‘ครัวคุณต๋อย ยกทัพ’ บุก ‘ช้อปปี้’ เสิร์ฟความอร่อยแบบนิวนอร์มัลส่งตรงถึงประตูบ้าน กับครั้งแรกของมหกรรมอาหารออนไลน์สุดยิ่งใหญ่บนอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์ม - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, July 7, 2020

‘ครัวคุณต๋อย ยกทัพ’ บุก ‘ช้อปปี้’ เสิร์ฟความอร่อยแบบนิวนอร์มัลส่งตรงถึงประตูบ้าน กับครั้งแรกของมหกรรมอาหารออนไลน์สุดยิ่งใหญ่บนอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์ม

เต็มอิ่มกับเมนูเลิศรสจากกว่า 80 ร้านดังทั่วฟ้าเมืองไทย สั่งตรงผ่านออนไลน์ เสิร์ฟถึงบ้านพร้อมส่วนลดค่าส่งจาก Grab Express
มูลค่า 60 บาท พลาดไม่ได้ 15-21 กรกฎาคม 2563 นี้!
กรุงเทพฯ, 7 กรกฎาคม 2563 - กลับมาตามคำเรียกร้อง ‘ครัวคุณต๋อย ยกทัพ’ ผุดโปรเจกต์ใหม่เอาใจสายกินยุคนิวนอร์มัล แท็กทีม ‘ช้อปปี้’ (Shopee) เตรียมจัดมหกรรมอาหารสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกบนอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์ม ในวันที่ 15 - 21 กรกฎาคม 2563 โดยในครั้งนี้ได้รวบรวม 80 ร้านดังทั่วฟ้าเมืองไทยมาร่วมเสิร์ฟหลากเมนูเด็ด ทั้งอาหารคาว หวาน ทำกันสด ๆ รวมถึงวัตถุดิบเด็ด และ สินค้าจากร้าน “ครัวคุณต๋อย Selected” มาไว้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 พร้อมชูไฮไลท์เด็ดสำหรับการสั่งอาหารง่าย ๆ ในแบบฉบับนิวนอร์มัลผ่านแอปพลิเคชันช้อปปี้ พร้อมบริการเดลิเวอรี่โปรโมชั่นสุดพิเศษจาก Grab Express รับส่วนลดค่าส่ง มูลค่า 60 บาท ส่งตรงความอร่อยแสนสะดวกสบายถึงหน้าประตูบ้าน

นับเป็นความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่ระหว่าง “ครัวคุณต๋อย ยกทัพ” และ “ช้อปปี้” และเป็นครั้งแรกสำหรับวงการอาหารที่ผนึกความแข็งแกร่งของ 2 ผู้นำเข้าไว้ด้วยกัน ผ่านการขายอาหารแบบออฟไลน์และออฟไลน์ครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อส่งมอบประสบการณ์ความอร่อยได้เข้าถึงและครอบคลุมกว่าที่เคย รองรับพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคนิวนอร์มัล (New Normal) รวมถึงช่วยเหลือร้านอาหารที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตการณ์โควิด-19 ให้สามารถเพิ่มยอดขายและสร้างรายได้มากขึ้น
อาต๋อย ไตรภพ ลิมปพัทธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บอร์น โปรเจค จำกัด ในฐานะผู้จัดงาน “ครัวคุณต๋อย ยกทัพ” กล่าวว่า “เมื่อนิวนอร์มัลเกิดขึ้น ในแง่ชีวิตและธุรกิจหมายถึงต้องดำเนินการเพื่อรับกับความเปลี่ยนแปลงให้เร็วและยั่งยืนที่สุด การคิดแบบเดิม ๆ ไม่เพียงพออีกต่อไป ตลาดออนไลน์ยังเติบโตได้อีกมาก โดยทุก ๆ คน ทุก ๆ ร้านก็ต้องการจะทำออนไลน์ แต่ท้ายที่สุดแล้ว สิ่งที่ครัวคุณต๋อยมอง คือการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้ผู้บริโภค ไม่ว่าจะมางานของเราแบบออฟไลน์หรือ สั่งอาหารออนไลน์ผ่านครัวคุณต๋อยก็ตาม หากไม่ได้ประสบกาณ์ที่ดีที่สุด ก็ไม่มีทางยั่งยืน นิวนอร์มัลคือหลักฐานที่ชัดเจนว่า ร้านอาหารต้องปรับตัวเอง การสร้างแบรนด์ดิ้งคือสิ่งที่ร้านต้องเสริมให้แข็งแรง แต่สำคัญที่สุดคือต้องอร่อยด้วย เพราะท้ายที่สุดสิ่งที่จะส่งมอบประสบการณ์ได้ดีที่สุดก็คือ รสชาติ แต่ถ้าอร่อยใกล้เคียงกัน สิ่งที่จะทำให้อยู่รอดคือแบรนด์และความรู้ ซึ่งนับแต่นี้ ครัวคุณต๋อยจะร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ต่าง ๆ องค์กร สถาบัน ในการให้ความรู้เกี่ยวกับร้านอาหาร ดังเช่นที่เป็นพาร์ทเนอร์กับกับ ช้อปปี้ เป็นต้น”

ด้าน สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า “สินค้าประเภทอาหารและเครื่องดื่มคือหนึ่งในหมวดหมู่ที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากผู้ใช้งานช้อปปี้ในช่วงล็อคดาวน์ที่ผ่านมา ซึ่งเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการในการจัดงาน “ครัวคุณต๋อย ยกทัพ” ครั้งแรกบนอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์ม ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้ไม่เพียงแต่จะช่วยตอบสนองความต้องการให้กับนักช้อปให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น แต่ยังเป็นการช่วยสนับสนุนให้กับผู้ประกอบการรายย่อยปรับตัวให้สามารถรองรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคนิวนอร์มอลได้อีกด้วย และด้วยความพร้อมของเครื่องมือทางการตลาด ทรัพยากร ตลอดจนพันธมิตรทางธุรกิจที่เรามี ‘ช้อปปี้’ เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า จะช่วยผลักดันให้งานในครั้งนี้ประสบความสำเร็จตามที่คาดหวังไว้อย่างแน่นอน และเราขอเชิญชวนแฟน ๆ ทุกคนมาร่วมเปิดประสบการณ์ความอร่อยในแบบฉบับนิวนิอร์มัลในครั้งนี้ไปด้วยกัน”

“ครัวคุณต๋อย ยกทัพ” จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 – 21 กรกฎาคมนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 โดยจะยกขบวนร้านดังกว่า 80 ร้าน อาหารอร่อยกว่า 300 เมนู และ สินค้าจากร้าน “ครัวคุณต๋อย Selected” มาให้นักชิมได้ช้อปกันแบบเต็มอิ่ม และพิเศษสุดสำหรับชาวกรุงเทพฯ อิ่มอร่อยในงาน ‘ครัวคุณต๋อย ยกทัพ’ ง่าย ๆ จากที่บ้าน ได้ที่ Campaign URL สามารถสั่งความอร่อยไปส่งถึงหน้าบ้าน ผ่านแอปพลิเคชัน “Shopee” หรือเว็บไซต์ www.shopee.co.th/ พร้อมโปรโมชั่น Grab Express ให้ส่วนลดค่าส่งมูลค่า 60 บาท พบกับไฮไลท์สุดพิเศษมากมายไม่ว่าจะเป็น

● เมนูเด็ดจาก 80 ร้านดัง อาทิ ขนมฟู (ชิฟฟ่อนลูกตาลน้ำตาลโตนด) เด็กบ้านๆกระท้อนทรงเครื่อง (กระท้อนทรงเครื่อง) วัรดะห์ข้าวขาวัว อร่อยสุดในดุนยา (ข้าวขาวัว) หมูย่างเจ๊แมว(หมูย่างแดงกรอบในชิ้นดียวกัน) เซียนซอสหมี่ (หมีผัดฮ่องกง) วรินทร์ทิพย์ ไข่ปลาทอดสมุนไพร (ไข่ปลาทอดสมุนไพร) ราชาขนมโตเกียว (ขนมโตเกียว) ขนมจีนต้นก้ามปู นวลจันทร์ (ขนมจีนน้ำยาปู)

● บริการเดลิเวอรี่สุดพิเศษจาก Grab Express ส่งอาหาร และ สินค้า ทุกอย่างที่อยู่ในงาน พร้อมให้ส่วนลดค่าส่งมูลค่า 60 บาท เสิร์ฟความอร่อยแสนสะดวกสบายส่งตรงถึงหน้าประตูบ้าน (เฉพาะชาวกรุงเทพเท่านั้น) และสะดวกสบายสุด ๆ กับบริการเดลิเวอรี่ผ่านผู้ให้บริการจัดส่งชั้นนำที่พร้อมจัดส่งความอร่อยทั่วประเทศ (เฉพาะเมนูที่ร่วมรายการ)

● ร่วมชมไลฟ์สตรีมมิ่งแบบสด ๆ พร้อมกับสั่งอาหารส่งถึงบ้านได้ทันทีผ่าน Shopee Live

ติดตามรายละเอียดได้ที่ FACEBOOK ครัวคุณต๋อย, www.kruakhuntoi.com, แอพพลิเคชั่นครัวคุณต๋อย หรือแอพพลิเคชั่นช้อปปี้

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages