มีไอเดียอย่าเก็บไว้ TK Park ชวนสร้างแนวทางการเรียนรู้ตลอดชีวิต พร้อมรับทุนสนับสนุน - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, July 6, 2020

มีไอเดียอย่าเก็บไว้ TK Park ชวนสร้างแนวทางการเรียนรู้ตลอดชีวิต พร้อมรับทุนสนับสนุน

สถาบันอุทยานการเรียนรู้ TK Park ร่วมกับ STRN Citizen Lab ห้องปฏิบัติการประชาชน รับสมัครผู้เข้าร่วมกิจกรรม Solution Lab Hackathon ระดมสมองสร้างแนวทางการเรียนรู้ตลอดชีวิต ผ่านกระบวนการออกแบบที่ยึดถือความต้องการของประชาชนเป็นจุดศูนย์กลางในการพัฒนาภายใต้ 3 หัวข้อ ได้แก่ ห้องสมุดมีชีวิต (Living Library) การเรียนรู้ผ่านประสบการณ์ (Experiential Learning) และการเรียนรู้ออนไลน์ (Online Learning)

พร้อมกับรับคำแนะนำจากที่ปรึกษาที่มีประสบการณ์ด้านนโยบายและการศึกษา 4 ท่านคือ ครูจุ๊ย-กุลธิดา รุ่งเรืองเกียรติ ผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาฟินแลนด์ และประธานกรรมการบริหารงานโรงเรียนต้นกล้า โรงเรียนทางเลือก จ.เชียงใหม่ Tonkla School Chiangmai คุณณัฐพงษ์ จารุวรรณพงศ์ อดีตผู้อำนวยการสำนักงานสร้างเสริมกิจการเพื่อสังคม (สกส.) และผู้อำนวยการศูนย์การออกแบบเพื่อสังคม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (CUD4S) อ.ติ๊ก-สันติ ลอรัชวี ผู้ร่วมก่อตั้ง Practical Design Studio และ M>O>V>E> เครือข่ายการเรียนรู้เชิงออกแบบ และ ดร.นนท์ อัครประเสริฐกุล ผู้เชี่ยวชาญฝ่ายส่งเสริมเมืองอัจฉริยะ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa Thailand) รวมถึงโอกาสในการนำเสนอผลงานต้นแบบ เพื่อรับทุนสนับสนุนจาก TK Park และเครือข่ายฯ ที่สนใจในประเด็นการเรียนรู้ตลอดชีวิตในวันสุดท้ายของกิจกรรม

ผู้ที่สนใจกรุณากรอกข้อมูลในแบบสอบถามนี้ เพื่อรับการคัดเลือกเข้าร่วมกิจกรรม

https://forms.gle/8P88wwFKHpvABqJo9

เปิดรับสมัครตั้งแต่ 1 กรกฎาคม - 12 กรกฎาคม 2563 และจะประกาศผลผู้ที่ได้รับคัดเลือกให้เข้าร่วมกิจกรรมในวันที่ 15 กรกฎาคม 2563 ทาง STRN Citizen Lab Facebook และ Twitter

กิจกรรม Solution Lab Hackathon จะจัดขึ้นในวันที่ 31 กรกฏาคม - 2 สิงหาคม ณ โรงแรม NAVELA Hotel & Banquets จังหวัดราชบุรี โดยผู้ที่ได้รับคัดเลือกเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ จะมีรถบัสรับ-ส่ง และไม่เสียค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมใด ๆ ทั้งสิ้น

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมอื่นๆได้ที่เว็บไซต์ https://www.tkpark.or.th/ หรือwww.facebook.com/tkparkclub

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages