื่อรองรับการมุ่งเป้าสู่ยอดขายสะสม 2,000 คันในปีหน้าตามที่บริษัทฯ ได้ตั้งเป้าไว้”

ทั้งนี้ รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ZEEHO ทุกรุ่นที่จำหน่ายในประเทศไทย ในระยะเวลาอันใกล้นี้ พยัคฆ์ มอเตอร์ มีแผนที่จะประกอบรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ZEEHO ในประเทศ ภายใต้การควบคุมด้านคุณภาพจาก CFMOTO โดยตรง เพื่อให้เป็นไปตามนโยบายส่งเสริมการลงทุนของภาครัฐ ในการผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการผลิต และประกอบยานยนต์ไฟฟ้าของภูมิภาคอาเซียน

“สำหรับคอนเซ็ปต์ไบค์ หรือรถต้นแบบของ ZEEHO 2 รุ่น ได้แก่ MAGNET และ C!TY SPORT ที่มาจัดแสดงในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2023 นั้น เคยไปอวดโฉมในงานแสดงมอเตอร์ไซค์ระดับชั้นแนวหน้าของโลก EICMA SHOW มาแล้ว ถือเป็นส่วนหนึ่งของการประกาศจุดยืนของเราในปีหน้า ด้วยการเป็นหนึ่งในประเทศที่จะมีการประกอบเพื่อจำหน่ายรถต้นแบบที่มาจากจินตนาการให้ออกสู่สายการผลิตจริง โดย ZEEHO C!TY SPORT จะเป็นหนึ่งในรุ่นที่เปิดตัวในช่วงต้นปีหน้า และ ZEEHO MAGNET จะตามมาในช่วงครึ่งปีหลัง ซึ่งสเปคจะเปลี่ยนไปมากน้อยแค่ไหนจากรถต้นแบบก็ต้องติดตามกันอย่างใกล้ชิด แต่มาพร้อมคุณภาพที่เร้าใจอย่างแน่นอน” นายภาณุ กล่าวทิ้งท้าย

ปัจจุบัน ZEEHO มีตัวแทนจำหน่าย 2 แห่ง และศูนย์บริการ 7 แห่งทั่วประเทศ คือ กรุงเทพฯ, ปทุมธานี, เชียงใหม่, พิษณุโลก, มหาสารคาม, อุบลราชธานี และนครราชสีมา นอกจากนี้ ยังได้ร่วมกับ APi Tech ศูนย์ซ่อมรถทั้งรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าและรถจักรยานยนต์ใช้น้ำมัน ที่มีเครือข่ายร้านค้าให้บริการซ่อมบำรุงรถจักรยานยนต์ทั่วประเทศ สร้างทีม EV Man ในการช่วยเหลือฉุกเฉินให้กับผู้ใช้รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าของพยัคฆ์ มอเตอร์ รวม 76 จังหวัดเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้งานทั่วประเทศ สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ZEEHO และศูนย์ซ่อมบำรุง สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ LINE OFFICIAL : @ZEEHO.THAILAND และ เฟซบุ๊กเพจ ZEEHO Thailand Official

--------------------------------------------------------------------------

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages