เอสซีลอร์คว้ารางวัล “บุคคลตัวอย่างภาคธุรกิจแห่งปี 2020” ฉลองครบรอบ 12 ปีของการสถาปนามูลนิธิสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, December 16, 2020

เอสซีลอร์คว้ารางวัล “บุคคลตัวอย่างภาคธุรกิจแห่งปี 2020” ฉลองครบรอบ 12 ปีของการสถาปนามูลนิธิสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย


บรรยายภาพ: ดร. ศุภชัย อาชีวระงับโรค (ซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด รับโล่ประกาศเกียรติคุณ “บุคคลตัวอย่างภาคธุรกิจแห่งปี 2020” จาก ฯพณฯ ท่านอำพล เสนาณรงค์ (ขวา) องคมนตรีในรัชกาลที่ 9 ประธานพิธีเป็นผู้มอบให้ จัดขึ้นโดยมูลนิธิสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (มสวท.) ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์ประชุมสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ กรุงเทพฯ


กรุงเทพฯ – ดร. ศุภชัย อาชีวระงับโรค ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด เข้ารับโล่ประกาศเกียรติคุณ “บุคคลตัวอย่างภาคธุรกิจแห่งปี 2020” ในภาคธุรกิจของใช้ส่วนตัวและเวชภัณฑ์ จากฯพณฯ ท่านอำพล เสนาณรงค์ องคมนตรีในรัชกาลที่ 9 ประธานพิธีเป็นผู้มอบให้ โดยรางวัลดังกล่าวถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติ มอบให้เพื่อประกาศเกียรติคุณและยกย่องบุคคลที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินชีวิต ทั้งชีวิตส่วนตัวและชีวิตการทำงาน ซึ่งได้อุทิศตนทำกิจกรรมเพื่อประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติในหลากหลายด้าน สมควรถือเป็นแบบอย่างที่ดีและควรค่าต่อการส่งเสริมต่อคนรุ่นหลังให้เจริญรอยตามต่อไป จัดขึ้นโดยมูลนิธิสภาวิทยาศาสาตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (มสวท.) ทั้งนี้ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร และเพื่อเทิดพระเกียรติพระองค์ท่านในฐานะทรงเป็น “พระบิดาแห่งเทคโนโลยีของไทย” เนื่องในวันเทคโนโลยีของไทยอีกด้วย

ดร. ศุภชัย อาชีวระงับโรค ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งและขอขอบคุณมูลนิธิสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (มสวท.) สำหรับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ รางวัล “บุคคลตัวอย่างภาคธุรกิจแห่งปี 2020” ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่เชิดชูเกียรติยศแห่งความภาคภูมิใจให้เป็นที่รู้จักในแวดวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีของไทยและในวงสังคมทั่วไป ตอกย้ำวิสัยทัศน์และอุดมการณ์ในการทำธุรกิจควบคู่กับการสร้างประโยชน์เพื่อสังคม เฉกเช่นเดียวกับความมุ่งมั่นของ

เอสซีลอร์ในการใช้องค์ความรู้ทางด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีก่อประโยชน์ในการพัฒนาการมองเห็นที่ดีให้แก่คนทั่วโลก สู่การยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งขึ้นอย่างแท้จริงสอดรับกับจุดประสงค์ของรางวัลนี้

                                                 ######

เกี่ยวกับ บริษัท เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด คือผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบ การผลิต และการจัดจำหน่ายเลนส์สายตาจากประเทศฝรั่งเศส โดยดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมานานกว่า 10 ปี บริษัทฯ มีโรงงานผลิตสินค้าสำหรับดวงตา 2 แห่งซึ่งถือว่ามีขนาดใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์สำหรับดวงตาคุณภาพสูง บริษัท เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ยังมีพันธกิจด้านความรับผิดชอบต่อสังคมและการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คน โดยในแต่ละเดือน เอสซีลอร์จะร่วมมือกับมูลนิธิเอสซีลอร์ วิชชั่น ฟาวเดชั่น จัดกิจกรรมค่ายอาสาเพื่อให้บริการตรวจสายตาฟรี และมอบแว่นตาคุณภาพสูงแก่ผู้ด้อยโอกาสในชุมชนต่าง ๆ ของประเทศไทย

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages