ไมโล ร่วมเฉลิมฉลองงานวันกาชาด 100 ปี ดีไซน์กระบอกน้ำสุดพิเศษ เพื่อมอบความเข้มข้นที่คุ้นเคย วันนี้ ถึง 18 ธันวาคมนี้เท่านั้น! - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, December 8, 2023

ไมโล ร่วมเฉลิมฉลองงานวันกาชาด 100 ปี ดีไซน์กระบอกน้ำสุดพิเศษ เพื่อมอบความเข้มข้นที่คุ้นเคย วันนี้ ถึง 18 ธันวาคมนี้เท่านั้น!


กรุงเทพฯ, 8 ธันวาคม 2565 – ไมโล เครื่องดื่มนมช็อกโกแลตมอลต์ชั้นนำระดับโลก
อยู่คู่คนไทยในงานวันกาชาดมาตลอดหลายทศวรรษ นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2500 และเนื่องในโอกาสสภากาชาดไทยครบรอบ 100 ปี ครั้งนี้ ไมโลยังคงเดินหน้าส่งมอบความอร่อยเข้มข้นที่ทุกคนคุ้นเคยกับเครื่องดื่มช็อกโกแลตมอลต์ โดยบรรจุมาในกระบอกน้ำดีไซน์พิเศษที่ออกแบบร่วมกับสภากาชาดไทย ซึ่งหาซื้อได้เฉพาะจุดจำหน่ายในงานนี้เท่านั้น


นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงานยังสามารถร่วมถ่ายรูปกับโฟโต้บูธ (Photo Booth) สุดพิเศษ เพื่ออวดความอร่อยเข้มข้นให้กับเพื่อน ๆ บนโซเชียลมีเดียได้ที่บริเวณข้างจุดจำหน่ายเครื่องดื่มไมโลทั้ง 4 จุดทั่วงาน ได้แก่ บริเวณสวนสนุกประตู 1 บริเวณแผนกแสดงกิจกรรมสภากาชาด บริเวณบูธกระทรวงอุตสาหกรรม บริเวณโซนสวนปาล์ม รวมถึงโฟโต้บูธบริเวณจุดแลนด์มาร์ค (Landmark) ของงาน ที่จะพาทุกคนย้อนรำลึกถึงความอร่อยในตำนานของไมโลที่อยู่คู่งานวันกาชาดมาจนถึงปัจจุบัน


พบกับไมโลเครื่องดื่มนมช็อกโกแลตมอลต์และกระบอกน้ำดีไซน์พิเศษในราคา 55 บาท (สินค้ามีจำนวนจำกัด) ได้ที่งานวันกาชาด 100 ปี ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 18 ธันวาคม 2566 ณ สวนลุมพินี กรุงเทพมหานคร

                                                  ###

สารถึงบรรณาธิการ

เนสท์เล่เป็นบริษัทผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มรายใหญ่ที่สุดของโลก ครอบคลุม 190 ประเทศทั่วโลก พนักงานเนสท์เล่กว่า 308,000 คนต่างมีพันธสัญญาต่อเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ในการเปิดพลังแห่งอาหารเพื่อเพิ่มพูนคุณภาพชีวิตที่ดี สำหรับทุกคนในวันนี้และในอนาคต (Unlocking the power of food to enhance quality of life for everyone, today and for generations to come) เนสท์เล่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับผู้คนและสัตว์เลี้ยงครอบคลุมในทุกช่วงวัย มากกว่า 2,000 แบรนด์ ทั้งที่เป็นแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักในระดับโลก เช่น

เนสกาแฟ เนสเปรสโซ แม็กกี้ ตลอดจนแบรนด์ที่เป็นที่ชื่นชอบในท้องถิ่นอย่าง ตราหมี หรือมิเนเร่ บริษัทฯ ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยกลยุทธ์ด้านโภชนาการเพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี ปัจจุบัน เนสท์เล่ก่อตั้งมานานกว่า 150 ปี โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองเวเวย์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

สำหรับผลิตภัณฑ์ไมโลของเนสท์เล่ ในประเทศไทย ได้แก่ เครื่องดื่มช็อกโกแลตมอลต์ 3 อิน 1 ตราไมโล เครื่องดื่มช็อกโกแลตมอลต์ตราไมโล ผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่ม ยูเอชที รสช็อกโกแลตมอลต์ตราไมโล อาหารเช้าซีเรียล โฮลเกรน รสช็อกโกแลตมอลต์ตราไมโล ไอศกรีมเนสท์เล่ไมโล อาหารเช้าซีเรียล ข้าวสาลีโฮลเกรนชนิดแท่ง รสช็อคโกแลตและมอลต์ ตราไมโล และขนมหวานรสช็อกโกแลต ตราไมโลช็อกโกบาร์

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages