“แอสเซทไวส์” จัดงานฉลองร่วมกับสาวงามมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 พร้อมเผยโฉมห้องชุด “แอทโมซ รัชดา-ห้วยขวาง” รางวัลสุดพิเศษแด่ MUT 2020 - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, December 21, 2020

“แอสเซทไวส์” จัดงานฉลองร่วมกับสาวงามมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 พร้อมเผยโฉมห้องชุด “แอทโมซ รัชดา-ห้วยขวาง” รางวัลสุดพิเศษแด่ MUT 2020



กรุงเทพฯ วันที่ 21 ธันวาคม 2563
– บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) (AssetWise) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยคุณภาพตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ จัดงานฉลองความสำเร็จร่วมกับมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 (Miss Universe Thailand 2020) ในฐานะผู้สนับสนุนรางวัลพิเศษคอนโดระดับพรีเมียมให้กับผู้คว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์เป็นครั้งแรก พร้อมอวดโฉมห้องชุดสุดพิเศษ ณ โครงการแอทโมซ รัชดา-ห้วยขวาง คอนโดรีสอร์ทของคนมีสไตล์สำหรับ “พรฟ้า” และ “แพรว” เข้าพักตลอด 1 ปี

งานเลี้ยงฉลองสำเร็จครั้งนี้ มีหัวเรือใหญ่ของ “แอสเซทไวส์” กรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ คุณปิยาภรณ์ แสนโกศิก (คุณปุ้ย) และ คุณณรงค์ เลิศกิตศิริ (คุณณะ) ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ให้การต้อนรับทัพสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติที่ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง เพื่อร่วมแสดงความยินดีกับ “แอสเซทไวส์” และเหล่าสาวงามจากเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 และที่ขาดไม่ได้คือเหล่าสาวงามทั้ง 5 คน อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม มิสมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 และรองชนะเลิศ 4 คน วีณา - ปวีณา ซิงห์, พรฟ้า - ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์, แพรว - แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง, และ ซินดี้ - อเล็กซานดร้า แฮงกี่ มาช่วยสร้างสีสันให้ผู้เข้าร่วมงานได้ชื่นชมความงามของสาวไทย ที่สวย เก่ง สมาร์ท แบบ ‘Real U, Real Universe’ อย่างใกล้ชิด ภายในงานยังมอบความสุขให้กับผู้ร่วมงานด้วยความบันเทิงและกิจกรรมที่ “แอสเซทไวส์” ขนมามอบความสุขและขอบคุณ “สื่อมวลชน” ส่งท้ายปี 2563 อย่างจุใจ

นอกจากนั้น “แอสเซทไวส์” ยังได้เผยโฉมห้องชุด ณ โครงการ “แอทโมซ รัชดา-ห้วยขวาง” (Atmoz Ratchada- Huaikwang) คอนโดรีสอร์ทใจกลางรัชดาซึ่งเป็นรางวัลพิเศษมอบให้แด่ “พรฟ้า” สาวงามผู้คว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 รองชนะเลิศอันดับ 2 และ “แพรว” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 รองชนะเลิศอันดับ 3 ได้เข้าพักอาศัยตลอด 1 ปี

สำหรับโครงการแอทโมซ รัชดา-ห้วยขวาง เป็นคอนโดโลว์ไรส์สไตล์รีสอร์ทแบบตกแต่งพร้อมอยู่ (Fully Furnished) สูง 8 ชั้น ประกอบด้วย 3 อาคาร รวม 594 ยูนิต และร้านค้า 1 ยูนิต ครอบคลุมพื้นที่กว่า 3 ไร่ ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ NEW CBD ที่มีความคล่องตัวในการเดินทางสูง สามารถ เข้า-ออกได้หลากหลายเส้นทาง เชื่อมต่อถนนรัชดาภิเษก, ถนนพระราม 9, ถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ และ เอกมัย-ทองหล่อ ย่านสีสันของชีวิตเมือง มีเส้นทางลัดออกสู่ถนนลาดพร้าว, ถนนสุทธิสารวินิจฉัย และถนนประชาอุทิศ อีกทั้งยังใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน MRT สถานีห้วยขวาง และสถานีศูนย์วัฒนธรรมฯ รวมไปถึงรถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีประดิษฐ์มนูธรรมในอนาคตอีกด้วย

ทุกตารางนิ้วภายในโครงการ “แอทโมซ รัชดา-ห้วยขวาง” เนรมิตขึ้นมาภายใต้คอนเซปต์ “แค่เปิด...ก็ปิดชีวิตเมือง” เพื่อให้สอดคล้องกับการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่พร้อมจะโลดแล่นอย่างไม่มีที่สิ้นสุดในแต่ละวัน สามารถเปิด-ปิดคลิกสู่ทุกโหมดของชีวิตได้ทันที ไม่ว่าอยากเข้าสู่ “โหมดพักผ่อน” (Rest Mode) ท่ามกลางบรรยากาศรีสอร์ทที่เต็มไปด้วยธรรมชาติอันร่มรืน เงียบ สงบ และเป็นส่วนตัวกลางเมืองใหญ่ บนพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับกิจกรรมต่าง ๆ ได้มากถึง 30 กิจกรรม รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบวงจร อาทิ สระว่ายน้ำ 2 สระมาตรฐานแบบ Reflection Pool และ Scenic Sky Pool (ชั้นดาดฟ้า) รวมถึงพื้นที่พักผ่อนในทุก ๆ อาคาร อาทิ Lobby Lounge, Sunken Island, The Secret Garden, Creative Inspiration Workspace, Theater, Social Club, Outdoor Sky Dining และโซนออกกำลังกายที่ให้คุณได้ฟิตกันได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับ Gym & Boxing Studio และ Fit Studio หรือต้องการกลับเข้าสู่ “โหมดแอคทีฟ” (Active Mode) เพื่อสนุกไปกับสีสันของชีวิตเมืองก็สามารถทำได้ในพริบตา

โครงการ “แอทโมซ รัชดา-ห้วยขวาง” ยังเอาใจคนรุ่นใหม่ด้วยการเพิ่มอุปกรณ์สมาร์ทเทคโนโลยี (Smart Technology) เพื่อมอบความสะดวกสบายยิ่งขึ้นและใช้งานได้จริง อาทิ Themostat ระบบระบายความร้อนภายในห้อง, Bluetooth Sound System ระบบเสียงไร้สายในทุกห้องให้คุณสามารถผ่อนคลายกับเสียงเพลงที่คุณชื่นชอบได้ทุกที่ในห้องพัก, Rescue Alarm ระบบแจ้งเตือนอุบัติเหตุที่สามารถกดปุ่มขอความช่วยเหลือได้ทันที และ LED Lighting Motion Sensor เซ็นเซอร์จับความเคลื่อนไหว ช่วยเปิด/ปิดไฟอัตโนมัติใต้เตียงเพื่อความสะดวกยามค่ำคืน และอื่น ๆ อีกมากมายเพื่อการใช้ชีวิตที่ดีที่สุดในเมือง

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ร่วมเป็นผู้สนับสนุนมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 และร่วมสร้างความสำเร็จให้กับให้กับเวทีอันทรงเกียรติของประเทศไทย จนกระทั่งเดินทางมาสู่เส้นทางมิสยูนิเวิร์สระดับโลกแล้ว ซึ่ง “แอสเซทไวส์” จะยังคงให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ กำลังใจ MUT2020 เดินหน้าคว้ามงสามไปด้วยกัน โดยรางวัลคอนโดมิเนียมที่ “แอสเซทไวส์” ได้มอบให้กับมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 นั้น จะช่วยให้สาวงามทั้ง 5 ได้ปฏิบัติภารกิจดี ๆ เพื่อสังคมไทยได้อย่างสะดวกสบายและคล่องตัวมากยิ่งขึ้นเมื่ออาศัยอยู่ในคอนโดแห่งนี้ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง”

“แอสเซทไวส์” ยังคงมุ่งมั่นให้การสนับสนุนบทบาทและความสามารถของผู้หญิงไทยบนเวทีความงามระดับชาติและระดับโลกต่อไป โดยเชื่อว่า ทุกคนต่างมีความฝันเป็นของตนเอง อย่างการฝันที่จะมีบ้านสักหลังจะต้องผ่านกระบวนการต่าง ๆ มากมายจนเจอบ้านที่ถูกใจในทำเลที่ต้องการ เช่นเดียวกับผู้เข้าประกวดบนเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ที่จะต้องผ่านการฝึกฝนทักษะ บวกกับความมุ่งมั่นอดทน และความพยายามในการเดินตามความฝัน จนกว่าจะประสบความสำเร็จดังที่ตั้งใจ

ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมโครงการแอทโมซ รัชดา-ห้วยขวางได้แล้ววันนี้ โครงการเสร็จสวยงามพร้อมอยู่ พร้อมยูนิตราคาพิเศษ สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-168-0000 หรือเว็บไซต์ www.assetwise.co.th

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages