หน่วงมาก! “พูห์-แบงค์” กับบทสรุปเส้นทางที่แตกต่าง เสียใจแต่ต้องไปต่อในซีรีส์ ใจนี้พี่จอง ( 1626 ) - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, December 31, 2023

หน่วงมาก! “พูห์-แบงค์” กับบทสรุปเส้นทางที่แตกต่าง เสียใจแต่ต้องไปต่อในซีรีส์ ใจนี้พี่จอง ( 1626 )

หน่วงมาก! “พูห์-แบงค์” กับบทสรุปเส้นทางที่แตกต่าง เสียใจแต่ต้องไปต่อใน
ซีรีส์ ใจนี้พี่จอง ( 1626 )


นาทีนี้ไม่มีอะไรหน่วงเท่าคู่นี้แล้วแม่! ทำเอาแฟน ๆ ถึงกับมูฟออนไม่ได้ไปตาม ๆ กัน กับบทสรุป สุดเศร้าระหว่างความรักต่างวัยของสองหนุ่ม “พูห์ เขตโสภณ” และ “แบงค์ ธีวรา” สำหรับซีรีส์ ‘ใจนี้พี่จอง ( 1626 )’ หนึ่งในโปรเจกต์ “My Universe The Series รักเราเท่าจักรวาล” จากค่ายคุณภาพอย่าง TIA51 จำกัด (เทีย ไฟว์-วัน) ซีรีส์แนว Romantic, Comedy

พึ่งจบกันไปแบบสด ๆ ร้อน ๆ กับเรื่องราวความสัมพันธ์ที่ทำให้ย้อนนึกถึงความทรงจำในวัยของ การแอบรักรุ่นพี่เป็นครั้งแรก ของใครหลาย ๆ คนที่อาจทั้งสมหวังและผิดหวังอย่าง ‘ทด’ รับบทโดย “พูห์ เขตโสภณ โสภณมณี” หนุ่มวัยว้าวุ่น โลกส่วนตัวสูงลิบลับ ที่มีแต่ ‘นิค’ รับบทโดย “แบงค์ ธีวรา ปัญญาธารา” รุ่นพี่ติวเตอร์คนเดียวที่สนิทและเข้าใจทดที่สุด แต่เมื่อช่วงเวลาแห่งการผันเปลี่ยนมาถึง ทำให้นิคจำต้องเลือกไปตามความฝันแม้จะเป็นเส้นทางที่ทำให้เขาและทดอาจไม่ได้เจอกันอีกเลยก็ตาม พวกเขาจึงได้แต่หวังว่าจะได้โคจรด้วยกันอีกครั้ง แต่ด้วยระยะทาง เวลา อายุ ทำให้ความหวังที่จะได้พบกันนั้นค่อย ๆ พาพวกเขาห่างไกลออกไป


เรื่องราวความสนุกจะเป็นอย่างไร สามารถรับชมซีรีส์ ใจนี้พี่จอง ( 1626 ) วันอาทิตย์ เวลา 22.45 น. ได้ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 และทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่ออนแอร์ในรูปแบบคู่ขนานกว่า 190 ประเทศทั่วโลก และที่พิเศษจัดหนักเพื่อแฟนคลับซีรีส์ที่ออนแอร์ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) จะเป็นเวอร์ชัน UNCUT ที่ไม่มีให้ชมกันในช่องทีวีด้วย

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages