รถมือสอง 5 รุ่น ที่ CARS24 ขอแนะนำประจำเดือนธันวาคมนี้! - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, December 30, 2023

รถมือสอง 5 รุ่น ที่ CARS24 ขอแนะนำประจำเดือนธันวาคมนี้!

รถมือสอง 5 รุ่น ที่ CARS24 ขอแนะนำประจำเดือนธันวาคมนี้!

สำหรับใครที่กำลังมองหารถคุณภาพดี ราคาไม่แรง จะพลาด CARS24 (คาร์สทเวนตี้โฟร์) ไปไม่ได้ เพราะที่นี่คือศูนย์รวมรถมือสองออนไลน์ ที่ให้บริการครบวงจร ซื้อ ขาย เทิร์น จบในที่เดียว จะสายทำงาน สายเที่ยวกับครอบครัว สายลุย หรือสายไหน ๆ ก็ห้ามพลาด เพราะรถมือสองของ CARS24 จะทำให้คุณรู้สึกทึ่ง ทั้งราคาและคุณภาพที่จึ้งไม่แพ้กัน จะมีรุ่นไหนบ้างมาดูกันเลย!


1. Ford Ranger All-New Open Cab 2.2 Hi-Rider XLT ปี 2019

เริ่มที่รุ่นแรก กระบะแคป 2 ประตู สำหรับสายลุย Ford Ranger All-New Open Cab 2.2 Hi-Rider XLT ปี 2019 ด้วยหน้าตาที่หล่อเหลา เพราะตัวไฟหน้าให้มาแบบไฮโลเจน ดีไซน์เฉียบคม ควบด้วยล้อแม็ก 17 นิ้วจากบริสโตน ภายในห้องโดยสารรองรับระบบจอสัมผัส เชื่อมบลูทูธได้ พร้อมมีวิทยุ FM/AM ให้ฟังกันเพลิน ๆ พวงมาลัยแบบ Multifunction มีปุ่มควบคุมเสียงวิทยุพร้อมกับระบบควบคุมความเร็ว ตัวเบาะเป็นแบบผ้าสีดำดูแลง่าย แคปหลังกว้างนั่งสบาย มาพร้อมเกียร์ออโต้ ขับง่าย เครื่องแรง ลุยได้ทุกงาน แถมกระบะกว้างขนของเยอะแบบจุใจแบบฉบับ Ford ดุดันไม่เกรงใจใครจริง ๆ รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://bit.ly/FordRangerAllNewOpenCab2-2HiRiderXLT2019


2. Toyota Yaris 1.2 E ปี 2015

ต่อด้วยรถอีโคคาร์ขนาดเล็ก 5 ประตู รุ่นนี้ภายนอกให้ไฟหน้ามาแบบไฮโลเจนทรงหยดน้ำ พร้อมไฟ Daytime running light ไฟท้ายเป็น LED ล้อแม็กสีดำ 15 นิ้วเพิ่มความคลู ภายในห้องโดยสารดีไซน์คอนโซลมาเป็นสีดำหุ้มหนังดูแพง ระบบหน้าจอเป็นแมนนวล จะฟังวิทยุหรือเสียบสาย AUX ก็ได้ พวงมาลัยเรียบ ๆ มือใหม่ขับสบาย หมดห่วงเรื่องระบบเพราะเกียร์ให้มาแบบ CVT เป็นระบบอัตโนมัติ ขับขี่ง่าย ปลอดภัย ส่วนท้ายรถพับเบาะเก็บได้เพิ่มพื้นที่เก็บสัมภาระได้เยอะขึ้น จิ๋วแต่แจ๋วสุด ๆ รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://bit.ly/ToyotaYaris1-2E2015


3. Honda Civic 1.8 EL ปี 2020

ตามมาด้วย Honda Civic 1.8 EL ปี 2020 ขวัญใจวัยรุ่น ทรงหล่อ เครื่องแรง ตัวไฟหน้ามาพร้อมไฟตัดหมอกแบบ LED ให้ล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้วตรงจากศูนย์ เสริมด้วยยาง Dunlop ที่ให้ความนุ่ม เกาะถนน ภายในรถรองรับระบบจอสัมผัส เชื่อมต่อบลูธูทได้ แถมให้กล้องมองหลังมากับตัวรถด้วย ส่วนของพวงมาลัยเป็นแบบ Multifunction พร้อมด้วยระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ เบาะหนังสีครีมตัดกับสีดำให้ความเรียบหรู ดูแพง แถมทำความสะอาดง่าย เกียร์ออโต้ CVT พร้อมด้วยระบบ ECO Mode ท้ายรถให้ที่เก็บสัมภาระมากว้างบรรจุของได้เยอะเลยทีเดียว รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://bit.ly/HondaCivic1-8EL


4. MG ZS 1.5 D ปี 2019

รุ่นนี้ถือเป็นขวัญใจทั้งวัยรุ่นรวมถึงครอบครัวเลยก็ว่าได้ เพราะให้ออฟชันมาแบบครบครัน กระจังหน้ารถดูหรู ระบบไฟหน้าแบบ LED มาพร้อมไฟตัดหมอกช่วงล่าง ล้อแม็กอัลลอย AMG 5 Twin-Spoke ขนาด 16 นิ้ว พร้อมด้วยยาง Kumho จากเกาหลี เก๋ไก๋มาก ในตัวรถให้พวงมาลัยแบบ Multifunction พร้อมด้วยปุ่มกดรับสายวางสาย ตัวคอนโซลและเบาะนั่งดีไซน์ได้อย่างเรียบหรู สีทูโทน ห้องโดยสารกว้างขวาง หน้าจอรองรับระบบสัมผัสพร้อมกล้องมองหลัง เป็นระบบเกียร์ออโต้ ขับง่าย ห้องเก็บสัมภาระด้านหลังกว้างมากแถมยังให้ฝาครอบสัมภาระติดมากับตัวรถอีกด้วย รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://bit.ly/MGZS1-5D2019


5. Honda Accord 2.4 Tech ปี 2013

ปิดท้ายด้วย Honda Accord 2.4 Tech ปี 2013 รถเก๋งซีดานทรงเรียบหรู รุ่นนี้มาพร้อมกับไฟหน้าโปรเจคเตอร์ LED พ่วงด้วยล้อแม็กอัลลอยขนาด 16 นิ้ว พร้อมด้วยยาง Yokohama ห้องโดยสารด้านในให้จอวิทยุ FM/AM ควบด้วยระบบสัมผัสที่สามารถเชื่อมบลูทูธได้ด้วย ทำงานร่วมกับระบบควบคุมเสียงรบกวนเข้าห้องโดยสาร แถมให้กล้องมองหลังมาด้วย มีระบบควบคุมเครื่องเสียงที่พวงมาลัยแบบ Multifunction พร้อมให้ปุ่มกดรับสายวางสายไว้ที่พวงมาลัยและมีระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ ผสานกับระบบเกียร์อัตโนมัติขับเคลื่อนเต็มกำลัง เพิ่มความหรูหราด้วยหลังคา Sunroof เปิด-ปิด ด้วยระบบไฟฟ้า ส่วนท้ายมีที่เก็บสัมภาระกว้างขวางจุของได้เยอะแถมถาดลองสัมภาระมาให้เพิ่มความสะดวกทั้งยังทำความสะอาดง่ายอีกด้วย รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปซื้อและจองได้อย่างสะดวกสบาย ง่าย และรวดเร็ว ที่แอปพลิเคชันหรือเว็บไซต์ของ CARS24 หรือที่ศูนย์บริการของ CARS24 โดยเลือกรุ่นรถที่ต้องการ โดยเรามีทีมขายมืออาชีพที่ให้บริการด้านข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์อย่างครบครัน จริงใจ ที่พร้อมให้คำปรึกษาและให้การช่วยเหลือด้านเอกสารกับลูกค้าทุกคน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยตัดสินใจ ซึ่งถือได้ว่ามาที่เดียวครบจบทุกสิ่ง ได้รถยนต์คุณภาพดีเยี่ยมถูกใจ และทำให้การซื้อรถยนต์มือสองเป็นเรื่องง่ายและหมดห่วง หากซื้อแล้วเปลี่ยนใจ คืนรถได้ใน 7 วัน พร้อมเพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้ามากขึ้นด้วยการรับประกันถึง 1 ปี อีกทั้งยังมีโปรโมชันที่ร่วมกับพาร์ทเนอร์ เพื่อให้ลูกค้าได้ดีลที่ดีและคุ้มค่าที่สุด

ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน CARS24 เพื่อดูรถกว่า 800+ คัน ง่าย ๆ ได้ที่ App Store และ Google Play Store หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมไที่เว็บไซต์ https://bit.ly/40x7bUq

                                                    ###

เกี่ยวกับ CARS24

CARS24 (คาร์สทเวนตี้โฟร์) ศูนย์รวมรถมือสองครบวงจร ที่ให้บริการซื้อ ขาย รวมถึงรับเทิร์นรถยนต์

มือสอง โดยมีรถมือสองคุณภาพดีให้เลือกกว่า 1,000 คันบนแพลตฟอร์ม พร้อมให้บริการทดลองขับรถฟรีและมีบริการให้คำแนะนำเรื่องการซื้อ ขาย รถมือสอง พร้อมบริการดูแลด้านสินเชื่อรถยนต์ ติดต่อสอบถาม และติดตามโปรโมชัน แอดไลน์ @cars24th คลิก https://lin.ee/l6eegRG Facebook: https://www.facebook.com/cars24th

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages