ร่วมพิสูจน์มิตรภาพลูกผู้ชายของ 1 มนุษย์ 1 ปีศาจ กับภารกิจพิชิตเหล่าปีศาจร้าย ใน Soul Snatcher บัณฑิตหน้าใสกับนายจิ้งจอก - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, December 9, 2020

ร่วมพิสูจน์มิตรภาพลูกผู้ชายของ 1 มนุษย์ 1 ปีศาจ กับภารกิจพิชิตเหล่าปีศาจร้าย ใน Soul Snatcher บัณฑิตหน้าใสกับนายจิ้งจอก




Soul Snatcher บัณฑิตหน้าใสกับนายจิ้งจอก เรื่องราวของบัณฑิตหนุ่มหน้าใส กับ จิ้งจอกหนุ่มหล่อสุดทะเล้น ที่ต้องปลอมตัวเป็นมนุษย์เพื่อออกตามหาไข่มุกวิญญาณ อันจะนำพาเขาสู่ความเป็นเซียนจิ้งจอกผู้อมตะ ทำให้พวกเขาทั้งคู่ต้องร่วมมือกันปฏิบัติภารกิจในการปราบเหล่าปีศาจร้าย ที่คอยจ้องขัดขวางการเดินทางของพวกเขาทั้งสองคน จนก่อให้เกิดมิตรภาพระหว่าง 1 มนุษย์และ 1 ปีศาจ ให้แฟนๆ ได้ลุ้นระทึกและฟินไปพร้อมกัน


ภาพยนตร์เรื่อง Soul Snatcher บัณฑิตหน้าใสกับนายจิ้งจอก สร้างมาจากนวนิยายแฟนตาซีเลื่องชื่อ ที่นักอ่านหลายคนต่างรู้จักกันดีในชื่อ Spring River In The Flower Moon Night จนนำมาสู่การสร้างเป็นภาพยนตร์แฟนตาซีสุดอลังการ จากทีมผู้สร้างภาพยนตร์ Monster Hunt โดยในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ ก็ได้สองหนุ่มหน้าหล่อมากฝีมือ อย่าง Li Xian (หลี่ เซี่ยน) ที่มารับบทเป็น Bai Shisan (ไป่ ฉีซาน) ปีศาจจิ้งจอกหนุ่ม และ Chen Li-Nong (เฉิน ลี่หนง) รับบทเป็น Wang Zijin (หวัง ซี่จิน) บัณฑิตหนุ่มหน้าใสใจซื่อแห่งโลกมนุษย์ พร้อมด้วยทั้งนักแสดงสมทบอีกมากมาย ที่จะมาช่วยสร้างสีสันให้กับเนื้อเรื่องตามแบบฉบับภาพยนตร์จีนที่คุ้นเคย

เรื่องราวต่างๆ เริ่มต้นขึ้น เมื่อ “ไป่ ฉีซาน” หรือเสี่ยวไป๋ จิ้งจอกหนุ่มรูปงาม ได้รับภารกิจท้าทาย ด้วยการปลอมตัวเป็นชายหนุ่มเพื่อออกตามหา “ไข่มุกวิญญาณ” เพื่อก้าวขึ้นไปสู่ความเป็นอมตะหรือเซียนจิ้งจอกที่เหล่าปีศาจต่างปรารถนา เขาจึงตัดสินใจเดินทางมายังโลกมนุษย์เพื่อค้นหาไข่มุกวิเศษที่จะทำให้เป้าหมายของเขาสำเร็จ และนั่นทำให้เขาได้พบกับ “หวัง ซี่จิน” บัณฑิตหนุ่มหน้าใสผู้แสนซื่อ ที่ก็กำลังออกเดินทางเพื่อมุ่งสู่เป้าหมายในการสอบเลื่อนขั้นเป็นขุนนาง ซึ่งการพบกันครั้งนี้นี่เอง ทำให้พวกเขาทั้งสองต้องร่วมกันผจญกับภัยอันตรายต่างๆ มากมายเพื่อฝ่าฟันไปจนถึงจุดหมาย โดยเฉพาะการกำจัดวิญญาณชั่วร้ายและสัตว์ร้ายในตำนานให้หมดสิ้น ซึ่งก็ไม่ได้ง่ายดายอย่างที่คิด จนก่อให้เกิดมิตรภาพและความผูกพันระหว่างคนกับปีศาจ ให้ได้ร่วมลุ้นระทึก สร้างเสียงหัวเราะ และได้ฟินไปกับมิตรภาพลูกผู้ชายที่เกิดขึ้นในระหว่างการเดินทางครั้งนี้

การเดินทางผจญภัยกับภารกิจครั้งนี้จะสำเร็จได้หรือไม่ มิตรภาพและความผูกพันที่เกิดขึ้นระหว่างพวกเขาทั้งคู่จะมั่นคงเพียงพอให้ฝ่าฟันอุปสรรค เพื่อก้าวไปยังจุดหมายได้มากเพียงใด ติดตามได้ใน Soul Snatcher บัณฑิตหน้าใส กับนายจิ้งจอก 17 ธันวาคม นี้ทุกโรงภาพยนตร์ 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages