“กรีเน่ คอนโด” เตรียมเปิดเฟส 3 ปี 65 ย้ำจุดเด่นคอนโดฯ ชานเมือง - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, December 14, 2020

“กรีเน่ คอนโด” เตรียมเปิดเฟส 3 ปี 65 ย้ำจุดเด่นคอนโดฯ ชานเมือง

 


“กรีเน่ คอนโด” ยิ้มรับความสำเร็จโครงการ หลังเฟส 1 ขายพื้นที่หมดครบ 100% ส่วนเฟส 2 คืบหน้า 60% เตรียมตอกหมุดเฟส 3 ปี 65 ชูจุดเด่นความเป็นคอนโดมิเนียมชานเมือง ได้เปรียบด้านทำเลที่ตั้ง มีความสะดวกสบายด้านคมนาคม ใกล้สนามบินดอนเมือง พร้อมตบแต่งคอนโดฯ ให้เป็นเสมือน “จุดพัก” ของผู้พักอาศัยในสไตล์ต่างๆ เผยต้องปรับตัวรับสถานการณ์เศรษฐกิจ และ COVID-19 จัดโปรโมชันแถมของจำเป็นเพื่อการอยู่อาศัย รวมถึงส่วนลดที่มากขึ้น เตรียมจัดรายการส่งเสริมการขายครั้งใหญ่ วันที่ 21-28 ธันวาคม 2563


น.ส.ปิยะฉัตร ปรีดานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปรีดา เรียลเอสเตส จำกัด ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์โครงการคอนโดมิเนียมภายใต้ชื่อ “กรีเน่ คอนโด” (GRENE CONDO) ดอนเมือง – สรงประภา เปิดเผยว่า หลังจากประสบความสำเร็จในการพัฒนาโครงการเฟส 1 จนขายพื้นที่หมดแล้วครบ 100% ในส่วนของเฟส 2 เพิ่งก่อสร้างแล้วเสร็จ สามารถขายพื้นที่ไปแล้ว 60% และเริ่มมีลูกค้าบางส่วนย้ายเข้ามาพักอาศัยแล้ว ขณะที่เฟส 3 เป็นโครงการในอนาคต คาดว่าจะเริ่มดำเนินการก่อสร้างประมาณปี 2565

โครงการ “กรีเน่ คอนโด” 
มีการกำหนดการตบแต่งเป็นธีมต่างๆ คือ เฟส 1 เป็นสไตล์มัลดีฟ ส่วนเฟส 2 เป็นสไตล์ไมอามี่ แต่ละเฟสมีพื้นที่ส่วนกลางของตัวเอง โดยเฟส 1 และเฟส 2 มีพื้นที่รวมกันทั้งหมดประมาณ 13 ไร่ คิดเป็นพื้นที่ส่วนกลางรวมกันประมาณ 8 ไร่ ซึ่งถือว่าเป็นสัดส่วนที่มาก เนื่องจากโครงการให้ความสำคัญต่อผู้อยู่อาศัย ซึ่งเป็นกลุ่มคนทำงานบริเวณชานเมือง หรือเดินทางไปมาระหว่างจังหวัด จึงต้องการทำให้โครงการเป็นเสมือนจุดพักของผู้พักอาศัย ตรงตามแนวคิดของโครงการคือเป็นรีสอร์ทคอนโดฯ ที่ให้อารมณ์เหมือนท่องเที่ยวต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ

น.ส.ปิยะฉัตร
 กล่าวด้วยว่า สำหรับปัจจัยหลักที่มีผลต่อการตอบรับของผู้พักอาศัยในโครงการคือ สถานที่ตั้งย่านชานเมือง ซึ่งสอดคล้องกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายคือ กลุ่มวัยเริ่มต้นทำงาน (First Jobber) จนถึงอายุ 40 ปี

จุดเด่นของโครงการ “กรีเน่ คอนโด” ซึ่งถือเป็นคอนโดมิเนียมชานเมืองคือ มีความสะดวกสบายด้านคมนาคม เพราะตั้งอยู่ใกล้สนามบินดอนเมือง ใกล้ทางด่วน เดินทางสะดวกทั้งรถยนต์ส่วนตัว และรถโดยสารสาธารณะ เพราะอยู่ติดถนน โดยเร็ว ๆ นี้ก็จะมีรถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม สถานีดอนเมือง ซึ่งห่างจากโครงการไม่ถึง 2 กิโลเมตร ขณะเดียวกัน พื้นที่ส่วนกลางของโครงการก็มีขนาดใหญ่มาก ทั้งยังครบครันด้วย Facilities ที่หลากหลาย ทั้งในส่วนของการออกกำลังกาย การพักผ่อน รวมไปถึงการทำงาน เพื่อรองรับกิจกรรมของเจ้าของร่วมอย่างครอบคลุม

“ในส่วนของขนาดห้องของเราเริ่มต้นที่ 25 ตารางเมตร ซึ่งเป็นขนาดที่มีราคาพอเหมาะกับกลุ่มลูกค้าวัยเริ่มต้นทำงานที่สามารถจ่ายได้ แม้ว่าห้องขนาด 25 ตารางเมตรถือว่าค่อนข้างเล็ก แต่ด้วยเทคนิคการจัดห้อง และขนาดหน้ากว้างของแต่ละห้องประมาณ 7–8 เมตร ทำให้มีพื้นที่หน้าต่าง ประตู และระเบียงมากกว่าโครงการอื่น คอนโดฯ เราจึงถือว่ามีหน้ากว้างมากสำหรับขนาด 25 ตารางเมตร ทั้งยังกว้างกว่าคอนโดฯ อื่น ๆ ทั้งในเมือง และชานเมือง โดยทุกห้องสามารถมองเห็นวิวส่วนกลางได้อีกด้วย”

น.ส.ปิยะฉัตร
 กล่าวด้วยว่า จากภาวะเศรษฐกิจและสถานการณ์ต่างๆ ในปัจจุบันถือได้ว่าส่งผลกระทบพอสมควรต่อโครงการ โดยในส่วนของเฟส 1 ซึ่งเริ่มขายเมื่อปลายปี 2560 ถือว่าประสบความสำเร็จมาก โดยสามารถขายหมดในเวลาสั้นๆ แต่กลุ่มเป้าหมายได้เปลี่ยนแปลงไปจากกลุ่มวัยเริ่มต้นทำงาน เป็นกลุ่มคนวัยทำงานสายการบิน เช่น กัปตัน แอร์โฮสเตส กราวด์ วิศวกร และเจ้าหน้าที่ต่างๆ ซึ่งคนกลุ่มนี้ได้รับผลกระทบโดยตรงกับสถานการณ์ COVID-19 ส่วนในเฟส 2 เริ่มขายเมื่อกลางปี 2562 แล้วมีสถานการณ์ COVID-19 กลุ่มลูกค้าเป้าหมายส่วนมากต่างถูกพักงานชั่วคราว ถูกลดเงินเดือนและลดค่าตอบแทนต่างๆ ประกอบกับนโยบายรัฐที่ไม่นำรายได้ส่วนอื่นมาพิจารณาในการทำสินเชื่อ ทำให้ความสามารถในการกู้ของคนกลุ่มนี้ลดลง จึงส่งผลมากกับโครงการ แต่ ณ ปัจจุบันสถานการณ์เริ่มดีขึ้น เพราะกลุ่มเป้าหมายกลุ่มนี้ก็เริ่มกลับมา แต่จากเดิมทีเป็นกัปตัน และแอร์โฮสเตสเป็นหลัก เปลี่ยนเป็นวิศวกร กราวด์ เจ้าหน้าที่ภาคพื้น หรือเจ้าหน้าที่ประจำสำนักงานมากกว่า

“ปัจจุบันลูกค้าของโครงการมีหลากหลายมากขึ้น ทั้งผู้ประกอบธุรกิจส่วนตัว ขายของออนไลน์ พนักงานบริษัทที่มีพื้นเพ หรือบ้านอยู่ย่านดอนเมือง - สรงประภา รวมถึงคนในเมืองที่เริ่มมาเป็นลูกค้าเรา เพราะอยู่ในโซนที่เดินทางสะดวก ในขณะที่เราก็ต้องปรับตัวหลายอย่าง เช่น เรื่องการจัดโปรโมชัน ของแถมต่าง ๆ จากเดิมที่ของแถมบางครั้งเป็นของใช้ หรือสินค้าต่าง ๆ ที่อาจจะไม่จำเป็นสำหรับการอยู่อาศัย แต่ปัจจุบันต้องเน้นไปที่ของจำเป็นเพื่อการอยู่อาศัย เช่น เฟอร์นิเจอร์ รวมถึงค่าใช้จ่ายต่าง ๆ และส่วนลดที่มากขึ้น”

น.ส.ปิยะฉัตร กล่าวในตอนท้ายว่า ช่วงนี้ถือว่ายากสำหรับการดำเนินธุรกิจคอนโดฯ แต่ด้วยเหตุที่เป็นสินค้าที่อยู่อาศัยจึงยังทำให้อยู่ได้ ประกอบกับลูกค้าของโครงการส่วนใหญ่เป็นผู้พักอาศัยจริง ไม่ใช่นักลงทุน ประการสำคัญคือ โครงการของเราเน้นเรื่องคุณภาพชีวิตของลูกค้าเป็นหลัก ทุกโครงการจะพิจารณารายละเอียดในการออกแบบ องค์ประกอบพื้นที่ในห้อง และพื้นที่ส่วนกลางอย่างดี เพื่อให้รู้สึกว่าอยากอยู่ อยากบอกต่อ และอยากชวนเพื่อนมาอยู่ด้วย จึงยังทำให้สามารถขายพื้นที่โครงการได้เรื่อย ๆ

อนึ่ง ในวันที่ 21-28 ธันวาคม 2563 โครงการ “กรีเน่ คอนโด” จัดรายการส่งเสริมการขาย ราคาเริ่มต้นเพียง 1.29 ล้านบาท จองเพียง 7,900 บาท รับสิทธิ์ลุ้น Lucky Draw ส่วนลดและของรางวัลมากมายในงาน มูลค่ารวมกว่า 3 แสนบาท อาทิ เครื่องปรับอากาศ เฟอร์นิเจอร์ Designed by SB Furniture Digital Door Lock ค่าใช้จ่ายวันโอนกรรมสิทธิ์ ค่าส่วนกลาง 12 เดือน เงินกองทุน SAMSUNG Smart TV ตู้เย็น SAMSUNG 2 ประตู เครื่องซักผ้า SAMSUNG ฝาหน้า ไมโครเวฟ SAMSUNG เครื่องทำน้ำอุ่น Mazuma Dyson Airwrap Complete Set + Vacuum Cleaner V11 หรือเลือกรับ Macbook Pro 13” รายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0 2055 9224 Location http://bit.ly/32cILjF

#GreneCondo #GreneDonmueang #Donmueang #Grenefamily #คอนโดดอนเมือง #TheMiami #ใกล้สนามบินดอนเมือง #ใกล้ทางด่วน #ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages