"มิ้นท์-กุญช์ภัสส์" ขึ้นแท่นผู้จัดน้องใหม่ นำทัพนักแสดงบวงสรวงซีรีส์ "จังหวะจะรัก" - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, December 23, 2020

"มิ้นท์-กุญช์ภัสส์" ขึ้นแท่นผู้จัดน้องใหม่ นำทัพนักแสดงบวงสรวงซีรีส์ "จังหวะจะรัก"

 


จัดน้องใหม่ไฟแรง "เอนจอย-นันท์มนัส เศรษฐกูลวิชัย" และ "มิ้นท์-กุญช์ภัสส์ พรปวีณ์วรกุล" แห่งค่าย "M Flow Entertainment" (เอ็มโฟลว์ เอนเตอร์เทนเม้นท์) ได้ฤกษ์งามยามดี ลั่นฆ้องบวงสรวง ซีรี่ส์ "จังหวะจะรัก" ณ ลานพระพิฆเนศ ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์โดยนักแสดงคับคั่งอาทิ "รัน-กัณต์ธีภพ ศิโรรัตนพาณิชย์, มาวิน-ธนาวิน ดวงเนตร, นาย-ธีภพ พานิชประเสริฐ, เกมส์-นันทิพัฒน์ ศิโรรัตนพาณิชย์" งานนี้ยังได้ "เติร์ก -คหบดี กัลย์จาฤก" แห่งบริษัท "Good Drama" (กู๊ด ดราม่า) ผู้ควบคุมดูแลโปรดักชั่นการผลิตอีกด้วย


ผู้จัดน้องใหม่เอนจอย-นันท์มนัส เปิดเผยว่า "ถือเป็นเรื่องราวดีที่ได้มีโอกาสทำซีรีส์เรื่องนี้ ต้องบอกก่อนเลยค่ะว่าเนื้อเรื่องสนุกมาก ชวนให้ได้ฟินอย่างแน่นอน ด้วยโครงเรื่องของเรามีเรื่องราวให้ทำอะไรหลายๆ อย่างเกี่ยวกับตัวละคร มันเลยทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ชวนให้ได้ติดตามกันตลอดเวลา ชนิดที่เรียกว่าพลาดไม่ได้เลยสักตอนค่ะ"

มิ้นท์-กุญช์ภัสส์ กล่าวว่า ดีใจที่ได้ร่วมงานกับ น้องเอนจอย-นันท์มนัส เพราะเป็นอีกหนึ่งผู้จัดป้ายแดงที่มากความสามารถ และมิ้นท์เชื่อว่า ซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สายวายจะได้ฟินจิกหมอนกันแน่นอน

โดยเรื่องย่อซีรีส์ "จังหวะจะรัก" ผู้คนมากมายต่างพบเจอกับเรื่องราวที่สร้างบาดแผลในชีวิต ท้องฟ้าเด็กหนุ่มที่พึ่งเสียพ่อไป คนที่ทำให้เขาผ่านเรื่องราวต่างๆมาได้นอกจากแม่เขานั้นก็คือ เปเปอร์ เพื่อนสนิทตั้งแต่เด็กของท้องฟ้า ทั้งคู่ช่วยเหลือซึ่งกันและกันมาตลอดจนวันนึงความสัมพันธ์ที่ทั้งคู่มีให้กันมันเริ่มพัฒนาไปมากกว่านั้นและมันทำให้ต้องถึงวันที่แตกหัก เจโน่ ผู้ซึ่งโดนคนที่เคยรักทำร้าย ทำให้เขานั้น ไม่เชื่อในความรักอีกเลย จนได้เขามาพบ เจอกับคริส คริสพยายามทำให้เขาเปิดใจให้ได้อีกสักครั้ง เรื่องทั้งหมดมันก็เริ่มวุ่นวายขึ้นในโรงเรียนมัธยมแห่งนี้ เหตุการณ์ที่เกินขึ้น ล้มเหลวในครั้งแรกที่พยายามทำให้มันดี ต่างคนเลยรอจังหวะครั้งที่สองเพื่อที่จะตั้งใจทำในสิ่งที่ต้องการให้สำเร็จ เป็นจังหวะที่ทุกคนจะลองรัก

ซีรีส์ "จังหวะจะรัก" มีคิวจ่อออนแอร์ที่ LINE TV ต้นปีหน้า สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆ ของซีรีส์ได้ที่ เพจ Facebook ของ Mflow Entertainment


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages