ลีวายส์® สานต่อโครงการ WE STAND TOGETHER ชวนแฟนๆ ช้อปยีนส์ ซื้อชุดธารน้ำใจและครัวเคลื่อนที่ให้บริการประชาชน กับสภากาชาดไทยสู้ภัยโควิด - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, July 1, 2020

ลีวายส์® สานต่อโครงการ WE STAND TOGETHER ชวนแฟนๆ ช้อปยีนส์ ซื้อชุดธารน้ำใจและครัวเคลื่อนที่ให้บริการประชาชน กับสภากาชาดไทยสู้ภัยโควิด


ลีวายส์® สานต่อความมุ่งมั่นในการสนับสนุนช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ภายใต้โครงการ WE STAND TOGETHER จากกิจกรรม BUY 1 GIVE 1 ที่ลีวายส์® ได้ร่วมบริจาคถุงยังชีพ กว่า 5,000 ชุดให้กับทีมงาน COVID Thailand AID เพื่อช่วยเหลือคนกลุ่มคนทั่วประเทศไทยที่ได้รับผลกระทบจากโควิด19 ในเดือนมิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งทางลีวายส์® ยึดมั่นและได้ดำเนินการต่อด้วยการทำกิจกรรมร่วมสมทบทุน 50 บาท จากการขายกางเกงยีนส์ทุก 1 ตัว โดยมีเป้าหมายให้ถึงหนึ่งล้านบาท เพื่อจัดซื้อชุดธารน้ำใจและครัวเคลื่อนที่ให้บริการประชาชนกับสภากาชาดไทยสู้ภัยโควิด ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. 63 – 31 ส.ค. 63 ที่ร้านลีวายส์ OLS & Outlet และ ช้อปออนไลน์

และอีกกิจกรรมที่ชวนแฟน Levi’s® VIP CLUB ร่วมปันน้ำใจผ่านการเปลี่ยนคะแนนเป็นเงินบริจาค ทุก 50 คะแนน = 50 บาท ภายใต้โครงการ GIVE POINT, SAVE LIFE ในเดือน กรกฏาคม 2563  โดยยอดทั้งหมดจะบริจาคให้ สภากาชาดไทย เพื่อจัดซื้อชุดธารน้ำใจสู้ภัย COVID-19 และ เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนครัวเคลื่อนที่บริการประชาชน ทั่วประเทศไทย


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages