Suzuki ยกกองทัพรถมอเตอร์ไซค์บุก Motor Expo 2020 ส่งท้ายปลายปีนี้อย่างยิ่งใหญ่ด้วย Suzuki V-Strom1050XT บิ๊กไบค์สายลุยรุ่นใหม่ล่าสุด - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, December 6, 2020

Suzuki ยกกองทัพรถมอเตอร์ไซค์บุก Motor Expo 2020 ส่งท้ายปลายปีนี้อย่างยิ่งใหญ่ด้วย Suzuki V-Strom1050XT บิ๊กไบค์สายลุยรุ่นใหม่ล่าสุด


ส่งท้ายปลายปีกับความยิ่งใหญ่ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37 หรือ The 37th Thailand International Motor Expo 2020 ซึ่งในปีนี้รถจักรยานยนต์ ซูซูกิ มาพร้อมกับความยิ่งใหญ่อีกครั้ง เพื่อให้ทุกท่านได้เข้ามาสัมผัส และพบกับความท้าทายใหม่ในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสปอร์ต, ทัวร์ริ่ง, เรโทร หรือออโตเมติก เป็นต้น ที่รถจักรยานยนต์ ซูซูกิ จะดึงความเป็นไลฟ์สไตล์ของตัวคุณให้ออกมาได้อย่างเต็มที่ และเพิ่มเติมประสบการณ์บนเส้นทาง 2 ล้อให้หมุนออกไปสร้างความประทับใจกันอีกครั้ง หลังจากนี้เชื่อได้ว่ารถจักรยานยนต์ ซูซูกิ จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของทุกประสบการณ์ที่ใครๆก็สามารถมาเติมเต็มหรือเข้ามาเพิ่มเติมประสบการณ์กันได้ไม่ยากด้วยโปรโมชั่นที่พร้อมดูแลในทุกความต้องการได้อย่างครอบคลุมเพื่อชาวรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ โดยเฉพาะ 


ซูซูกิ พร้อมนำเสนอยนตรกรรมสองล้อ ด้วยแนวคิดในการออกแบบบูธ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Suzuki Showroom Concept” แนวทางการออกแบบ นำมาจาก Big Bike Showroom ของซูซูกิ โดยจำลองมุมต่างๆ มาไว้ในงานครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น ส่วนของการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ ที่จัดไว้เป็น กลุ่มต่างๆ ตามสไตล์ของรถ มุม Hospitality จำลองมาเป็นมุมต้อนรับลูกค้าหรือ discussion Area มุม Accessories จำหน่ายสินค้าที่ระลึกของ ซูซูกิ และพิเศษสุดในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปครั้งนี้บูธรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ ได้นำกาแฟระดับ World Class แบรนด์ KURASU จากเมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น มาร่วมกันสร้างสรรค์เมนูใหม่สไตล์รถจักรยานยนต์ ซูซูกิ บิ๊กไบค์อาทิ HAYABUSA The Ultimate Kick Latte, GSX The Racing Mocha, V-STROM The Adventure Americano และอีกมากมาย


เพื่อให้ผู้เยี่ยมชมบูธรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ ไม่เพียงแต่ได้รับชมรถมอเตอร์ไซต์ แต่ยังได้ดื่มด่ำรสชาติของกาแฟสุดพรีเมี่ยม ที่บ่งบอกถึง Core Value ของแบรนด์ ซูซูกิ ซึ่งก็คือความปราณีตและความพิถีพิถันในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆที่มาพร้อมกับคุณภาพชั้นสูงระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่นที่สำคัญในปีนี้ กับความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของ ซูซูกิ ที่สามารถคว้าแชมป์โลกในศึก MotoGP 2020 มาครองได้ จากผลงานของ โจน เมียร์ หมายเลข 36 กับรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ GSX-RR นับได้ว่าเป็นผลงานที่ชาว ซูซูกิทั่วโลกได้ร่วมฉลองแชมป์ไปพร้อมๆกัน

นวัตกรรมระดับเวิลด์คลาสที่กำลังจะถูกถ่ายทอดออกมาสู่สายตาของคนไทยในครั้งนี้ ได้ทำให้เห็นถึงความก้าวล้ำแห่งเทคโนโลยี ที่พร้อมให้ทุกท่านได้เข้ามาค้นหาได้อย่างอิสระในโลกของการเดินทางที่ไม่มีวันสิ้นสุด เริ่มต้นการค้นหาด้วยรถจักรยานยนต์ที่พร้อมเคียงข้างคุณด้วย Suzuki KATANA, Suzuki GSX1300R Hayabusa, Suzuki GSX-R1000R และ Suzuki GSX-R1000

ต่อมาที่รถจักรยานยนต์สไตล์สตรีทสปอร์ต Suzuki GSX-S1000, Suzuki GSX-S1000F, Suzuki GSX-S750, Suzuki SV650X และ Suzuki SV650 นอกจากนั้นยังครบเครื่องด้วยรถจักรยานยนต์สไตล์ทัวร์ริ่งในพิกัดขนาดกลางอย่าง Suzuki V-Strom 650XT และ Suzuki V-Strom 650 ที่จะทำให้การเดินทางสนุกได้ทุกครั้ง สำหรับสายครูสเซอร์เองก็ไม่ควรพลาดกับรูปลักษณ์ที่โดดเด่นและสีสันใหม่กับ Suzuki Boulevard สะดวกสบายในทุกการเดินทาง

บิ๊กสกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมี่ยมคลาสที่ยังคงได้รับความสนใจมาอย่างต่อเนื่อง Suzuki Burgman 400 เพียบพร้อมไปด้วยความสะดวกสบายและสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้น


Suzuki V-Strom 1050XT ตัวจบแห่งสายเดินทาง

มาถึงรถจักรยานยนต์ที่ทุกท่านรอคอย กับเจ้าแห่งการเดินทาง ครบเครื่องทั้งเรื่องเทคโนโลยีแห่งความปลอดภัยและสมรรถนะการขับขี่ที่ควบคุมได้ง่ายอย่าง Suzuki V-Strom 1050 ที่จะมาให้ทุกท่านได้จับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้ววันนี้ นอกจากนี้ ในกลุ่มรถจักรยานยนต์ขนาดเล็ก ซูซูกิ ยังคงคัดสรรค์มาให้ได้จับจองเป็นเจ้าของกันได้ง่ายเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น Suzuki VanVan 200, Suzuki GSX-R150 และ Suzuki GSX-S150 อีกทั้งยังได้นำ GSX-R150 World Champion Limited Edition ที่มีเพียง 60 คัน มาให้ทุกท่านสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ในงานนี้เท่านั้น

ไม่ใช่เพียงแค่รถจักรยานยนต์ที่จะมาโชว์ความเหนือชั้นเท่านั้น ในส่วนของ Accessories อุปกรณ์การตกแต่งรถจักรยานยนต์ที่ชาว ซูซูกิ สามารถเลือกสรรได้ด้วยตัวเอง รวมทั้ง Apparel ที่มีคอลเลคชั่นต่างๆมาให้เลือกมากมาย ที่พร้อมจะอัพเดทแฟชั่นให้ได้รับทราบกันอย่างต่อเนื่อง ในปีนี้รถจักรยานยนต์ ซูซูกิ จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองแบรนด์ซูซูกิครบรอบ 100 ปีกับข้อเสนอดีๆ ที่ท่านไม่สามารถปฏิเสธได้โดยลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลรายละเอียดได้จากที่ปรึกษาการขาย ที่พร้อมดูแลและให้คำแนะนำท่าน ขอเชิญลูกค้าทุกท่านร่วมมาเติมเต็มความสุขไปกับทุกเส้นทางกับซูซูกิ ณ บูธแสดงรถจักรยานยนต์ซูซูกิ บูธเลขที่ G11 อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 2 – 13 ธันวาคม 2563 นี้

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages