“เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้” ตอกย้ำความสำเร็จ “แอททิจูด บียู” ลุยต่อรับเปิดเทอมสวนกระแสโควิด เผยกลยุทธ์มัดใจคนรุ่นใหม่ ผ่านคอนเซ็ปต์คอนโดสร้างสรรค์ บนทำเลศักยภาพ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, July 21, 2020

“เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้” ตอกย้ำความสำเร็จ “แอททิจูด บียู” ลุยต่อรับเปิดเทอมสวนกระแสโควิด เผยกลยุทธ์มัดใจคนรุ่นใหม่ ผ่านคอนเซ็ปต์คอนโดสร้างสรรค์ บนทำเลศักยภาพ


กรุงเทพฯ วันที่ 21 กรกฎาคม 2563 – “เดอะ เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้” (The Urban Property) ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยสำหรับคนรุ่นใหม่ เผยกลยุทธ์ปั้นแบรนด์ “ATTITUDE” (แอททิจูด) สร้างปรากฏการณ์คอนโดแนวคิดใหม่ Creative Space Condominium พื้นที่อยู่อาศัยอย่างสร้างสรรค์ เปิดบ้านต้อนรับเปิดเทอมตอกย้ำความสำเร็จติดตลาดคนเมืองรุ่นใหม่ โครงการ “ATTITUDE BU” (แอททิจูด บียู) ตรงข้าม ม.กรุงเทพ รังสิต มั่นใจหมดเกลี้ยงภายใน ปี 2020 รับรีลดีมานด์ ตอกย้ำศักยภาพทำเลมหาวิทยาลัย
นายสมภพ วาณิชเสนี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า โครงการ “ATTITUDE BU” ที่อยู่อาศัยรูปแบบใหม่ภายในเครือเออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้ ภายใต้แนวคิด “Creative Space Condominium” ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ได้ผลตอบรับดีจากทั้งนักลุงทุนและนักศึกษาคนรุ่นใหม่ตั้งแต่เปิดตัวโครงการฯ และสามารถปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว 95% รวมทั้งมีลูกบ้านโอนและเข้าอยู่แล้วรับเปิดเทอมใหม่แล้วกว่า 400 ยูนิต ซึ่งแสดงให้เห็นว่า การพัฒนาโครงการเพื่อตอบสนองและรองรับความต้องการของคนรุ่นใหม่นับเป็นสูตรสำเร็จที่เออเบิ้ลฯ มุ่งมั่นพัฒนามาโดยตลอด
โครงการ ATTITUDE BU (แอททิจูด บียู) ตั้งอยู่ในย่านรังสิต ติดถนนพหลโยธิน ฝั่งตรงข้ามมหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต ถือเป็นพื้นที่ที่กำลังมีการขยายตัวสูงด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ในรูปแบบของคอนโดมิเนียมและอพาร์ตเมนท์สมัยใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการที่อยู่อาศัยของกลุ่มผู้บริโภคหลักซึ่งส่วนใหญ่เป็นนักศึกษา แม้ปี 2563 จะพบเจอกับสถานการณ์ COVID-19 แต่ความต้องการในการซื้อยังค่อนข้างสูงด้วยศักยภาพของทำเล ประกอบช่วงเปิดการศึกษาภาคใหม่ ทำให้ผู้ปกครองและเหล่านักลงทุน มองเห็นโอกาสที่จะสามารถต่อยอดได้ดีในอนาคต โดยปัจจุบันขายไปแล้ว กว่า 95% จนเกิดกระแสยูนิตขายไม่พอรองรับตลาดผู้สนใจขอเช่า ในขณะเดียวกัน นักลงทุนหลายราย เปลี่ยนการลงทุนปล่อยเช่าจากในเมืองที่ได้ผลตอบแทนต่ำมาสนใจเลือกลงทุนกับที่พักใกล้มหาวิทาลัย เนื่องจากมีผู้เช่ารองรับตลอดเวลาและที่สำคัญได้ผลตอบแทนระหว่าง 6-8% ต่อปี” นายสมภพกล่าว
ATTITUDE BU นับเป็นโครงการที่มีกระแสตอบรับดีอย่างล้นหลาม ด้วยคอนเซ็ปต์การพัฒนาที่แปลก แตกต่าง และจับความต้องการของกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่อย่างนักศึกษาและวัยทำงานตอนต้นที่อยู่ในละแวกทำเลที่ตั้ง จึงเน้นจุดเด่นด้านการออกแบบและการใช้งาน พร้อมจัดพื้นที่เฉพาะที่ช่วยในการสร้างแรงบันดาลใจ นอกจากนั้น ยังใส่ใจในทุกรายละเอียดของการออกแบบ ด้วยการนำแนวคิดการใช้ชีวิตของวัยสร้างสรรค์และวัยทำงานที่เต็มไปด้วยพลังงานความสนุกมาใส่ลงในทุกสัดส่วนของพื้นที่ ให้สอดคล้องความของการอยู่อาศัยที่แท้จริง มีการผสมผสาน Work & Play ที่จะทำให้เกิดทั้ง EQ และ IQ ได้อย่างลงตัว ภายใต้ 4 แนวคิดหลัก ได้แก่ Creativity ต่อยอดความคิดสร้างสรรค์ด้วยสีสันและการออกแบบที่แตกต่าง เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับการใช้ชีวิต Space & Time จัดวางทุกสัดส่วนของพื้นที่ให้สามารถสนุกไปกับกิจกรรมมากมาย ไอเดียหลากหลาย และใช้ทุก

นาทีชีวิตได้อย่างเต็มที่ Explore กล้าที่จะออกตามหา ค้นพบโลกใหม่ สิ่งรอบตัวที่น่าสนใจ เพื่อค้นพบตัวตนที่ใช่ และ Individual ไม่กลัวที่จะแตกต่าง เลือกทางเดินและการใช้ชีวิตในแบบที่เป็นตัวเอง
โครงการ ATTITUDE BU มีทั้งหมด 3 อาคาร ความสูง 8 ชั้น บนพื้นที่ 3 ไร่ 2 งาน ประกอบด้วย 544 ยูนิต หลายรูปแบบ ขนาด 23.5 - 34.5 ตารางเมตร รวมพื้นที่อยู่อาศัย 15,471 ตารางเมตร ขณะที่พื้นที่ส่วนกลางมีมากถึงประมาณ 3,200 ตารางเมตร คิดเป็นสัดส่วนกว่า 21% ของพื้นที่ขายทั้งหมด ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย อาทิ โซนคาเฟ่, พื้นที่ Co-Working Space, Photo Studio, Music Room, Sky Lounge, Fitness, Presentation room, Laundry room, สระว่ายน้ำความยาวโอลิมปิก และRoof top ดาดฟ้าของทั้ง 3 อาคารเชื่อมต่อถึงกัน โดยจัดสรรไว้เป็นพื้นที่สำหรับออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็น สนามฟุตซอล, มวย, โยคะฯลฯ ล้อมรอบด้วยลู่วิ่งโทนสีสดใส รวมถึงสวนสีเขียว ราคาเริ่มต้นที่ 1.89 ล้านบาท
ทั้งนี้ จากการตอบรับที่ดีของความแตกต่างและแนวคิดที่ตอบโจทย์ของ ATTITUDE BU #creativespacecondominium เออร์เบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้ ได้ส่งโครงการใหม่เพื่อสร้างพอร์ตโฟลิโอให้กับแบรนด์ ลุยต่อย่านNew CBD อย่างบางนา-ลาซาล กับ “ATTITUDE Lasalle” (แอททิจูด ลาซาล) #smartboutiquecondominium และเตรียมพบกับ “ATTITUDE Phahol-Sena” (แอททิจูด พหลฯ-เสนาฯ) โดยทั้ง 2 โครงการจะเป็นคอนโดแนวคิดแบบแบรนด์แอททิจูด สูง 8 ชั้น ดีไซน์แตกต่างมีเอกลักษณ์ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และการออกแบบที่สร้าง ATTITUDE ใหม่ ๆ ให้กับการใช้ชีวิตเมืองได้อย่างอิสระ ลงตัวอย่างมีสไตล์ บนทำเลใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว BTS Bearing และ BTS เสนานิคม ลงทะเบียนได้แล้ววันนี้

“ATTITUDE BU” แอททิจูด บียู ตรงข้าม ม.กรุงเทพ รังสิต
ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.attitudecondo.com หรือโทร. 085-614-1944

“ATTITUDE Lasalle” นัดหมายเพื่อเยี่ยมชมsales gallery ได้แล้ววันนี้

http://www.attitudecondo.com/lasalle/

“ATTITUDE Phahol-Sena” ลงทะเบียนได้แล้ววันนี้

http://attitudecondo.com/phahol-sena/

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages