LazGlobal จัด Pop Up นิทรรศการศิลปะ – อีคอมเมิร์ซครั้งแรกของเมืองไทย ยกโลกทั้งใบมาไว้ในมือนักช้อป - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, December 1, 2020

LazGlobal จัด Pop Up นิทรรศการศิลปะ – อีคอมเมิร์ซครั้งแรกของเมืองไทย ยกโลกทั้งใบมาไว้ในมือนักช้อป

นำเสนอสินค้าไลฟ์สไตล์สุดเทรนดี้ การันตีคุณภาพจากทั่วโลก พร้อมสัมผัสงานศิลปะแบบอินเทอร์แอกทีฟที่งาน Lazada Un(Expected) Box

1 ธันวาคม 2563, กรุงเทพมหานคร
– LazGlobal แพลตฟอร์มที่รวบรวมสินค้าจากต่างประเทศของลาซาด้า จัดงานนิทรรศการ Pop Up สุดอลังการ ครั้งแรกของเมืองไทยกับการผสานอีคอมเมิร์ซเข้ากับศิลปะอย่างลงตัว ให้นักช้อปชาวไทยได้ช้อปจุใจไปกับสินค้าแบรนด์นานาชาติกว่า 500 แบรนด์บนแพลตฟอร์มลาซาด้า พร้อมเก็บภาพสวยๆ จากห้องธีมต่างๆ 15 ห้องที่ออกแบบด้านนอกเหมือนกล่องตู้คอนเทนเนอร์ นิทรรศการ Lazada Un(Expected) Box จัดแสดงสินค้าอินเทรนด์พร้อมคุณภาพระดับโลกในราคาที่จับต้องได้ เพิ่มความสุขคูณสองด้วยกิจกรรมเฉลิมฉลองส่งท้ายปีกับมหกรรมช้อปปิ้ง Lazada 12.12 Grand Year-End Sale

นายแจ็ค จาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย)
กล่าวว่า “วิกฤต โควิด-19 ในปีนี้ ทำให้เกิดข้อจำกัดในการเดินทาง ดังนั้นเราจึงนำสินค้าคุณภาพจากนานาชาติเข้ามาให้ผู้บริโภคชาวไทยได้เลือกช้อป ขณะที่ทุกคนกำลังเฉลิมฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ลาซาด้าต้องการเชื่อมโยงให้ผู้บริโภคชาวไทยได้เข้าถึงสินค้าคุณภาพและทันสมัยจากทั่วโลก โดยเฉพาะสำหรับนักช้อปที่กำลังมองหาของขวัญให้กับตัวเองหรือคนรัก ที่ผ่านมา ลาซาด้าได้สนับสนุนผู้ประกอบการในประเทศมาโดยตลอด ขณะเดียวกัน เรายังต้องการช่วยให้ผู้ขายสินค้าต่างประเทศสามารถเข้าถึงโอกาสทางการค้าใหม่ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ลาซาด้า ประเทศไทย จึงยินดีที่ได้จัดงานนิทรรศการนี้ขึ้น ซึ่งยังเป็นการต่อยอดแนวคิดการผสานประสบการณ์ออนไลน์และออฟไลน์ให้กับผู้บริโภค ต่อเนื่องมาจากร้าน Lazada On Ground ที่เราเปิดตัวไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา” 
Lazada Un(Expected) Box งานศิลป์ผสานอีคอมเมิร์ซ จากนานาชาติสู่เมืองไทย 

นิทรรศการศิลปะครั้งแรกของ LazGlabal เปิดให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์อินเทอร์แอกทีฟกับ แบรนด์จากทั่วโลก ภายในห้องธีมต่างๆ 15 ห้อง ซึ่งออกแบบภายนอกให้ดูเหมือนตู้คอนเทนเนอร์ และเมื่อก้าวเข้ามาข้างใน ผู้ชมงานจะได้สัมผัสกับบรรยากาศของแต่ละกล่องภายใต้คอนเซ็ปต์ที่ไม่ซ้ำกัน อาทิ ห้องรับแขกสไตล์อบอุ่นสุดโคซี่ ห้องแต่งหน้าสีสันสดใส ไปจนถึงสวนสวยตระการตาประดับด้วยช่อดอกไอวี่ ภายในแต่ละ “กล่อง” ยังจัดแสดงสินค้านานาชาติหลากหลายประเภท ครอบคลุมทั้งสินค้าประเภทความงามและแฟชั่น เครื่องใช้และของประดับตกแต่งบ้าน รวมถึงสินค้าอิเล็กทรอนิกส์และ แกดเจ็ตต่างๆ จากหลากหลายแบรนด์ เช่น Urban Revivo และ UGREEN จากประเทศจีน, Swisse จากออสเตรเลีย, Mark Ryden จากอังกฤษ, Vero Moda จากเดนมาร์ก และ Daniel Wellington จากสวีเดน

“เมื่อก้าวเข้าไปในแต่ละกล่อง ผู้เยี่ยมชมจะได้สัมผัสประสบการณ์จากทั่วโลกผ่านสินค้าแบรนด์ต่างๆ” นายแจ็คกล่าว “ลาซาด้ามีความตั้งใจที่จะพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มความหลากหลายของสินค้าและสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภค ความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีและโลจิสติกส์ของเราจะช่วยให้เป้าหมายนี้เป็นจริงได้”

นิทรรศการ Lazada Un(Expected) Box เปิดให้เข้าชมแล้วตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2563 – 10 มกราคม 2564 เวลา 10.00 – 22.00 น. ณ ชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ สามารถซื้อบัตรเข้าชมงานผ่านแอปพลิเคชันลาซาด้า ในราคา 199 บาท และจะได้รับ Voucher มูลค่า 199 บาท สำหรับซื้อสินค้า LazGlobal ที่ร่วมรายการ รวมถึงสินค้าที่จัดแสดงภายในงานได้อีกด้วย ดูข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองบัตรเข้าชมงานได้ที่ www.bit.ly/2IZTxG2

นอกจากนี้ ลาซาด้ายังแจกสุขส่งท้ายปีกับมหกรรม 12.12 Grand Year-End Sale พร้อมโปรโมชั่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นคูปองส่วนลด มูลค่า 1,212 บาท แจกทุกเที่ยงวันตั้งแต่วันที่ 4 - 14 ธันวาคม 2563 ฟรีค่าจัดส่ง และรับเงินคืน 10% เมื่อช้อปสินค้าบน LazMall 
 

LazGlobal ให้คนไทยได้ใกล้ชิดแบรนด์คุณภาพระดับโลก

LazGlobal ครบครันด้วยร้านคุณภาพกว่า 70,000 ร้านจากจีน ฮ่องกง เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย สหรัฐอเมริกา และยุโรป ทั้งยังครอบคลุมสินค้าหลากหลายประเภท ทั้งแฟชั่น อิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์กีฬาและเอาท์ดอร์ ด้วยพันธกิจเพื่อส่งเสริมการค้า ลาซาด้าไม่เพียงสนับสนุนผู้ประกอบการภายในประเทศ แต่ยังรวมถึงผู้ค้าจากนานาชาติ ด้วยบริการด้านโลจิสติกส์ครบวงจร โดยผสานความเชี่ยวชาญของไช่เหนี่ยว บริษัทโลจิสติกส์ภายใต้อาลีบาบา เพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถลดต้นทุนในซัพพลายเชนและปลดล็อคโอกาสทางธุรกิจในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

#LazadaUnExpectedBox #LazadaTH #Lazadaมีทุกสิ่งที่ใจค้นหา

                                                        ###
ภาพประกอบเพิ่มเติมสามารถดาวน์โหลดได้ที่:
https://drive.google.com/drive/folders/1OlSyBULD-e86f1OxSllGhnA2_sbqA7RR?usp=sharing




เกี่ยวกับลาซาด้า (Lazada)

ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2012 ลาซาด้า กรุ๊ป เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ขับเคลื่อนและพัฒนาอุตสาหกรรมในประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม ด้วยการนำเสนอธุรกิจการค้าและเทคโนโลยีอันทันสมัย พร้อมระบบโลจิสติกส์ที่แข็งแกร่ง และเครือข่ายการชำระเงินที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค ลาซาด้าได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคทั่วภูมิภาค พร้อมความมุ่งมั่นที่จะให้บริการเหล่านักช็อปออนไลน์กว่า 300 ล้านคนภายในปี 2030 ทั้งนี้ นับตั้งแต่ปี 2016 เป็นต้นมา ลาซาด้าได้กลายเป็นแพลตฟอร์มที่สำคัญของกลุ่มอาลีบาบาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้รับการขับเคลื่อนโดยโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีระดับโลก

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย

E-mail: PRTH@list.alibaba-inc.com



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages