แฟลช เอ็กซ์เพรส ย้ำ การ์ดไม่ตกบริษัทมีมาตรการเข้ม พร้อมรับมือ “การระบาดใหม่” Covid-19 - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, December 21, 2020

แฟลช เอ็กซ์เพรส ย้ำ การ์ดไม่ตกบริษัทมีมาตรการเข้ม พร้อมรับมือ “การระบาดใหม่” Covid-19


แฟลช เอ็กซ์เพรส พร้อมรับมือสถานการณ์ การระบาดใหม่ของ Covid-19 คุมเข้มคลังสินค้า (HUB) ศูนย์กระจายสินค้า (DC) และจุดให้บริการรับ-ส่งพัสดุทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ย้ำ เดินหน้าให้บริการรับส่งพัสดุทุกพื้นที่ตามปกติ ผู้ใช้บริการและประชาชนมั่นใจได้พัสดุทุกชิ้นถึงปลายทางอย่างปลอดภัย พร้อมติดตามสถานการณ์ภาครัฐอย่างใกล้ชิดหากมีการประกาศมาตรการต่างๆ 

นางจรัสพักตร์ การปลื้มจิตต์ พาร์ทเนอร์กลุ่มธุรกิจ แฟลช
กล่าวว่า แฟลช เอ็กซ์เพรส ในฐานะผู้ให้บริการขนส่งและ E-commerce สัญชาติไทยแบบครบวงจร บริษัทฯ ตระหนักถึงสถานการณ์ Covid-19 ที่มีการระบาดใหม่ในหลายพื้นที่ของประเทศ จึงได้มีมาตรการรับมือ โดยได้มีการเน้นย้ำพนักงานขนส่งพัสดุทุกคนต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่นำส่ง และเข้ารับพัสดุของลูกค้า พร้อมกันนี้ในส่วนของคลังสินค้า (HUB) ศูนย์กระจายสินค้า (DC) และจุดรับส่งพัสดุที่มีอยู่ทั่วไทยกว่า 10,000 แห่งจะต้องทำความสะอาด โดยมีการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้ออยู่ตลอดเวลา เน้นการเว้นระยะห่าง Social Distancing ระหว่างลูกค้า และเจ้าหน้าที่ให้บริการ ยิ่งไปกว่านั้นทุกสาขาจะต้องมีการวัดอุณหภูมิ และเจลแอลกอฮอลล์ ตั้งไว้เพื่อให้บริการแก่ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ 

“ จากการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ที่ต่อเนื่องมาเป็นระยะเวลาร่วมปี แฟลช เอ็กซ์เพรส ในฐานะผู้ให้บริการขนส่งพัสดุสัญชาติไทย เราได้มีการจัดทำแผนรองรับสถานการณ์ COVID-19 ที่เป็นแผนระยะยาว ทั้งในส่วนของการดูแลพนักงาน และลูกค้าทุกคน เราวางมาตรการคุมเข้มด้านความสะอาด โดยจัดให้มีการพ่นเสปรย์ฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อสำหรับคลังสินค้า (HUB) ศูนย์กระจายสินค้า (DC) ที่สำคัญคือจุดรับส่งพัสดุ ซึ่งเป็นที่ที่ลูกค้าเข้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้เรายังมีการฝึกอบรมพนักงานขนส่งพัสดุทุกสัปดาห์ในเรื่องการดูแลรักษาตนเอง และการเตรียมความพร้อมก่อนการเข้ารับส่งพัสดุกับลูกค้า ด้วยนโยบายการให้บริการของแฟลช เอ็กซ์เพรส เราเข้ารับพัสดุฟรีถึงที่โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ดังนั้นในแต่ละวันพนักงานขนส่งพัสดุจะต้องมีการเข้ารับส่งพัสดุไม่ต่ำกว่า 70-100 เคส และเพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ใช้บริการ ตั้งแต่การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 เราได้มีการออกกฏระเบียบให้แก่พนักงานทุกคนต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้ง และตลอดเวลาที่ให้บริการ

ทั้งนี้ในส่วนการให้บริการในจังหวัดที่เป็นพื้นที่ล็อคดาวน์ ขณะนี้บริษัทฯ ยังคงให้บริการรับส่งพัสดุทุกพื้นที่ในทุกจังหวัดตามปกติ ซึ่งได้มีการเน้นย้ำกับพนักงานของแต่ละจังหวัดในเรื่องกฏเกณฑ์การปฏิบัติตัวด้านเวลา และจะต้องเคร่งครัดตามที่ภาครัฐกำหนด โดยจะไม่กระทบกับการให้บริการขนส่งพัสดุอย่างแน่นอน ซึ่งในส่วนของลูกค้าผู้ใช้บริการยังคงสามารถเรียกให้ แฟลช เอ็กซ์เพรส เข้ารับพัสดุฟรีถึงที่โดยไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด โดยสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Flash Express ได้ที่ app store และplay store และกดเรียกพนักงานเข้ารับพัสดุได้ทันที ท้ายนี้บริษัทฯ จะยังคงเฝ้าระวังและติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด หากมีการประกาศเพิ่มเติมจากภาครัฐ โดยลูกค้าผู้ใช้บริการสามารถติดตามข่าวสารของบริษัทฯ ผ่านทางช่องทาง Facbook Fanpage : Flash Express ” นางจรัสพักตร์ กล่าว


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages