เกรท - สพล นำทัพศิลปิน ร่วมงาน “BANDAI CARD GAMES Fest 23-24World Tour in Bangkok” กระแสตอบรับ BANDAI CARD GAMES ดีเกินคาด - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, December 9, 2023

เกรท - สพล นำทัพศิลปิน ร่วมงาน “BANDAI CARD GAMES Fest 23-24World Tour in Bangkok” กระแสตอบรับ BANDAI CARD GAMES ดีเกินคาด


บริษัท บันได จำกัด (ประเทศญี่ปุ่น)
และ บริษัท คิดซ์ แอนด์ คิทซ์ จำกัด ผู้แทนจำหน่าย และผลิต Card Game ลิขสิทธิ์แท้จากญี่ปุ่น ร่วมจัดงานฉลองเปิดตัวแบรนด์ “BANDAI CARD GAMES” สุดยิ่งใหญ่ ให้แฟนๆ ได้ระเบิดความมันส์กันอย่างเต็มที่ ในงาน “BANDAI CARD GAMES Fest 23-24 World Tour in Bangkok” ที่นอกจากจะเป็นการร่วมฉลองเพื่อเปิดตัวแบรนด์ใหม่แล้ว ยังเป็นการพบปะและแข่งขันการ์ดเกมของเหล่า Card Game Players ทั่วฟ้าเมืองไทย พร้อมกิจกรรมต่างๆ ให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกอีกมากมาย เมื่อวันที่ 2 - 3 ธันวาคมที่ผ่านมา


โดยนักแสดงสุดหล่ออย่าง เกรท - สพล อัศวมั่นคง
หนึ่งในนักแสดงที่ได้มาร่วมในงานครั้งนี้ เปิดเผยว่าตนรู้สึกดีใจที่ได้มาร่วมงานในครั้งนี้ซึ่งนับว่าเป็นอีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์ของวงการการ์ดเกม เลยก็ว่าได้เพราะนอกจากจะเป็นงานเปิดตัวแบรนด์ใหม่อย่าง “BANDAI CARD GAMES” แล้ว ยังเป็นงานที่รวมเอาผู้ที่ชื่นชอบการ์ดเกมและเหล่า Card Game Players จากทั่วประเทศมารวมตัวกัน ทำให้งานเต็มไปด้วยความสนุกสนานและน่าสนใจมากและโดยส่วนตัวตนก็เป็นคนที่ชื่นชอบและสะสมการ์ดเกมอยู่บ้างเช่นกัน และคิดว่างานนี้ จะช่วยให้ผู้คนหันมาสนใจและเล่นการ์ดเกมกันเยอะขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งที่ดี เพราะจะช่วยให้เกิดการพบปะกันระหว่างเพื่อนฝูง และเป็นกิจกรรมยามว่างในครอบครัวได้เป็นอย่างดี


ด้านนายวีระศักดิ์ กิจเลิศไพโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิดซ์ แอนด์ คิทซ์ จำกัด เปิดเผยว่า งานวันนี้ ถือเป็นการเปิดตัวแบรนด์ใหม่ อย่าง BANDAI CARD GAMES เพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 35 ปีของแบรนด์ Carddass หลังจากที่ได้ผลิตและจำหน่ายการ์ดเกม จนสร้างกระแสฮอตฮิตทั่วโลกมาแล้วโดยเฉพาะ ONE PIECE Card Game ที่มีสัดส่วนการขายทั่วโลกเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดย BANDAI CARD GAMES จะรองรับการผลิตและจัดจำหน่ายการ์ดเกม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “อารมณ์ร่วมที่การ์ดเกมสร้างขึ้น จะส่งผ่านไปทั่วโลก และเชื่อมโยงโลกเข้าไว้ด้วยกัน" ซึ่งคาดว่าการ์ดเกม จะเป็นสื่อกลาง และสร้างโอกาสในการพบปะกันของเหล่าแฟนๆ ผู้ชื่นชอบการ์ดเกม รวมถึงสร้างสัมพันธภาพที่ดีระหว่างเพื่อนฝูงและครอบครัวได้เป็นอย่างดี

“ต้องขอบคุณผู้ที่ชื่นชอบและผู้เล่นการ์ดเกมทั่วฟ้าเมืองไทย รวมถึงแฟนๆ การ์ตูนทุกคน ที่ให้ความสนใจเข้ามาร่วมงานอย่างล้นหลามทั้ง 2 วัน รวมทั้งเหล่าดารา ศิลปินที่มาร่วมงานในครั้งนี้ ซึ่งงานนี้นอกจากจะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่เป็นครั้งแรกของประเทศแล้ว ยังเป็น 1 ใน 9 อีเว้นท์จากทั่วโลก และกิจกรรมในงานก็เต็มไปด้วยความสนุกสนาน โดยเฉพาะการแข่งขันการ์ดเกม และบูธแสดงสินค้าและจำหน่ายสินค้า ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากทุกคน” นายวีระศักดิ์ กล่าว

สำหรับแฟนๆ และเหล่าสาวกผู้ชื่นชอบการ์ดเกมที่พลาดงาน “BANDAI CARD GAMES Fest 23-24 World Tour in Bangkok” ยังสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของแบรนด์ BANDAI CARD GAMES โดยเฉพาะสินค้าและกิจกรรมสนุกๆ เพิ่มเติม ได้ที่ www.facebook.com/thaicarddassclub

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages