ทูซีทูพี ผนึกกำลังกับเนียม และ ริปเปอร์ เปิดให้บริการโอนเงินระหว่างประเทศไทยและสิงคโปร์แบบเรียลไทม์ ในราคาสุดพิเศษ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, December 21, 2020

ทูซีทูพี ผนึกกำลังกับเนียม และ ริปเปอร์ เปิดให้บริการโอนเงินระหว่างประเทศไทยและสิงคโปร์แบบเรียลไทม์ ในราคาสุดพิเศษ


● ผู้นำทางด้านบริการการชำระเงิน 2C2P ร่วมมือกับฟินเทคระดับสากลอย่าง Nium และบริษัทที่ให้บริการทางการเงินบล็อคเชนสากล อย่าง Ripple เพื่อให้เกิดการโอนเงินระหว่างประเทศแบบเรียลไทม์

● easy2send การโอนเงินระหว่างประเทศผ่าน โมบายเว็บของ 2C2P ช่วยให้การโอนเงินระหว่างประเทศไทยและสิงคโปร์ สะดวก ประหยัด ปลอดภัย และรวดเร็ว

กรุงเทพและสิงคโปร์ ธันวาคม 2563 2C2P ผู้นำในการให้บริการทางการเงินแบบครบวงจร ทั้งในส่วนของการรับเงิน และการชำระเงิน ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัวบริการโอนเงินระหว่างประเทศแบบเรียลไทม์ จากประเทศไทยไปยังสิงคโปร์ ผ่าน easy2send ด้วยความร่วมมือกับ Nium บริษัทฟินเทคสากล ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มการชำระเงินดิจิทัลระหว่างประเทศ และ Ripple ผู้ให้บริการโซลูชั่นบล็อกเชนสำหรับการชำระเงินทั่วโลก นับเป็นการเปิดประสบการณ์ให้กับคนไทยและสิงคปร์ ในการใช้บริการโอนเงินระหว่างประเทศทั้งสองที่ทั้งสะดวก รวดเร็ว ประหยัดและปลอดภัย

easy2send เริ่มให้บริการการโอนเงินระหว่างประเทศอย่างเป็นทางการมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ระหว่างประเทศไทยไปยังประเทศพม่าและกัมพูชา และในปีนี้คือการขยายฐานการให้บริการการโอนเงินระหว่างประเทศสู่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งถือเป็นประเทศศูนย์กลางการเงินใหญ่ลำดับต้นๆของโลก และได้รับการจัดอันดับสูงในแง่การศึกษา

การผนึกกำลังในการให้บริการของ easy2send กับเทคโนโลยีและเน็ตเวิร์คระดับสากลอย่าง Nium ผสานกับเน็ตเวิร์คทางการเงินระดับโลกอย่าง RippleNet เป็นการเพิ่มศักยภาพในการให้บริการการโอนเงินระหว่างประเทศให้เกิดประสิทธิภาพ ทำให้สามารถให้บริการโอนเงินทันใจ มั่นใจ ในราคาค่าธรรมเนียมที่ถูกใจ

บริการ easy2send สามารถใช้งานง่ายผ่าน โมบายเว็บ ด้วยค่าธรรมเนียมราคาสุดคุ้ม และไม่มีค่าธรรมเนียมซ่อนเร้นอื่น ผู้ใช้บริการเพียงลงทะเบียนออนไลน์บนเว็บแพลตฟอร์ม เพื่อนัดทำการยืนยันตัวตน หลังจากผ่านผู้ใช้บริการสามารถโอนเงินเข้ากระเป๋า easyWallet ผ่านเคาน์เตอร์รับชำระกว่า 10,000 จุดทั่วประเทศไทย และโอนสู่ผู้รับในประเทศสิงคโปร์ผ่านทุกช่องทางที่สะดวก

“2C2P มีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับทาง Nium และ Ripple เชื่อว่าเทคโนโลยีของทั้งสองบริษัทจะช่วยเพิ่มศักยภาพของ easy2send สามารถให้บริการโอนเงินระหว่างประเทศอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด กับผู้นำเข้าและส่งออกคนไทย และมีประโยชน์ต่อนักเรียนไทยในสิงคโปร์ รวมถึงผู้ประกอบการทั้งชาวไทยและชาวสิงคโปร์ โดยสามารถโอนเงินให้ผู้รับได้ทันที จ่ายค่าธรรมเนียมในราคาที่เหมาะสมที่สุด ผู้ใช้บริการสามารถได้รับประโยชน์สูงสุดในการใช้บริการที่ทั้งสะดวก ง่าย รวดเร็ว และปลอดภัย ทั้งในด้านการค้าและการใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวัน” นายปิยชาติ รัตน์ประสาทพร กรรมการบริหาร บริษัท ทูซีทูพี (ประเทศไทย) จำกัด หรือ 2C2P กล่าว

“สำหรับทั้งคนไทยที่ศึกษาและใช้ชีวิตในสิงคโปร์ หรือคนสิงคโปร์ที่ใช้ชีวิตในประเทศไทย ความสะดวกและขั้นตอนการโอนเงินระหว่างที่โปร่งใสนับว่ามีบทบาทสำคัญยิ่ง โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่เรายังอยู่ในมาตรการในการรักษาระยะห่างระหว่างกันตอนนี้ เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ทาง 2C2P แชร์เป้าหมายกับเรา และเรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมก่อตั้งและมีส่วนช่วยเสริมศักยภาพให้แพลตฟอร์มใหม่การให้บริการโอนเงินระหว่างประเทศนี้” คุณโรฮิต บาม์มี่ Global Head of Institutional Business บริษัท NIUM กล่าว

Pat Thelen, กรรมการผู้จัดการ บริษัท Ripple กล่าวว่า “การร่วมมือกันในวงการดิจิตอลเพย์เมนท์ ในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียง ใต้ เพิ่มสูงขึ้น เรารู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุน 2C2P และ Nium ในการเคลื่อนไหวในภูมิภาคนี้ ผู้คนมีความต้องการในการโอนเงินข้ามประเทศให้กับคนที่รัก เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เราจึงมีความตื่นเต้นที่เป็นส่วนหนึ่งในการเปิดโอกาสให้การโอนเงินระหว่างประเทศเป็นไปได้ง่ายขึ้น ถูกลง และน่าเชื่อถือผ่านเทคโนโลยีบล็อคเชน “


เกี่ยวกับ 2C2P

2C2P เป็นผู้ให้บริการรับชำระเงินชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยให้บริการรับชำระเงินครบวงจรผ่านทุกช่องทางและสามารถปรับแต่งให้ ตรงกับความต้องการของสถาบันการเงิน ธุรกิจอีคอมเมิร์ซและเอ็มคอมเมิร์ซ ตลอดจนร้านค้าปลีก 2C2P เปิดบริการให้ร้านค้ารับชำระเงินผ่านบัตรเครดิตและบัตรเดบิต ตลอดจนช่องทางต่างๆ เช่น เอทีเอ็ม ธนาคารทางอินเตอร์เน็ต และธนาคารทางโทรศัพท์มือถือ หรือแม้แต่รับชำระเป็นเงินสดผ่านเคาน์เตอร์ ด้วยบริการรับชำระเงินของ 2C2P ร้านค้าปลีกและผู้ค้าออนไลน์สามารถดำเนินธุรกรรมกับลูกค้าทั้งที่มีและไม่มี บัญชีธนาคารได้ 2C2P ได้รับการรับรองมาตรฐานด้านความปลอดภัย Payment Card Industry Data Security Standard (PCI-DSS) Level 1 มาตั้งแต่ปี 2553 บริษัทให้บริการรับชำระเงินจำนวนหลายพันล้านบาทให้กับธุรกิจมากมาย 2C2P มีสำนักงานอยู่ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งในกัมพูชาอินโดนีเซีย ลาว มาเลเซีย เมียนมาร์ สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ ไทย ฮ่องกง และเนเธอร์แลนด์ www.2c2p.com.

easy2send เปิดให้บริการโอนเงินระหว่างประเทศตั้งแต่เดือนสิงหาคม พ.ศ. 2562 เป็นต้นมา เป็นหนึ่งในบริการจาก 2C2P (www.2c2p.com) ภายใต้ใบอนุญาตและการกำกับดูแลจากธนาคารแห่งประเทศไทย ผู้ใช้บริการสามารถโอนเงินจากประเทศไทยไปยังประเทศต่างๆ และจากประเทศต่างๆ มายังประเทศไทย ด้วยจุดเด่นของบริการคือ โอนง่าย ได้ไว ปลอดภัย และจ่ายน้อย ผู้ใช้บริการสามารถชำระเงินเพื่อโอนให้ผู้รับผ่านจุดบริการชำระเงินกว่า 10,000 จุดในประเทศไทย ผ่านระบบที่มีความปลอดภัยสูง และผู้รับเงินปลายทางสามารถรับเงินได้เกือบทันทีในบางประเทศ หรือภายในไม่เกินวันทำการถัดไปในบางประเทศ



About Nium

Nium is a global financial technology infrastructure platform redefining the way consumers and businesses send, spend and receive funds across borders. The company is continuously innovating to provide the most relevant and agile solutions to meet the needs of consumers and businesses, having evolved from solely focusing on consumer remittance via InstaReM, to also providing fintech solutions for businesses from 2019. Nium is regulated in Australia, Canada, European Union, Hong Kong, India, Indonesia, Japan, Malaysia, Singapore, United Kingdom and the United States of America, and processes billions of dollars a year for banks and payments institutions, the next generation of e-commerce players, OTAs and retail users across the world. Nium’s investors include Visa, BRI Ventures, Vertex Ventures, Vertex Growth, Fullerton Financial Holdings, GSR Ventures, Rocket Internet, Global Founders Capital, SBI Japan, FMO (Netherlands Development Finance Company), MDI Ventures, Beacon Venture Capital and Atinum Investment.

For more information, please visit http://www.nium.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages