นิตยสาร Business+ และ วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล มอบรางวัล “สุดยอดสินค้าแห่งปี 2563” - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, December 15, 2020

นิตยสาร Business+ และ วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล มอบรางวัล “สุดยอดสินค้าแห่งปี 2563”


นิตยสาร Business+ ในเครือ บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล จัดมอบรางวัล “BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2020” สุดยอดสินค้าแห่งปี 2563 รางวัลที่ผ่านการคัดเลือกสำรวจและวิจัยตลาดตามหลักวิชาการจากผู้เชี่ยวชาญ และคะแนนโหวตจากผู้บริโภค สู่การเป็นรางวัลมหาชนแห่งปีอย่างแท้จริง จำนวน 36 รางวัล ใน 14 ประเภทกลุ่มสินค้า โดยหวังเป็นแบบอย่างความสำเร็จแก่องค์กรธุรกิจที่ช่วยสร้างแรงขับเคลื่อนในการพัฒนาสินค้าหรือบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในโลกยุคใหม่ต่อไป 


ภายในงานได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ ชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา ให้เกียรติเป็นประธานมอบรางวัล พร้อมด้วย คุณมนู เลียวไพโรจน์ ประธานกรรมการ บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ดร.บุญยิ่ง คงอาชาภัทร ผู้ช่วยคณบดี วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล และผู้บริหารจากหน่วยงานที่ได้รางวัลร่วมงาน เข้ารับรางวัลอย่างสมเกียรติ ณ โรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า บางกอก ถนนสุขุมวิท กรุงเทพมหานคร


ฯพณฯ ชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา
 กล่าวว่า “ผมเองในฐานะผู้บริโภคคนหนึ่งที่มีความต้องการสินค้าและบริการในชีวิตประจำวัน ซึ่งอาจจะแตกต่างกันไปตามความนิยมสินค้าของแต่ละท่าน สินค้าใดที่ได้รับความนิยมและมีคุณภาพก็จะได้รับความชื่นชอบและชื่นชมจากลูกค้าและลูกค้าก็จะเป็นผู้ที่บอกต่อสินค้าและบริการเหล่านั้นให้แก่ครอบครัว ญาติ เพื่อนและคนรู้จักต่อไป นับว่ารางวัล “BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2020” เป็นการริเริ่มโครงการที่ดีโครงการหนึ่งที่ทำการสำรวจความนิยมของผู้บริโภค เพื่อเป็นตัวชี้วัดของความสำเร็จของสินค้าและบริการนั้นๆ รางวัลนี้จึงเสมือนเป็นเครื่องมือที่บ่งบอกถึงความสำเร็จของสินค้าและบริการที่ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคในวงกว้าง ผมขอแสดงยินดีกับเจ้าของและผู้บริหารสินค้าและบริการทุกท่านที่ได้รับเลือกให้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะรักษามาตรฐานและความนิยมในสินค้าและบริการของท่านให้ต่อเนื่องต่อไป”


นายมนู เลียวไพโรจน์ ประธานกรรมการ บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) 
กล่าวว่า “จากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่แปรเปลี่ยนไปตามยุคสมัยและเทคโนโลยีที่เจริญก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว ทำให้องค์กรธุรกิจต้องพัฒนาสินค้าและบริการใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค และถึงแม้จะมีคู่แข่งขันทางธุรกิจในสินค้าหรือบริการประเภทเดียวกัน แต่จะมีสินค้าและบริการเพียงหนึ่งเดียวที่สามารถครองใจผู้บริโภคได้มากที่สุด นิตยสาร Business+ โดยบริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ในฐานะสื่อด้านธุรกิจชั้นนำ จึงได้ร่วมมือกับ วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล สถาบันการศึกษาชั้นนำของประเทศ มีความเชี่ยวชาญด้านการเรียนการสอนด้านการบริหารจัดการเป็นที่ประจักษ์ ร่วมกันวิจัยตลาดเพื่อคัดเลือกสินค้าและบริการที่อยู่ในใจผู้บริโภคในแต่ละประเภทสินค้า และนำเสนอให้ผู้บริโภคได้มีส่วนร่วมในการลงคะแนนโหวตสุดยอดสินค้าหรือบริการแห่งปี เพื่อให้ได้มาซึ่งสินค้าและบริการที่ควรค่าแก่รางวัล BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR 2020 ในครั้งนี้ และได้จัดงานงานมอบรางวัลขึ้น เพื่อเป็นกำลังใจให้กับเจ้าของสินค้าและบริการ สร้างความภาคภูมิใจในการเชิดชูองค์กรธุรกิจและเป็นแบบอย่างแก่ผู้ประกอบการรายอื่นๆ เพื่อให้เกิดการยกระดับสินค้าและบริการที่สร้างสรรค์และตอบโจทย์ความต้องการของตลาดเพิ่มมากขึ้นต่อไป”


ดร.บุญยิ่ง คงอาชาภัทร ผู้ช่วยคณบดีและหัวหน้าสาขาการตลาด วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล
 กล่าวว่า “ผมในฐานะตัวแทนของวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล หรือ CMMU รู้สึกเป็นเกียรติเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาร่วมงานและแสดงความยินดีกับผู้ได้รับรางวัล BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR 2020 ทุกท่านในวันนี้ และทางวิทยาลัยการจัดการ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในการให้คำปรึกษาและพิจารณาการมอบรางวัลในครั้งนี้ สำหรับองค์กรธุรกิจแล้วสิ่งที่มีความสำคัญอย่างยิ่งคือ ความสามารถในการนำเสนอสินค้า หรือบริการที่ตอบสนองลูกค้าได้ถูกใจ ถูกที่ ถูกเวลา ในกระบวนการพัฒนาสินค้าและบริการ จึงไม่ใช่สิ่งที่ง่าย แต่จะต้องทำความเข้าใจลูกค้าอย่างจริงจัง ต้องพัฒนากระบวนการผลิตให้สามารถนำเสนอสินค้าหรือบริการในระดับราคาที่ลูกค้าเข้าถึงได้ ต้องมีการจัดสรรทรัพยากรที่มีประสิทธิภาพ และยิ่งไปกว่านั้น องค์กรยังจำเป็นต้องคิดแทนลูกค้าถึงสิ่งที่ดีกว่า เหมาะสมกว่า และพัฒนาต่อเนื่องไปเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง”


รางวัล สุดยอดสินค้าแห่งปี 2563 “BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2020” ในครั้งนี้จัดมอบรางวัลให้กับประเภทของสินค้าและบริการใน 14 ประเภท ประกอบด้วย ประเภทสินค้าและบริการกลุ่มอาหารเครื่องดื่ม , แฟชั่น, ของใช้ในครัวเรือนและสำนักงาน, ของใช้ส่วนตัว, การเงินการลงทุน, การประกันภัย, ยานยนต์, วัสดุก่อสร้าง, อสังหาริมทรัพย์, พลังงานและสาธารณูปโภค, สุขภาพและบริการทางการแพทย์, การท่องเที่ยวและสันทนาการ, พลังงานและสาธารณูปโภค และเทคโนโลยีดิจิทัล รวม 36 รางวัล








No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages