แบรนด์ CHAMPION เอาใจสาวกสายเกม เตรียมเปิดตัวคอลเลกชันใหม่ล่าสุด CHAMPION x NINTENDO ครั้งแรก พร้อมนำกราฟิก Super Mario Bros. มาสร้างสีสันให้มีชีวิตชีวา ฉลองครบรอบ 35 ปีของวิดีโอเกม - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, December 16, 2020

แบรนด์ CHAMPION เอาใจสาวกสายเกม เตรียมเปิดตัวคอลเลกชันใหม่ล่าสุด CHAMPION x NINTENDO ครั้งแรก พร้อมนำกราฟิก Super Mario Bros. มาสร้างสีสันให้มีชีวิตชีวา ฉลองครบรอบ 35 ปีของวิดีโอเกม



15 ธันวาคม 2563, กรุงเทพ
- CHAMPION แบรนด์ชั้นนำระดับโลก ผู้ผลิตเครื่องแต่งกายกีฬาและแฟชั่นตั้งแต่ปี พ.ศ.2462 จับมือร่วมทัพกับ NINTENDO เอาใจสาวกสายเกมและสายสตรีท เตรียมปล่อยคอลเลกชัน สุดพิเศษส่งท้ายปี ด้วยการนำลวดลายกราฟิกสุดคลาสสิกอย่าง Super Mario Bros. ที่เป็นเอกลักษณ์สำคัญของวีดีโอเกม มานำเสนออย่างมีสีสันโลดแล่นบนเครื่องแต่งกายของ CHAMPION เพื่อฉลองครบรอบ 35 ปี ด้วยสินค้าคุณภาพหลากหลายประเภทที่พร้อมให้ช้อปกันทั่วโลก รวมถึงแฟนๆ แชมป์เปี้ยนและสายเกมตัวจริง ชาวไทย โดยคอลเลกชันใหม่ล่าสุด CHAMPION x NINTENDO มีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 ธันวาคมนี้ ณ ร้าน CHAMPION 5 สาขา ได้แก่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต, เมกะบางนา, สเปลล์ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต และ ไอคอนสยาม พร้อมด้วยโปรโมชั่นช่วงฉลองการเปิดตัว คอลเลกชั่นใหม่ ช่วงระหว่างวันที่ 18 - 31 ธันวามคม 2563 เพียงซื้อสินค้าในรุ่น Champion x Super Mario Bros. จำนวน 1 ชิ้น แถมฟรีสติกเกอร์ลายคาแรกเตอร์มาริโอ 1 ชิ้น ที่มีมาให้เลือกทั้งหมด 4 แบบ และเมื่อซื้อสินค้าคอลเลกชันนี้ครบ 5,000 บาท รับฟรี Tote bag จำนวน 1 ใบ นอกจากนี้ หากซื้อสินค้าคอลเลกชันนี้ครบ 3,000 บาท รับ Voucher มูลค่า 500 บาท สำหรับซื้อสินค้าครั้งต่อไป 

สำหรับคอลเลกชัน CHAMPION x NINTENDO ได้มีการใช้ลวดลายศิลปะแบบญี่ปุ่นที่ออกแบบขึ้นมาโดยเฉพาะเพื่อ Super Mario Bros. และการใช้ภาพพิมพ์แบบวินเทจที่สร้างสรรค์ขึ้นมาใหม่ผ่านมุมมองของ แบรนด์ CHAMPION ที่ได้รับการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เลือกสรรมาอย่างดี เพื่อให้ตอบสนองต่อความต้องการของกลุ่มคนที่ชื่นชอบในคาแรกเตอร์ของซูเปอร์มาริโอ ซึ่งช่วยกระตุ้นให้แฟนคลับของตัวละครมาริโอได้หวนคิดถึงวันวานในวัยเด็กสมัยเล่นเกม Super Mario Bros. ผ่านเครื่องเล่นเกม NINTENDO บอกได้เลยว่าแฟนๆ ของนินเทนโดตัวจริงห้ามพลาด!

ผู้สนใจติดตามดูรายละเอียดสินค้าคอลเลกชันใหม่และโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.rev.co.th หรือติดตามแบรนด์ได้ทางเพจเฟซบุ๊ก www.facebook.com/championthailand และ อินสตราแกรม champion.thailand

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages