สยามดิสคัฟเวอรี่ ชวนมา come play with us ช้อปของขวัญ เลือกของดีมีดีไซน์ กับแคมเปญ “Thai Creative Gift Fest” ณ CO-CREATION SPACE ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, December 9, 2020

สยามดิสคัฟเวอรี่ ชวนมา come play with us ช้อปของขวัญ เลือกของดีมีดีไซน์ กับแคมเปญ “Thai Creative Gift Fest” ณ CO-CREATION SPACE ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม



สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำทางด้านความคิดสร้างสรรค์ที่ล้ำสมัยที่พร้อมให้ทุกคนเข้ามาค้นพบ (Experiment), สร้างสรรค์ (Create) และพัฒนา (Cultivate) ชวนมาช้อปของขวัญ เลือกของดีมีดีไซน์ กับแคมเปญ “Thai Creative Gift Fest” รวมของมีดีไซน์ ฝีมือคนไทย หลากไอเดียมาให้เลือกสรร จาก O.D.S. พื้นที่รวบรวมงานดีไซน์ของตกแต่งบ้าน สินค้าไลฟ์สไตล์, Ecotopia ที่สุดของแหล่งรวมสินค้าอีโค่ที่ครบครัน และ ICONCRAFT พื้นที่แห่งงานฝีมือสุดสร้างสรรค์ของคนไทย ณ CO-CREATION SPACE ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม พร้อมเลือกของขวัญและสั่งได้ง่ายขึ้น ในแคตตาล็อกออนไลน์ในเว็บไซต์สยามดิสคัฟเวอรี่ www.siamdiscovery.co.th/ecatalog/moment-of-joy-celebration-2021/#p=1 

หากกำลังมองหาไอเดียของขวัญที่มีดีไซน์ไม่เหมือนใคร ขอแนะนำ O.D.S. (Objects of Desire Store) พื้นที่รวมสินค้าไลฟ์สไตล์ และของตกแต่งบ้านสุดเอ็กซ์คลูซีฟ การันตีความยอดเยี่ยมด้วยรางวัลด้านการออกแบบ Demark มีให้เลือกทั้งของตกแต่งบ้าน อุปกรณ์บนโต๊ะทำงาน, เครื่องเขียน, เครื่องครัว, เทียนหอม ให้เลือกมากมาย อาทิ Rammed Puzzles ตัวต่อไม้ งานคราฟต์จากไม้และสีธรรมชาติ, ชุดเครื่องครัวดีไซน์เก๋ สุดวินเทจ น่ารักน่าใช้ ดีไซน์ร่วมสมัย, S’well แบรนด์กระบอกน้ำยืนหนึ่งในเรื่องไลฟ์สไตล์แบบยั่งยืน มีมากกว่า 200 แบบ, ถ้วยน้ำไม้ไผ่ จาก YUANTAI (PINKOI) เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ O.D.S. งานแฮนด์เมด หูถ้วยทำจากเชือกร่ม ทนทานสูง, Skittle Bottle กระบอกน้ำสเตนเลสสตีลคุณภาพสูง ดีไซน์สะดุดตา สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ฝาขวดทรงกลมได้ สร้างสีสันให้กับผู้รับได้อย่างสนุกสนาน, งานเซรามิกจากแบรนด์Lamunlamai ที่มีลวดลายแปลกตาสวยงามไม่เหมือนใคร, งานดีไซน์จาก Fabuless อาทิ นาฬิกา, อุปกรณ์บนโต๊ะทำงานที่มีลวดลายสวยงามเหมาะแก่การเป็นของขวัญ 

อีกหนึ่งแบรนด์ที่ควรค่าแก่การสนับสนุนฝีมือคนไทย ICONCRAFT พื้นที่แห่งงานฝีมือสุดสร้างสรรค์ของคนไทย เป็นงานคราฟท์ที่เต็มไปด้วยเรื่องราว แรงบันดาลใจที่ผสานความคิดสร้างสรรค์ของสุดยอดช่างศิลป์ ไม่ว่าจะเป็นงานคราฟท์ชิ้นเล็กไปจนถึงชิ้นใหญ่ เช่น หมอนผิงสาน เสื่อกก กกสานทรงต่างๆ ถาดไม้สัก ของตกแต่งจากหินธรรมชาติจากถ้ำ ชุดชามเซรามิกทรงใบไม้ กระเป๋าโน๊ตบุ๊คจากกาบกล้วย เซตกาน้ำเซรามิก ผ้าพันทอจากผ้าฝ้ายทอมือ รวมทั้งเฟอร์นิเจอร์หลากสีสันและลวดลาย อาทิ เฟรอ์นิเจอร์ทำจากไม้สัก เก้าอี้หวายเก้าอี้เบาะหนังและผ้าชาวเขา ม้านั่งหัวม้า ฉากกั้น พรม รูปปั้นตกแต่งต่างๆ ซึ่งสามารถเลือกเป็นของขวัญให้ผู้อื่น และให้รางวัลกับตัวเองได้อีกด้วย นอกจากนี้การเลือกผลิตภัณฑ์งานฝีมือคนไทยยิ่งเป็นการช่วยเหลือช่างฝีมือไทยสร้างงาน สร้างรายได้ และมีคุณค่าทางจิตใจอีกด้วย

ของขวัญที่เหมาะในช่วงเทศกาลปีใหม่ สื่อถึงการเป็นตัวแทนมอบความห่วงใย ใส่ใจให้กับผู้รับ ต้องแวะมาที่ Ecotopia ที่สุดของแหล่งรวมสินค้าอีโค่ที่ครบครัน หลากหลายเพื่อโลกที่ดีขึ้น อาทิ ของขวัญที่ทำให้การดูแลบ้านในชีวิตประจำวันที่ปลอดภัย ด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจากธรรมชาติหลากหลายแบบ อาทิ Ali, Dr.Keen, Patom, O2klean, Vegga, Hug สำหรับผู้อยากสวยแบบรักษ์โลกแต่ปลอดภัย มีทั้งเครื่องสำอางค์, เครื่องบำรุงผิว, ครีมกันแดด จากแบรนด์ต่างๆมากมาย อย่าง Monn, Lhamour, Pasutara, Akins เป็นต้น รวมทั้งยาสระผม ครีมอาบน้ำ ที่ล้วนแต่มีส่วนผสมออร์แกนิค แต่การบำรุงเลอค่าเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีเครื่องไล่ยุงด้วยไอน้ำ, เครื่องล้างผัก, เครื่องกรองอากาศ ที่หาเป็นของขวัญมอบให้คนพิเศษได้ รวมถึงขนม อาหารเพื่อสุขภาพจากใบเมี่ยง และของใช้รีไซเคิลที่ออกแบบมาอย่างสวยงาม ได้แก่ กระเป๋ายางพารา, กระเป๋ารีไซเคิล, กระเป๋าจากเศษผ้ายีนส์ รวมทั้งต้นไม้อีกมากมายที่ช่วยเพิ่มพื้นที่สีเขียว พร้อมกระถางต้นไม้ อุปกรณ์ทำสวนสุดชิค อีกทั้งยังมีเซ็ทของขวัญที่ทำให้เลือกช้อปได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

นอกจากนี้ สยามดิสคัฟเวอรี่ ยังร่วมกับ Line Shopping เปิดแคมเปญ “Siam Discovery x LINE Shopping, Let’s Spark a moment of Joy 2021” คัดสรรสินค้าที่มีความพิเศษและแตกต่าง ทั้งแบบสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟ สินค้าและแบบลิมิเต็ดอิดิชั่น ให้ผู้ใช้ไลน์แอพพลิเคชั่น ได้เลือกชมเป็นไอเดียเลือกซื้อของขวัญ และสามารถเลือกช้อปได้ทันที

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยมยังมีของขวัญอีกมากมายให้เลือก สามารถคลิกเลือกของขวัญง่ายๆได้ที่ E-catalog ผ่าน www.siamdiscovery.co.th/ecatalog/moment-of-joy-celebration-2021/#p=1 หรือสแกน QR code และ แอดไลน์ @ONESIAM เพื่อช้อปปิ้งออนไลน์ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 6 มกราคม 2564 หรือแวะมาช้อปของขวัญได้ที่ ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม

สแกน E-catalog ของขวัญได้ทันที



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages