Ray-Ban You’re On - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, December 14, 2020

Ray-Ban You’re On



แม้แสงนั้นยากที่จะอธิบาย บางครั้งที่คุณอยู่ท่ามกลางแสงแดด บางครั้งคุณก็สัมผัสแสงได้เพียงเล็กน้อย แต่เราเป็นผู้แสวงหาแสงแดดนั้น และเราจะฉลองให้กับแสงแดด แม้ในช่วงเวลาที่มืดมิดที่สุด เราจึงพูดว่า เมฆครึ้มจงหลบไป เรามี Ray-Ban และเราพร้อมยิ่งกว่าพร้อมที่จะท้าแดด เราพร้อมเสมอ

ในเทศกาลวันหยุดอย่างครั้งนี้ ได้เวลาแล้วที่คุณจะเป็นตัวของตัวเองให้ถึงที่สุด You’re On แพลตฟอร์มการสื่อสารใหม่ของ

Ray-Ban ฉลองให้กับการใช้ชีวิตในช่วงเวลาที่เป็นดั่งภาพถ่ายแห่งความสุขเกินคำบรรยายอย่างแท้จริง ซึ่งเก็บช่วงเวลาที่เป็นไปตามธรรมชาติของท่าทีที่จริงใจ ใช้ชีวิตในแบบที่จริงแท้ที่สุดในแบบของคุณเอง

แคมเปญนี้แสดงภาพผู้เล่นพินบอลสองคนที่เล่นสนุกกันอย่างเต็มที่แบบไม่สนสิ่งรอบข้าง ทุกวันนี้ผู้คนตกอยู่ในสายตาของคนอื่น จึงทำให้ต้องคิดมากกับชีวิตแทนที่จะใช้ชีวิตให้สุดในช่วงเวลานั้น จุดเด่นของแคมเปญโชว์สไตล์ Ray-Ban นี้ จะแสดงในแบบที่เป็นตัวเองมากที่สุด สนุกกับช่วงเวลานั้นไม่ว่าใครจะมองอยู่ก็ตาม การสวมใส่ Ray-Ban ทำให้เพิ่มความมั่นใจที่จะใช้ชีวิตให้ยอดเยี่ยมที่สุด แม้ในเวลาที่รู้สึกเหมือนทั้งจักรวาลกำลังจ้องมองคุณอยู่ แม้ในเวลาที่มืดมิดที่สุด คุณก็จะพร้อมเสมอ 

แคมเปญนี้เฉลิมฉลองให้กับแก่นแท้ที่เหนือกาลเวลาของ Ray-Ban ซึ่งโดดเด่นด้วยกรอบอันเป็นเอกลักษณ์ในกลิ่นอายแบบดั้งเดิมยิ่งกว่าที่เคย I-Shaped Octagon สื่อถึงจิตวิญญาณอันเป็นอิสระที่ร่าเริงของยุค 60 และ 70 ด้วยทรงเรขาคณิตแบบโอเวอร์ไซส์และบุคลิกที่แสดงออกอย่างชัดเจน รุ่นนี้มาจากคลังข้อมูลของ Ray-Ban ซึ่งสร้างมาเพื่อแสดงความเป็นตัวเองและสนุกกับการใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ รุ่น Frank ถอดแบบตรงมาจากยุค 90 โดดเด่นด้วยสีสันแบบออริจินัลและโลโก้ Ray-Ban แบบวินเทจ กรอบโลหะสีอ่อนผลิตมาให้ดูสนุกและเปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ ไม่ว่าคุณจะแสดงตัวตนในแบบใดก็ตาม และรุ่น Wayfarer ที่มีต้นกำเนิดจากยุค 50 เป็นที่ชื่นชอบของเหล่าคนช่างฝัน นักผจญภัย และตำนานแห่งวัฒนธรรมป๊อปนับตั้งแต่นั้นมา ตระกูล Wayfarer ยังแตกออกมาเป็น State Street ด้วยทรงสี่เหลี่ยมสุดหรู ผลิตอย่างประณีตจากอะซิเตทและมีหลากหลายสีสันให้เลือก จึงสร้างสรรค์ออกมาให้เป็นสไตล์ร่วมสมัย

แคมเปญนี้จะเผยแพร่ในแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียหลักทุกช่องทาง ซึ่งสร้างการมีส่วนร่วมได้ในหลายระดับ

คุณเดาความเป็นไปของแสงไม่ได้ แต่ด้วย Ray-Ban คุณก็พร้อมเก็บแสงนั้นไว้ได้เสมอ ให้ทุกวันเป็นช่วงเวลาแห่งชีวิต You’re On

ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Ray-Ban:

https://www.ray-ban.com

Facebook.com/RayBan

Twitter.com/ray_ban

Instagram: @rayban

Luxottica Group S.p.A.

Luxottica คือผู้นำในด้านการออกแบบ การผลิต และการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แว่นตาแนวแฟชั่น หรูหรา และแนวสปอร์ต ซึ่งถือกรรมสิทธิ์ในแบรนด์ต่างๆ เช่น Ray-Ban, Oakley,Vogue Eyewear, Persol, Oliver People และ Alain Mikli รวมถึงแบรนด์ที่ได้รับมอบสิทธ์ิจากเจ้าของ เช่น Giorgio Armani, Burberry, Bulgari, Chanel, Dolce&Gabbana, Ferrari,Michael Kors, Prada, Ralph Lauren, Tiffany & Co., Valentino และ Versace เครือข่ายผู้จัดจำหน่ายสินค้าส่งทั่วโลกนั้นมีครอบคลุมมากกว่า 150 ประเทศ และมีเครือข่ายร้านค้าปลีกที่ครอบคลุมประมาณ 9,200 สาขาที่ดำเนินการโดย LensCrafters และ Pearle Vision ในโซนอเมริกาเหนือ OPSM, LensCrafters และ Spectacle Hut ในโซนเอเซียแปซิฟิก GMO และÓticas Carol ในโซนลาตินอเมริกา Salmoiraghi & Viganò ในอิตาลี และเครือข่าย Sunglass Hut ทั่วโลก ดูข้อมูลเพิ่มเติมของบริษัทได้ที่ www.luxottica.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages