กระทรวงวัฒนธรรมชวนส่งประกวดภาพถ่าย “เรารักแม่” แสดงความรัก ความผูกพัน ผ่านนิทรรศการออนไลน์ ชิงเงินรางวัลกว่าหมื่นบาท เนื่องในวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2563 - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, July 17, 2020

กระทรวงวัฒนธรรมชวนส่งประกวดภาพถ่าย “เรารักแม่” แสดงความรัก ความผูกพัน ผ่านนิทรรศการออนไลน์ ชิงเงินรางวัลกว่าหมื่นบาท เนื่องในวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2563


กรมส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม จัดกิจกรรม “เรารักแม่” เชิญประชาชนผู้สนใจร่วมส่งภาพถ่ายคู่กับแม่ประกวดเพื่อสื่อถึงความรัก ความผูกพันระหว่างแม่-ลูก และครอบครัว ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการจัดแสดง “นิทรรศการออนไลน์” (E-Exhibition) ในชื่อ “สืบสานความรัก ความเมตตา สมเด็จพระพันปีหลวง” เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2563
สำหรับผู้สนใจสามารถส่งภาพถ่ายคู่แม่-ลูก พร้อมเขียนคำบรรยายความรู้สึกที่มีต่อแม่ไม่เกิน 100 คำ โดยจะต้องมีแฮชแท็กคำว่า “#เรารักแม่” อยู่ในคำบรรยายด้วย แต่ต้องเป็นภาพที่ไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ของบุคคลอื่น และไม่มีลายน้ำปรากฏอยู่บนภาพ นอกจากนั้นผู้ประกวดต้องโพสต์ภาพและคำบรรยายที่ส่งประกวดลงบนโซเชียลออนไลน์ เฟสบุ๊ค หรือ อินสตาแกรม ของเจ้าของภาพ ตั้งค่าการเผยแพร่เป็นสาธารณะ  สามารถส่งภาพได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 5 สิงหาคม ศกนี้ 

ภาพที่ส่งประกวดและทำถูกต้องตามเงื่อนไข กติกาครบทุกข้อ จะได้รับการเผยแพร่ผ่านทางโซเชียลมีเดีย แฟนเพจ “ศิลปะ •ดนตรี • กวี •  วัฒนธรรมไทย ” โดยจะประกาศผลผู้ชนะอย่างเป็นทางการในวันพุธที่ 12 สิงหาคม 2563 ทางแฟนเพจ “ศิลปะ •ดนตรี • กวี • วัฒนธรรมไทย ” ภาพถ่ายที่ได้รับการตัดสินให้ได้รับรางวัลชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล จำนวน 10,000 บาท รางวัลที่ 2 จะได้รับเงินรางวัล จำนวน 5,000 บาท รางวัลที่ 3 จะได้รับเงินรางวัล จำนวน 3,000 บาท และรางวัลชมเชย 5 รางวัล จะได้รับเงินรางวัล จำนวนรางวัลละ 1,000 บาท

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบอกรักแม่ กับกิจกรรม “เรารักแม่” โดยกรมส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม ด้วยการส่งภาพถ่ายคู่กับแม่ สื่อถึงความรัก ความผูกพันกับกิจกรรมดีๆ เนื่องในวันแม่แห่งชาติประจำปี 2563 ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 5 สิงหาคม ศกนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 092-291-4245 หรือทางแฟนเพจ “ศิลปะ •ดนตรี • กวี — วัฒนธรรมไทย —”

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages