อิเดมิตสึ พลิกโฉมใหม่ เต็มรูปแบบส่งท้ายปี 2020 เดินหน้าเต็มกำลัง สู่ผู้นำอุตสาหกรรมน้ำมันหล่อลื่นในประเทศไทย - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, December 3, 2020

อิเดมิตสึ พลิกโฉมใหม่ เต็มรูปแบบส่งท้ายปี 2020 เดินหน้าเต็มกำลัง สู่ผู้นำอุตสาหกรรมน้ำมันหล่อลื่นในประเทศไทย

มิสเตอร์ฮิเดกิ ซุโตะ ประธานบริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด และนายขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ประธานจัดงานและประธานกรรมการบริหาร บริษัท สื่อสากล จำกัด ร่วมเปิดบูธอิเดมิตสึ งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37 Thailand International Motor Expo 2020 เมื่อวันที่ 1 ธ.ค.63 ที่ผ่านมา

โดยปีนี้ หลังจากที่ได้มีการประกาศพลิกโฉมปรับเปลี่ยนแบรนด์โลโก้ใหม่ เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่นภายใต้แบรนด์ “อิเดมิตสึ” (Idemitsu) ผู้ดำเนินธุรกิจอุตสาหกรรมน้ำมันหล่อลื่นในประเทศไทยยาวนานมากกว่า 50 ปี พร้อมลุยเดินหน้าเต็มรูปแบบ มุ่งปรับแผนกลยุทธ์ขยายฐานลูกค้าทั้งผลิตภัณฑ์แบรนด์อิเดมิตสึและศูนย์บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เพื่อตอบรับความต้องการของกลุ่มผู้ใช้รถยนต์มากขึ้น 

โดยจะเพิ่มน้ำหนักไปที่การทำตลาดบนสื่อทุกช่องทางเพื่อต้องการโน้มน้าวความรู้สึกผู้บริโภค พร้อมตั้งเป้าเป็นแบรนด์ที่เข้าถึงผู้บริโภคได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม ซึ่งรวมไปถึงศูนย์ให้บริการเปลี่ยนถ่ายที่คาดว่าจะครบเต็มรูปแบบ 100 % ในช่วงกลางปี 2021 และยังมุ่งเน้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อให้สอดคล้องกับตลาดของยานยนต์ในอนาคตอีกด้วย ประเดิมบูธกิจกรรมแรกพร้อมภาพลักษณ์ใหม่ส่งท้ายปี 2020

มิสเตอร์ฮิเดกิ ซุโตะ ประธานบริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด เปิดเผยถึงภาพรวมของธุรกิจอุตสาหกรรมน้ำมันหล่อลื่นอย่างเป็นทางการมากกว่า 50 ปี ก่อตั้งขึ้นด้วยมาตรฐานและการสนับสนุนจาก บริษัทอิเดมิตสึ โคซัน จำกัด จากประเทศญี่ปุ่น ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายน้ำมันปิโตเลียมในประเทศญี่ปุ่น โดยคิดค้นทำวิจัยและพัฒนาน้ำมันตามมาตรฐานสากลที่มีประสิทธิภาพสูง ร่วมกับผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่นมาอย่างยาวนาน และในปีนี้สัญลักษณ์และภาพลักษณ์ของโลโก้อิเดมิตสึที่ปรับโฉมใหม่ ยังควบคู่กับการพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง โดยใส่ใจทุกรายละเอียดของสินค้าและบริการไม่เปลี่ยนไป

ทั้งนี้ ดร.ภาวัต กัลล์ประวิทธ์ ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาดบริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด พูดถึงภาพรวมการตลาดของทางบริษัทในปี 2021 ติดตามกับศูนย์บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องที่จะมีทั่วประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งผลิตภัณฑ์มาตรฐานส่งตรงจากอิเดมิตสึพร้อมให้บริการและจัดจำหน่ายในทุกความต้องการของลูกค้าทุกระดับ นอกจากนี้ทางอิเดมิตสึยังส่งเสริมกิจกรรมการตลาดสนับสนุนช่วยเหลือลูกค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศทั้งออนไลน์และออฟไลน์ทุกช่องทาง ในสภาพเศรษฐกิจโลกที่ชะลอตัวและผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

รวมทั้ง กิจกรรมทางการตลาดที่ยังคงเน้นถึงกีฬามอเตอร์สปอร์ต รายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ และควบคู่กับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ออกมาเพื่อรองรับการใช้งานของผู้บริโภค และตลาดอุตสาหกรรมยนต์ในอนาคต

ภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37 Thailand International Motor Expo 2020 เตรียมพบกับกิจกรรมสุดพิเศษ สำหรับผู้ชื่นชอบกีฬามอเตอร์สปอร์ต มาร่วมท้าพิสูจน์ประลองความเร็วกับ IDEMITSU RACING SIMULATOR เพื่อเฟ้นหาผู้ทำลายสถิติความเร็วสูงสุดภายในงานร่วมชิงรางวัล iPhone 12 Pro Max 128 GB และรางวัลผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องอิเดมิตสึ รวมถึงสิทธิประโยชน์รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท

พร้อมเปิดตัวรถต้นแบบลายแข่ง Idemitsu Racing Team Thailand บนรถ Honda CRZ กับโลโก้ใหม่สุดคลาสสิค ที่มาพร้อมกับกลิ่นไอความเรียบง่ายสไตล์ญี่ปุ่นจากแบรนด์อิเดมิตสึ ซึ่งเป็นดีไซน์ที่แฟนมอเตอร์สปอร์ตจะได้พบเห็นตลอดปี 2021

มาพบกับผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องอิเดมิตสึ และกิจกรรมอื่นๆ ได้ในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37 Thailand International Motor Expo 2020” ณ บูธ Idemitsu จากบริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด (D02) ในวันที่ 3-13 ธ.ค.63 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ Apollo (Thailand)

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages