เปิดตัวซูเปอร์ลักชัวรี่คอนโดมิเนียม AROM WONGAMAT สัมผัสสุดยอดความอลังการ ไอคอนิกแลนด์มาร์คแห่งใหม่ บนทำเลทองผืนสุดท้าย ริมหาดวงศ์อมาตย์ พัทยา ราคาเริ่มต้น 6.2 ล้านบาท - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, July 22, 2020

เปิดตัวซูเปอร์ลักชัวรี่คอนโดมิเนียม AROM WONGAMAT สัมผัสสุดยอดความอลังการ ไอคอนิกแลนด์มาร์คแห่งใหม่ บนทำเลทองผืนสุดท้าย ริมหาดวงศ์อมาตย์ พัทยา ราคาเริ่มต้น 6.2 ล้านบาท

โครงการ “อารมณ์ วงศ์อมาตย์” ที่สุดแห่งซูเปอร์ลักชัวรี่คอนโดมิเนียม บนสุดยอดทำเลทอง ที่ดินผืนใหญ่ผืนสุดท้ายบนโค้งหาดวงศ์อมาตย์ พัทยา เตรียมขึ้นแท่นเป็นโครงการลิมิเต็ด แรร์ไอเทมแห่งเดียวในพัทยา มรดกแห่งการอยู่อาศัยและคุ้มค่าการลงทุนเพื่ออนาคต มูลค่าโครงการกว่า 3,700 ล้านบาท โครงการสูง 55 ชั้น จำนวน 319 ยูนิต ออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ไทยผลงานระดับโลก ทุกยูนิตเปิดรับทัศนียภาพริมชายทะเลแบบ 180 องศา ให้ความเป็นส่วนตัวเพียงชั้นละ 7 ยูนิต พร้อมยูนิตพิเศษมีสระจากุซซี่ริมระเบียงและลิฟต์ส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกหรูหราระดับเฟิร์สคลาสครบคันที่สุดในพัทยา บนพื้นที่ส่วนกลางใหญ่ถึง 4,820 ตารางเมตร ให้บรรยากาศวันพักผ่อนสุดเอ๊กซ์คลูซีฟ เปิดให้จองแล้ววันนี้ในราคาเริ่มต้น 6.2 ล้านบาท


พัทยา 22 กรกฎาคม 2563 – โครงการ “อารมณ์ วงศ์อมาตย์” (AROM WONGAMAT) ที่สุดแห่งซูเปอร์ลักชัวรี่คอนโดมิเนียมระดับหรูริมหาดวงศ์อมาตย์ พัทยา เปิดตัวภายใต้คอนเซ็ปต์ “Sense The Masterpiece” บนทำเลทองที่ดินฟรีโฮลด์ผืนสุดท้ายของโค้งหาดวงศ์อมาตย์ที่มีราคาแพงที่สุดของพัทยา มูลค่าโครงการกว่า 3,700 ล้านบาท ดึงสุดยอดสถาปนิกและดีไซน์เนอร์ชาวไทยที่มีชื่อเสียงระดับโลกมาร่วมผนึกกำลังสร้างสรรค์ผลงานระดับมาสเตอร์พีซ เพื่อเติมเต็มสุนทรียะในการอยู่อาศัยด้วยความสมบูรณ์แบบในทุกด้านทั้งคุณภาพ ความหรูหรา และความยั่งยืนแห่งอนาคต ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Sense The Masterpiece” พร้อมมอบความเป็นส่วนตัวระดับเอ็กซ์คลูซีฟและอีลิทไลฟ์สไตล์แก่ผู้พักอาศัยอย่างแท้จริง ด้วยพื้นที่ส่วนกลางถึง 4,820 ตารางเมตร เพียบพร้อมด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกระดับเฟิร์สคลาสครบครันที่สุด เตรียมขึ้นแท่นเป็นไอคอนิกแลนด์มาร์คแห่งใหม่เพื่อพลิกโฉมวงการอสังหาริมทรัพย์พัทยาสู่มาตรฐานระดับโลก

“อารมณ์ วงศ์อมาตย์” เป็นผลงานระดับมาสเตอร์พีซของ บริษัท คัลเลอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ภายใต้ความร่วมมือของ 3 บริษัทผู้ประกอบการอสังหาฯ ชั้นนำของภาคตะวันออกและกรุงเทพฯ ที่มีประสบการณ์การสร้างสรรค์ผลงานระดับคุณภาพมานานกว่า 30 ปี ได้แก่ บริษัท เอปัส ดีเวลลอปเม้นท์ กรุ๊ป จำกัด, บริษัท ดิ เออเบิ้ล พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด และบริษัท บ้านสิริศา จำกัด เพื่อมอบที่สุดแห่งความอลังการบนชายหาดพัทยาเพียงหนึ่งเดียว
บริษัท คัลเลอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด นำโดยคุณเฉลิมพล โขนแจ่ม (กลาง) คุณสมภพ วาณิชเสนี (ขวา) และคุณภาค ธนาอัครชล (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการ และผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทฯ เปิดตัว โครงการ “อารมณ์ วงศ์อมาตย์” (AROM WONGAMAT) ที่สุดแห่งซูเปอร์ลักชัวรี่คอนโดมิเนียมระดับหรู เตรียมขึ้นแท่นเป็นไอคอนิกแลนด์มาร์คแห่งใหม่เพื่อพลิกโฉมวงการอสังหาริมทรัพย์พัทยาสู่มาตรฐานระดับโลก

นายเฉลิมพล โขนแจ่ม กรรมการผู้จัดการ และผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท คัลเลอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า“ห้องชุดซูเปอร์ลักชัวรี และลักชัวรีในเมืองพัทยาเป็นที่ต้องการมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะโครงการริมชายหาดเนื่องจาก มีซัพพลายค่อนข้างน้อย ซึ่งคอนโดมิเนียมบนหาดวงศ์อมาตย์ พัทยา จัดว่าเป็นพื้นที่หายาก เนื่องจากเป็นหาดที่มีราคาที่ดินแพงที่สุดในพัทยาและมีการปรับราคาขึ้นทุกปี จึงถือเป็นความโชคดีที่เราได้ครอบครองที่ดินผืนใหญ่ผืนสุดท้ายบนหาดแห่งนี้ และด้วยความพิเศษที่ไม่สามารถหาได้อีกแล้ว เราจึงตั้งใจพัฒนาโครงการ “อารมณ์ วงศ์อมาตย์” อย่างดีที่สุดให้เป็นความภาคภูมิใจและเป็นผลงานซูเปอร์ลักชัวรี่คอนโดมิเนียมระดับ Limited Rare Item แห่งเดียวในพัทยา ที่หลอมรวมทุกองค์ประกอบของชีวิตที่หรูหราเหนือระดับเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้คนในยุคปัจจุบันได้อย่างครอบคลุมและยั่งยืน”

“อารมณ์ วงศ์อมาตย์” เป็นโครงการคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ สูง 55 ชั้น บนเนื้อที่ 3.3 ไร่ ประกอบด้วยห้องชุดสุดหรูเน้นความเป็นส่วนตัวจำนวน 319 ยูนิต ทั้งแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 37.5-63 ตารางเมตร แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 81-87 ตารางเมตร รวมถึงเพนท์เฮาส์ขนาด 201-210 ตารางเมตร เพดานสูงถึง 3.2 - 4 เมตร ทุกยูนิตสามารถเปิดรับทัศนียภาพอันงดงามของหาดวงศ์อมาตย์และผืนน้ำทะเลแบบพาโนรามาซีวิว โดยเฉพาะยูนิตซิกเนเจอร์พิเศษที่มาพร้อมสระจากุซซี่บนระเบียงส่วนตัว มอบประสบการณ์ใช้ชีวิตเหนือระดับด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันบนพื้นที่ส่วนกลางขนาด 4,820 ตารางเมตร มอบความรู้สึกสะดวกสบายเสมือนเป็นที่พักตากอากาศส่วนตัว ด้วยการออกแบบเพียงชั้นละ 7ยูนิต ผสานความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติ ความหรูหรา และคุณภาพชีวิตระดับไฮเอนด์ที่สมบูรณ์แบบด้วยราคาเริ่มต้น 6.2 ล้านบาท
โครงการฯ ตั้งอยู่บนที่ดินฟรีโฮลด์ผืนใหญ่ผืนสุดท้ายบนโค้งหาดวงศ์อมาตย์ ถือเป็น Prime of the Prime Location ถือเป็นทำเลที่มอบความเป็นส่วนตัวสูงสุดในพัทยาเนื่องจากไม่มีถนนเลียบชายหาดคั่น จึงปราศจากความวุ่นวายเสมือนเป็นชายหาดส่วนตัว ขณะเดียวกันยังสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หรูหราระดับเอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยการเดินทางสู่ศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ การท่องเที่ยว และร้านอาหารระดับพรีเมียมได้เพียงไม่กี่นาที

แนวคิด “Sense The Masterpiece”
อารมณ์ วงศ์อมาตย์ ให้คุณสัมผัส 4 ความโดดเด่นภายใต้แนวคิด “Sense The Masterpiece” ได้แก่

1. Masterpiece of Design

อารมณ์ วงศ์อมาตย์ เป็นโครงการเดียวที่รวบรวมสถาปนิกและนักออกแบบชาวไทยเจ้าของรางวัลระดับโลก ทั้งด้านสถาปัตยกรรม การออกแบบตกแต่งภายใน และแลนด์สเคปดีไซน์ เพื่อมอบผลงานชิ้นเอกอันน่าภาคภูมิใจและเป็นมาตรฐานใหม่ของพัทยา โดยงานสถาปัตยกรรมรับผิดชอบโดยบริษัท แทนเดม อาร์คิเท็ค (2001) งานออกแบบตกแต่งภายในโดย PIA Interior และภูมิสถาปัตยกรรม โดย บริษัท ทร็อพ TROP : Terrains + Open space

• การออกแบบสถาปัตยกรรมอาคาร (Exterior Design) นำแรงบันดาลใจจากธรรมชาติมาสร้างสรรค์เป็นรูปทรงอาคารแบบ Single stand tower ตั้งตระหง่านเพื่อมอบความโดดเด่นริมหาดด้วยรายละเอียดต่างๆ โดยเฉพาะส่วนฟาซาด (Façade) ซึ่งใช้กระจกทั้งหมด เพื่อสื่อถึงคลื่นน้ำที่สะท้อนแสงอาทิตย์วิบวับและละอองลมทะเลอันสดชื่น ตกแต่งด้วยเส้นโค้งรอบนอกอาคารเพื่อสร้างเลเยอร์ให้รู้สึกถึงความเคลื่อนไหวอันน่ามหัศจรรย์ เสมือนกำลังล่องลอยบนท้องฟ้าเหนือท้องทะเล มอบภาพลักษณ์อันสง่างามที่สะกดทุกสายตา ส่วนระเบียงกระจกออกแบบให้แต่ละชั้นมีตำแหน่งการบิดที่ไม่เหมือนกัน ก่อให้เกิดมิติแห่งการเคลื่อนไหวไหลลื่นที่ผสานคลื่นและลมอย่างลงตัว แต่ยังคงความงามสง่าในทุกมุมมอง

• การออกแบบภายใน (Interior Design) สื่อถึงความเป็น Private Island & Leisure Lifestyle สถานที่พักผ่อนสุดหรูและมีความเป็นส่วนตัวสูง เน้นการออกแบบให้สวยงามเรียบง่าย แต่ยังให้ความรู้สึกหรูหราสไตล์ทรอปิคอล โมเดิร์น (Tropical Modern) การเลือกใช้โทนสีนำแรงบันดาลใจมาจากภูมิทัศน์อันงดงามของหาดทราย น้ำทะเล และประกายแสงสีทองของดวงอาทิตย์ยามกระทบกับผืนน้ำ เพื่อให้ผู้พักอาศัยรู้สึกรีแล็กซ์ผ่อนคลายใกล้ชิดธรรมชาติ การออกแบบพื้นที่ทุกตารางนิ้วคำนึงถึงความกลมกลืนความสงบ และฟังก์ชั่นเพื่อการอยู่อาศัยเป็นสำคัญ ผสานการใช้เฟอร์นิเจอร์และวัสดุที่ทำจากเส้นใยปลอดสารพิษด้วยรูปลักษณ์ที่หรูหราสง่างามมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

• ภูมิสถาปัตย์ (Landscape Design) พื้นที่ส่วนกลางตกแต่งสวนโดยยังคงอนุรักษ์พันธุ์ไม้และต้นไม้ใหญ่อายุเก่าแก่กว่า 100 ปีในพื้นที่ เสริมด้วยพันธุ์ไม้พื้นเมืองนานาชนิด ออกแบบสวนด้วยรูปทรงกลมและหยดน้ำที่ได้แรงบันดาลคลื่นและท้องทะเล ช่วยสร้างบรรยากาศแห่งการพักผ่อนอันร่มรื่นตั้งแต่ก้าวแรกเมื่อเข้าสู่โครงการ

2. Masterpiece of Living

การออกแบบจัดวางองค์ประกอบพื้นที่ใช้สอยทุกยูนิตคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวและความรู้สึกผ่อนคลายของผู้อยู่อาศัย ผสมผสานการจัดฟังก์ชั่นอย่างชาญฉลาดให้ความรู้สึกเหมือนได้พักผ่อนที่โรงแรมตากอากาศหรูที่ทุกยูนิตทุกยูนิตสามารถชมวิวทะเลแบบพาโนรามาซีวิว สำหรับห้องขนาด 1 ห้องนอน แบ่งสัดส่วนพื้นที่ห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องน้ำ และครัวไว้อย่างลงตัว ระเบียงมีหน้ากว้างถึง 3 เมตร พร้อมเพดานสูง 3.20 เมตร ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกปลอดโปร่งโล่งสบายจากการเปิดรับวิวที่มากขึ้น ส่วนความพิเศษของห้องขนาด 2 ห้องนอนคือมีลิฟต์ส่วนตัวทุกยูนิต เพิ่มสัดส่วนของฟังก์ชั่นการใช้งาน ที่ปรับเปลี่ยนพื้นที่ได้ตามไลฟ์สไตล์และครัวแบบปิด และสำหรับห้องเพนท์เฮาส์ขนาด 200 ตารางเมตร เหนือกว่าด้วยฟังก์ชั่นและพื้นที่ที่มากกว่า มอบเพดานสูงถึง 4 เมตรให้ความรู้สึกโอ่อ่าหรูหราอย่างเหนือระดับ โดยห้องทั้ง 3 แบบตกแต่งนสไตล์ Fully Fitted ติดตั้งอุปกรณ์ครัวและสุขภัณฑ์จากแบรนด์ดังระดับโลก เช่น Gessi รวมถึงตู้เสื้อผ้า Built-in ขนาดใหญ่ นอกจากนี้ยังมียูนิตซิกเนเจอร์พิเศษที่มีสระจากุซซี่บนระเบียงส่วนตัว
โครงการครบครันด้วยการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกระดับเฟิร์สคลาส ตั้งแต่ที่จอดรถระบบ Auto parking และ Electric Vehicle Charging Point สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า ลิฟต์ส่วนตัวสำหรับห้องแบบ 2 ห้องนอน เติมเต็มไฟล์สไตล์การพักผ่อนด้วยพื้นที่ส่วนกลางร่มรื่นสีเขียว เพียบพร้อมด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตั้งแต่ Beach Facilities กับสระริมหาดเล่นระดับสำหรับผู้ใหญ่ที่เชื่อมต่อสไลด์เดอร์สำหรับสระเด็ก 2 ชั้น แบบ Multilevel Aqua Pool แห่งเดียวในพัทยา ออนเซนขนาดใหญ่ ห้องซาลอน สตีมและซาวน์น่า ฟิตเนส โยคะ สปา รวมถึงห้องชมภาพยนตร์ ห้องเด็กเล่นสีสันสดใส ตลอดจนถึง Sky Facilities บนชั้นดาดฟ้าที่สามารถชมรับวิวขอบฟ้าไกลสุดสายตาได้แบบพาโนราม่า บริการสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ Infinity View Sky Pool ยาวถึง 35 เมตร Sky Jacuzzi และ Aqua Cycling & Swim jet ที่แยกโซนไว้อย่างเป็นสัดส่วน รวมทั้ง Sky Lounge, Private Deck และ Co-Kitchen Space (Sky Cuisine) สำหรับการสังสรรค์ของครอบครัวและเพื่อน ๆ เมื่อมาใช้เวลาวันหยุดด้วยกันในโครงการ
เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสมบูรณ์แบบ พร้อมสระว่ายน้ำเล่นระดับ Multilevel Aqua Pool ริมหาดแห่งแรกในพัทยา
               Co-Kitchen Space สำหรับงานปาร์ตี้สังสรรค์วันหยุดร่วมกัน

3.Masterpiece of Nature

โครงการตั้งอยู่ท่ามกลางพื้นที่สีเขียวซึ่งร่มรื่นด้วยต้นไม้ใหญ่ บนโลเคชั่นที่เงียบสงบริมหาดวงศ์อมาตย์อันสวยงาม ผสานทั้งธรรมชาติและความหรูหราอย่างกลมกลืน รังสรรค์สรวงสวรรค์แห่งการพักผ่อนที่ซึ่งท้องฟ้า ดวงอาทิตย์ สายลม และหาดทรายมาบรรจบกัน พร้อมการตกแต่งพื้นที่ส่วนกลางที่ดึงเสน่ห์ความงามจากธรรมชาติโดยรอบ สะท้อนสู่อารมณ์ความรู้สึกของผู้พักอาศัยให้รู้สึกสดชื่นผ่อนคลายในแบบ “Private Island & Leisure Lifestyle”

4.Masterpiece of the Future

“อารมณ์ วงศ์อมาตย์” ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อเป็นไอคอนิกแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของพัทยาและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หรูหราแห่งอนาคต โดยคำนึงถึงธรรมชาติและความยั่งยืน ทั้งในขั้นตอนการคัดสรรวัสดุก่อสร้างและหลักการออกแบบที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมไปพร้อมกับความโดดเด่นของโครงการ

อีกทั้งพัทยายังเป็นไพรม์โลเคชั่นที่ตอบโจทย์ในทุกด้าน ทั้งการอยู่อาศัยและการลงทุน ด้วยสถานะเมืองท่องเที่ยวติดอันดับโลกซึ่งผสมผสานทั้งแหล่งพักผ่อนหย่อนใจหาดทรายชายทะเล ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ สีสันความบันเทิง และกิจกรรมกีฬาที่หลากหลาย สอดแทรกด้วยการท่องเที่ยววิถีชุมชนที่ยังหลงเหลือกลิ่นอายอันเป็นเอกลักษณ์ ที่สำคัญคืออยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ และใช้เวลาเดินทางเพียงไม่กี่ชั่วโมง

ด้วยศักยภาพของเมืองพัทยา ทำให้รัฐบาลกำหนดนโยบายส่งเสริมให้เมืองพัทยาเป็นเมืองหลวงแห่งภาคตะวันออกและศูนย์กลางเศรษฐกิจของอาเซียน เพราะตั้งอยู่ในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ซึ่งในอนาคตจะเติบโตเป็นศูนย์กลางการลงทุนอุตสาหกรรมสมัยใหม่ และมีโครงข่ายเส้นทางคมนาคมขนส่งเชื่อมโยงกันแบบไร้รอยต่อ ทั้งทางบก ทางราง ทางน้ำ และทางอากาศ และเป็นหนึ่งในพื้นที่นำร่องการพัฒนาเมืองอัจฉริยะ (Smart City) ที่จะพลิกโฉมหน้าของพัทยาไปจากเดิม

มั่นใจจุดแข็งความต้องการตลาดที่พักอาศัยระดับซูเปอร์ลักชัวรีขับเคลื่อนด้วย “เรียล ดีมานด์”

“อีกหนึ่งจุดที่ตอกย้ำความแข็งแกร่งของอารมณ์ วงศ์อมาตย์คือ คือ ความเข้าใจในตลาดและความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี เราพบว่าความต้องการตลาดที่พักอาศัยระดับซูเปอร์ลักชัวรีส่วนใหญ่ขับเคลื่อนด้วย “เรียล ดีมานด์” คือเป็นกลุ่มลูกค้าที่ต้องการซื้อไว้เป็นที่พักหลังที่สอง สำหรับการพักผ่อนตากอากาศ และสำหรับลูกค้ากลุ่มนี้หากสามารถพัฒนาโครงการที่สร้างจุดเด่นอันแตกต่างได้ ให้ความอบอุ่นเปรียบเหมือนครอบครัว ด้วยการออกแบบที่ผสานเอกลักษณ์ของจุดหมายตากอากาศระดับโลกมารวมไว้ในที่เดียว ก็จะยิ่งดึงดูดความสนใจของลูกค้าได้เป็นอย่างดี”

“ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาพัทยามีการเติบโตอย่างก้าวกระโดด และมีแนวโน้มเติบโตขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะหลังจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้นักลงทุนทั้งในและต่างประเทศมองว่าประเทศไทยมีมาตรฐานด้านสาธารณสุขอยู่ในอันดับต้น ๆ ของโลกและน่าลงทุนอย่างมาก นอกจากนี้ รัฐบาลยังมีนโยบายการลงทุนเมกะโปรเจกต์ในโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (Eastern Economic Corridor - EEC) ที่กำลังขับเคลื่อนอย่างเต็มที่ องค์ประกอบที่สำคัญเหล่านี้เป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้เราเชื่อว่าตลาดที่อยู่อาศัยของพัทยายังเป็นที่ต้องการของชาวไทยและชาวต่างชาติ ไม่ว่าจะซื้อเพื่อเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจหรือเพื่อการลงทุนในอนาคตก็ตาม”

“อารมณ์ วงศ์อมาตย์ คือ ผลงานชิ้นเอกที่คัลเลอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ภาคภูมิใจ เป็นโครงการที่คุ้มค่าในการลงทุน และในวันนี้พร้อมแล้วสำหรับการเปิดบ้านให้ทุกท่านได้เข้ามาสัมผัสสุดยอดความอลังการในสถานที่จริง ซึ่งบริษัทฯ เชื่อมั่นว่าจะได้รับความสนใจอย่างล้นหลามทั้งจากลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ ” นายเฉลิมพล กล่าวสรุป

“อารมณ์ วงศ์อมาตย์” พร้อมเปิดให้เยี่ยมชมโครงการแล้ววันนี้ ณ สำนักงานขายริมหาดวงศ์อมาตย์ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่โทร 097-917-8000 หรือ อีเมล info@coloursdevelopment.com ดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.aromwongamat.com

#AROMWongamat #SenseTheMasterpiece #Coloursdevelopment



เกี่ยวกับบริษัท คัลเลอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด

บริษัท คัลเลอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เกิดจากการร่วมทุนระหว่างผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของเมืองไทย ได้แก่ บริษัท เอปัส ดีเวลลอปเม้นท์ กรุ๊ป จำกัด บริษัท เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด และบริษัท บ้านสิริศา จำกัด เพื่อร่วมกันพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่อาศัยในเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) และทั่วประเทศ โดยเปิดตัวโครงการแรก อารมณ์ วงศ์อมาตย์ พัทยา บนพื้นที่โครงการรวม 3 ไร่ 3 งาน 41 ตารางวา ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัยสูง 55 ชั้น จำนวน 319 ยูนิต มีให้เลือกในแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 37.50 - 63 ตารางเมตร และ 2 ห้องนอน ขนาด 81-87 ตารางเมตร รวมถึงห้องเพนท์เฮาส์ขนาด 201 – 210 ตารางเมตร ทุกยูนิตเปิดรับทัศนียภาพริมชายทะเลแบบ 180 องศา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกหรูหราระดับ 5 ดาว ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.coloursdevelopment.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages