ไทเชฟ ชี้ช่องรวย สร้างรายได้ให้กับกระเป๋าที่ 2 ฝ่าวิกฤติโควิด-19 ด้วยผงโรยอาหารขนาดทดลอง 28 รสชาติ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, December 23, 2020

ไทเชฟ ชี้ช่องรวย สร้างรายได้ให้กับกระเป๋าที่ 2 ฝ่าวิกฤติโควิด-19 ด้วยผงโรยอาหารขนาดทดลอง 28 รสชาติ


สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ตลอดทั้งปีที่ผ่านมา และที่กำลังระบาดระลอกใหม่นี้อีก ทำให้หลายธุรกิจต้องหยุดกิจการชั่วคราว บ้างปิดตัวลง ส่งผลให้มีคนว่างงาน ตกงาน และขาดรายได้เป็นจำนวนมาก แต่ยิ่งช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้ ทุกคนยิ่งต้องหาทางรับมือกับสถานการณ์เพื่อก้าวผ่านไปให้ได้ “คนที่รู้จักปรับตัวเท่านั้น จึงจะอยู่รอด” โดยหลายคนยังเชื่อว่าภายใต้วิกฤติย่อมมีโอกาสเสมอ 


บริษัท โฟร์ ฟูดส์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิต¬¬ภัณฑ์อาหารคุณภาพสูงให้กับอุตสาหกรรมอาหารทั้งในและต่างประเทศ ร่วมชี้ช่องรวยสำหรับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 ได้พลิกฟื้นสร้างชีวิตใหม่อีกครั้ง โดยการสร้างสูตรเมนูอาหารเฉพาะของตัวเองง่ายๆ โดยรังสรรค์สร้างรสชาติอาหารให้หลากหลาย เพื่อความแตกต่าง และเพิ่มมูลค่าให้กับเมนูอาหารได้แบบง่ายๆ จากผลิตภัณฑ์ผงโรยไทเชฟ ที่มีให้เลือกสรรมากถึง 28 รสชาติ อาทิ รสหม่าล่า บาร์บิคิว รสปาปริก้า รสเผ็ดแซ่บจี๊ด รสช็อกโกแลต รสชีส รสวิงแซ่บ ฯลฯ รวมถึงรสหม่าล่าบาร์บิคิว รสชาติใหม่ล่าสุด เพียงเทผงโรยไทเชฟคลุกเคล้ากับอาหารหรือเมนูทานเล่นที่ปรุงสุกแล้ว อาทิ บาร์บิคิว หมูย่าง ไก่ทอด ปลาหมึกย่าง เฟรนช์ฟรายส์ ฯลฯ เท่านี้ก็ได้รสชาติใหม่ที่แซ่บไม่เหมือนใคร เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างอาชีพ หรือต้องการเพิ่มรายได้ให้กับกระเป๋าที่ 2 “ไทเชฟเข้มข้นถึงใจ ไม่ต้องใช้เยอะ” 

นอกจากนี้ ผงโรยไทเชฟยังมีชุดสำหรับทดลองขนาด 20 กรัม ราคาเพียง 400 บาท/28 รส ผู้สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ร้านจำหน่ายอุปกรณ์เบเกอรี่ทั่วประเทศ หรือร้านกูเมต์ มาร์เก็ต ในห้างเดอะมอลล์ ห้างแม็คโคร บิ๊กซีซุปเปอร์เซ็นเตอร์ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อทางออนไลน์กับบริการ “ฟาสต์ ไทเชฟ” สั่งวันนี้ ส่งวันนี้ พรุ่งนี้ถึง เร็วทันใจ ที่ www.thychef.com, หรือ www.lazada.co.th, www.shopee.co.th, FB:ThyChef, ID Line:@thychef สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-968-3723-6

ผลิตภัณฑ์ไทเชฟ ผ่านการรับรองมาตรฐานของ GMP และ HACCP ได้รับการรับรองระบบคุณภาพจาก BVQI รวมถึงการรับรองเครื่องหมาย Halal และการรับรองมาตรฐาน FSSC 22000 และมาตรฐานโรงงาน Sedex ที่สร้างความเชื่อมั่นด้านแรงงานทั้งระบบ ดังนั้นผู้บริโภคจึงมั่นใจได้ว่าทุกกระบวนการผลิต มีคุณภาพสอดคล้องกับสุขลักษณะ และความปลอดภัยในอาหารตามมาตรฐานสากล

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages