“โยริ โยริ คอลลาเจน” ร่วมเป็นผู้สนับสนุนงาน Japan Is Coming มหกรรมสินค้าอาหารและแฟชั่นสไตล์ญี่ปุ่น - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, December 9, 2020

“โยริ โยริ คอลลาเจน” ร่วมเป็นผู้สนับสนุนงาน Japan Is Coming มหกรรมสินค้าอาหารและแฟชั่นสไตล์ญี่ปุ่น

  

โยริ โยริ คอลลาเจน (Yori Yori Collagen) ไฮโดรไลซ์ ฟิช 100% ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและผิวพรรณ นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ต้นตำรับสารสกัดคอลลาเจนจากปลาที่ได้มาตรฐานที่สุดในโลก ร่วมเป็นผู้สนับสนุนงาน “Japan Is Coming” มหกรรมสินค้าอาหารและแฟชั่นสไตล์ญี่ปุ่น พร้อมออกบูธแนะนำผลิตภัณฑ์และโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพื่อสมนาคุณลูกค้าผู้มีอุปการคุณในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ณ ศูนย์การค้า มาร์เก็ต วิลเลจ สุวรรณภูมิ บริเวณลานน้ำพุและลาน P 2 เมื่อเร็วๆ นี้ 


คุณขนิษฐา แสงจง กรรมการผู้จัดการบริษัทแอบโซลูท คอมมูนิเคชั่น แอนด์ แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย “โยริ โยริ คอลลาเจน” 
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเกรดพรีเมี่ยม เปิดเผยว่า ในครั้งนี้ทางบริษัทฯ ได้ร่วมสนับสนุนงาน Japan Is Coming มหกรรมสินค้าอาหารและแฟชั่น สไตล์ญี่ปุ่น พร้อมทั้งออกบูธแนะนำผลิตภัณฑ์พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพื่อสมนาคุณลูกค้าผู้มีอุปการคุณในช่วงปลายปี นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมมากมาย อาทิ แฟชั่นโชว์สุดชิค ธีมญี่ปุ่น, การเต้น Cover Dance และเกมส์สนุกสนาน รับของรางวัลมากมาย โดยได้รับความสนใจอย่างคับคั่ง


สำหรับ โยริ โยริ คอลลาเจน เป็นคอลลาเจนเพียว 100% ชนิดไตรเปปไทด์ ที่มีอนุมูลเล็ก ดูดซึมง่าย ด้วยคุณสมบัติพิเศษของ Yori Yori Collagen ที่ร่างกายสามารถดูดซึมได้ทันทีหลังรับประทานโดยไม่ต้องผ่านกระบวนการย่อย ดูดซึมง่ายกว่าคอลลาเจนทั่วไปถึง 5 เท่า ให้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนรวดเร็วทันใจ ครบเครื่องกระบวนการดูแลสุขภาพ ช่วยฟื้นฟูและบำรุง ผิว ผม กระดูก เล็บ ข้อต่อ และกล้ามเนื้อให้แข็งแรง ชะลอความเสื่อมของผิวพรรณและป้องกันโรคข้อเสื่อม ช่วยเสริมสร้าง ข้อต่อและกระดูก ลดอาการปวด กระดูกลั่นก๊อบแก๊บ ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ เติมเต็มให้ผิวเรียบเนียน ขาว กระจ่างใส ผิวเด้งดูอ่อนเยาว์ นุ่ม ชุ่มชื่น ดูสุขภาพดี ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการดูแลผิวและสุขภาพแบบปลอดภัยในระยะยาว 

โดยเราให้ความสำคัญในเรื่องของความปลอดภัยเป็นหลักและคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ด้วยการนำเข้าคอลลาเจนบริสุทธิ์ 100% มาจากเมืองโอซาก้าประเทศญี่ปุ่น ต้นตำรับสารสกัดคอลลาเจนจากปลาที่ได้มาตรฐานที่สุดในโลก ผ่านการตรวจ อย. ผลิตจากโรงงานซึ่งได้รับเครื่องหมายGMP.สากล ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา แบรนด์ “โยริ โยริ คอลลาเจน ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า เราเน้นการให้บริการแบบเรียลไทม์ในการให้ข้อมูล ตอบแชทข้อซักถาม พร้อมให้คำปรึกษา แนะนำอย่างตรงไปตรงมาและรวดเร็ว โดยในช่วงปีหน้านี้ ทางบริษัทฯได้วางแผนด้านการตลาดโดยเน้นทำการตลาดออนไลน์ให้คลอบคลุมมากยิ่งขึ้น รวมถึงการออกบูธสินค้าตามห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ และจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายและโปรโมชั่นเพื่อกระตุ้นยอดขายและสร้างฐานลูกค้าอย่างต่อเนื่อง คุณขนิษฐา กล่าวทิ้งท้าย

พบกับYori Yori Collagen ในราคากระปุกละ 590 บาท (ปริมาณ 50,000 มิลลิกรัม/กระปุก) สั่งซื้อได้ในช่องทางออนไลน์ หรือ คลิกสั่งซื้อได้ที่https://lin.ee/kinoYlK ติดตามรายละเอียดและโปรโมชั่นได้ที่www.yoriyoricollagen.com Facebook Yori Yori collagen No.1 in japan – เพจหลักบริษัท , IG : yoriyoricollagen Line : @YoriYoriCollagen

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages