ฟินขั้นสุด! ซีรีส์ "พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death" เมื่ออันตรายเข้าใกล้จนทำให้ “แม็กซ์” -“ตุลย์” ใกล้ชิดกัน - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, December 14, 2020

ฟินขั้นสุด! ซีรีส์ "พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death" เมื่ออันตรายเข้าใกล้จนทำให้ “แม็กซ์” -“ตุลย์” ใกล้ชิดกัน

 


กระแสดังจนฉุดไม่อยู่ หลังจากซีรีส์วายแนวสืบสวนสอบสวนออริจินัลคอนเทนต์ ของ WeTV ภายใต้บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัดและบริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) ที่พลิกวงการซีรีส์วายไทยอย่าง “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” ออกอากาศได้เพียงสองตอนเรียกได้ว่ากระแสแรงจนแฟนคลับทั้งประเทศไทยและทั่วโลกต่างพูดถึงกันเป็นอย่างมาก ล่าสุดเนื้อเรื่องก็ได้เดินเรื่องมาอย่างเข้มข้นมากขึ้นเรื่อย ๆ จนไม่อยากลุกไปไหนกันเลยทีเดียว เพราะตอนล่าสุดในเรื่องเห็นทีว่าการสืบหาความจริงของหมอบรรณจนนำไปสู่อันตรายและสถานการณ์ที่จะทำให้คู่จิ้น “ตุลย์-ภากร” และ“แม็กซ์-ณัฐพล” ได้ใกล้ชิดกันให้แฟนคลับได้ลุ้นตามและฟินกันแบบสุด ๆ 

ในเรื่องเป็นตอนที่ หมอบรรณ (ตุลย์-ภากร) ยืนยันที่จะพิสูจน์ความจริงคดีของเจนจิรา (เมโกะ-ชนนิกานต์) เพราะไม่เชื่อว่าสาเหตุการตายของเพื่อนสนิทนั้นจะเป็นการฆ่าตัวตาย เมื่อหมอบรรณไม่ล้มเลิก การสืบคดี จึงเป็นเหตุให้หมอบรรณถูกดักทำร้ายที่บ้านอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ครูแทน (แม็กซ์- ณัฐพล) เข้ามาช่วยได้ทันเวลา หลังจากเหตุการณ์นี้ทำให้หมอบรรณเริ่มเกิดความรู้สึกดีต่อครูแทนทีละนิด ยิ่งเข้าใกล้ความจริง ยิ่งทำให้พบกับความอันตราย แต่กลับทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น และหมอบรรณจะทำอย่างไรเมื่อความใกล้ชิดทำให้ความรู้สึกที่มีต่อครูแทนเปลี่ยนไป 

การสืบหาความจริงและความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมซีรีส์ #พฤติการณ์ที่ตาย ฟรี! ได้ที่ https://bit.ly/WeTVMannerOfDeathอัพเดทตอนใหม่ทุกวันจันทร์ เวลา 20:00 น. ทาง WeTV เท่านั้น ห้ามพลาดเด็ดขาด!!

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages