โคคา-โคล่า ผนึกกำลัง ฟู้ดแพนด้า ส่งมื้ออร่อยพร้อมเครื่อมดื่มซ่า จัดเต็มโปรสุดคุ้ม แจกโค้ดส่วนลด ให้ทุกมื้อพิเศษยิ่งขึ้น - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, July 14, 2020

โคคา-โคล่า ผนึกกำลัง ฟู้ดแพนด้า ส่งมื้ออร่อยพร้อมเครื่อมดื่มซ่า จัดเต็มโปรสุดคุ้ม แจกโค้ดส่วนลด ให้ทุกมื้อพิเศษยิ่งขึ้น

กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย โดย มร. คาร์ลอส ดิแอซ-ริกบี้ (แถวหน้า ขวาสุด) ผู้จัดการทั่วไป

บริษัท โคคา-โคล่า ประจำประเทศไทยและลาว ผนึกกำลัง ฟู้ดแพนด้า โดย มร. อเล็กซานเดอร์ เฟลเดอร์ (แถวหน้า ซ้ายสุด) ซีอีโอ บริษัท เดลิเวอรี่ ฮีโร่ (ฟู้ดแพนด้า ประเทศไทย) จำกัด เติมเต็มความสุขและอิ่มอร่อยให้ผู้บริโภคด้วยมื้ออาหารจากฟู้ดแพนด้า พร้อมผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มจากโคคา-โคล่า
กรุงเทพฯ, 14 กรกฎาคม 2563 – กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย อันประกอบด้วย บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด ผนึกกำลัง ฟู้ดแพนด้า เติมเต็มความสุขและอิ่มอร่อยของมื้ออาหารให้ผู้บริโภคด้วยมื้ออาหาร จากฟู้ดแพนด้า พร้อมผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มจากโคคา-โคล่า จัดเต็มกิจกรรมทางการตลาดมากมายเพื่อฉลองการเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการ แจกโค้ดส่วนลด 30,000 สิทธิ์ จากร้านอาหารกว่า 3,000 แห่งที่ร่วมรายการ ให้ผู้บริโภคได้เติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขร่วมกับคนพิเศษผ่านมื้ออาหารอร่อยซ่าได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย

มร. คาร์ลอส ดิแอซ-ริกบี้ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โคคา-โคล่า ประจำประเทศไทยและลาว กล่าวว่า “ภายใต้สถานการณ์ปัจจุบัน พฤติกรรมของผู้บริโภคชาวไทยมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว และมีแนวโน้มจะปรับตัวเพื่อให้วิถีชีวิตสอดรับกับ new normal ขณะเดียวกัน โคคา-โคล่าก็เล็งเห็นถึงการเติบโตของตลาดธุรกิจบริการจัดส่งอาหาร ซึ่งเป็นหนึ่งช่องทางที่เราให้ความสำคัญในระดับโลก เนื่องจากธุรกิจนี้เข้ามาช่วยตอบโจทย์ด้านความสะดวกสบาย และเติมเต็มประสบการณ์ให้ผู้บริโภคสามารถมีช่วงเวลาของมื้ออาหารที่อิ่มอร่อยและพิเศษร่วมกับเพื่อน ครอบครัว หรือคนที่รัก โคคา-โคล่าเชื่อว่าการผนึกกำลังกับแพลตฟอร์มชั้นนำอย่างฟู้ดแพนด้าในครั้งนี้จะช่วยตอบสนองความต้องการและวิถีชีวิตของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปและจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งด้านธุรกิจซึ่งกันและกัน โดยแพลตฟอร์มของฟู้ดแพนด้าจะเป็นอีกหนึ่งในช่องทางสำคัญที่ผู้บริโภคจะสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ของโคคา-โคล่าอย่างสะดวก ควบคู่ไปกับยกระดับประสบการณ์มื้ออาหารให้สมบูรณ์แบบด้วยบริการจัดส่งที่ดี อาหารที่หลากหลาย พร้อมเครื่องดื่มจากโคคา-โคล่า โดยผู้บริโภคสามารถพบกับประสบการณ์เลือกซื้อผลิตภัณฑ์โค้กพร้อมมื้ออาหาร ได้แล้วบนทุกแพลตฟอร์มของฟู้ดแพนด้า ซึ่งรับรองว่าจะช่วยเพิ่มความพิเศษให้กับมื้ออาหารให้ผู้บริโภคได้ใช้เวลาร่วมกับเพื่อน ครอบครัว หรือคนที่รักได้อย่างมีความสุขได้อย่างแน่นอน”

มร. อเล็กซานเดอร์ เฟลเดอร์ ซีอีโอ บริษัท เดลิเวอรี่ ฮีโร่ (ฟู้ดแพนด้า ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ช่วงที่ผ่านมา ความต้องการในบริการส่งอาหารมีการเติบโตขึ้นต่อเนื่องอย่างเห็นได้ชัดภายใต้ new normal ฟู้ดแพนด้าในฐานะผู้ให้บริการสั่งซื้อและจัดส่งอาหารออนไลน์เดลิเวอรี่ผ่านแอปพลิเคชั่นเจ้าแรกในประเทศไทย จึงได้เดินหน้าคัดสรรอาหารมื้อโปรดจากร้านอาหารท้องถิ่นทั่วประเทศ มาเสิร์ฟให้กับคนรักอาหารถึงที่ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ปัจจุบัน ฟู้ดแพนด้า ประเทศไทยมีจำนวนร้านอาหารที่เป็นพันธมิตรกว่า 73,000 ร้าน ครอบคลุมกว่า 67 จังหวัดทั่วประเทศ ด้วยบริการที่ครอบคลุมและการร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอย่างโคคา-โคล่า ฟู้ดแพนด้ามั่นใจว่าจะสร้างประสบการณ์ผ่านมื้ออาหารสุดคุ้มและมีความหมายมากยิ่งขึ้นให้กับผู้บริโภคทั่วประเทศผ่านตัวเลือกอาหารบนแพลตฟอร์มฟู้ดแพนด้า รวมทั้งครอบคลุมการบริการในส่วนของเครื่องดื่มโค้ก ซึ่งถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกยอดนิยมของลูกค้าฟู้ดแพนด้าเสมอมา”
และเพื่อฉลองการผนึกกำลังเป็นพันธมิตรกันในครั้งนี้ โคคา-โคล่า และฟู้ดแพนด้า ได้เตรียมกิจกรรมทางการตลาดเพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้ผู้บริโภคชาวไทยได้มีความสุขไปกับมื้ออาหารแสนอร่อยได้มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการร่วมมือกับศิลปิน นักแสดง และ อินฟลูเอนเซอร์ในการจัดกิจกรรมเพื่อสื่อสารกับผู้บริโภคภายใต้แคมเปญ “มื้อพิเศษที่บ้านกับโค้ก” พร้อมแจกโค้ดส่วนลดมูลค่า 30 บาท เมื่อสั่งขั้นต่ำ 150 บาท กว่า 30,000 สิทธิ์ โดยมีจำนวนจำกัดต่อวัน เมื่อสั่งอาหารหรือผลิตภัณฑ์โค้กผ่านร้านค้าที่ร่วมรายการกว่า 3,000 ร้านค้าทั่วประเทศ บนแอปพลิเคชั่นและเว็บไซต์ foodpanda ตลอดทั้งเดือนกรกฎาคมอีกด้วย

นอกเหนือจากการกิจกรรมทางการตลาดมากมายที่จะเข้ามาช่วยเติมความสุขให้มื้ออาหารของผู้บริโภคแล้ว ฟู้ดแพนด้ายังได้กำหนดมาตรการพิเศษเพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็น การลดการสัมผัสตลอดการจัดส่งอาหาร การจ่ายเงินผ่านทางออนไลน์ ไปจนถึงการดูแลสุขอนามัยของพนักงานอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ผู้บริโภคทุกคนปลอดภัย และสุขภาพแข็งแรงดีอีกด้วย
ผู้บริโภคสามารถใช้ช่วงเวลาแห่งความอิ่มอร่อยกับคนพิเศษพร้อมด้วยเครื่องดื่มจากโคคา-โคล่า

และมื้ออาหารสุดคุ้มจากฟู้ดแพนด้าได้แล้ววันนี้ ผ่านแอปพลิเคชั่น foodpanda ทั้งระบบ iOS และ Android บนมือถือ หรือเว็บไซต์ www.foodpanda.co.th



กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย ประกอบด้วย บริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัดในฐานะเจ้าของแบรนด์ รับผิดชอบในกิจกรรมการตลาด และสองบริษัทพันธมิตรผู้ผลิตและจำหน่าย บจ. ไทยน้ำทิพย์ รับผิดชอบ 63 จังหวัด ทั่วประเทศ และ บมจ. หาดทิพย์ รับผิดชอบใน 14 จังหวัดภาคใต้

กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทยเป็นผู้นำในตลาดเครื่องดื่มปราศจากแอลกอฮอล์ทั่วประเทศ นอกเหนือจากแบรนด์ที่มีมูลค่าสูงที่สุดในโลกอย่าง โคคา-โคล่า แล้วผลิตภัณฑ์ในพอร์ตโฟลิโอของกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย ยังประกอบไปด้วย

โค้ก สูตรไม่มีน้ำตาล, โค้ก ไลท์, โค้ก พลัส คอฟฟี่ แฟนต้า, สไปร์ท, ชเวปส์, เอแอนด์ดับบลิว รูทเบียร์ รวมถึงน้ำส้มมินิทเมด สแปลช, มินิทเมด พัลพิ, มินิทเมด ไวตา คิดส์, มินิทเมด ออเรนจ์ ไฟเบอร์, มินิทเมด ฮันนี่ เลม่อน น้ำดื่มน้ำทิพย์และ น้ำแร่บอน อควา


เกี่ยวกับฟู้ดแพนด้า

ฟู้ดแพนด้า (foodpanda) มีความมุ่งมั่นในการคัดสรรอาหารมื้อโปรดจากร้านอาหารท้องถิ่นทั่วประเทศ มาพร้อมเสิร์ฟให้กับคนรักอาหารถึงที่ ตั้งแต่เปิดบริการส่งอาหารแบบเดลิเวอรี่ได้เติบโตขึ้นจนมีมากกว่า 170,000 ร้านอาหาร พาร์ทเนอร์ ในกว่า 325เมืองครอบคลุม 13 ประเทศอาเซียนและประเทศแถบยุโรปกลาง ซึ่งความต้องการในบริการการส่งอาหารมีการเติบโตต่อเนื่องอย่างเห็นได้ชัด โดยมีจำนวนร้านอาหารที่เป็นพันธมิตรมากกว่า73,000 ร้าน ครอบคลุมกว่า 67 จังหวัดทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็น กรุงเทพฯ, เชียงใหม่, ภูเก็ต, สงขลา, สุราษฎร์ธานี, เชียงราย, พิษณุโลก, ขอนแก่น, นครศรีธรรมราช, โคราช และอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งนี้ฟู้ดแพนด้าอยู่ในเครือของบริษัท เดลิเวอรี่ ฮีโร่ ผู้นำระดับโลกในธุรกิจบริการการจัดส่งอาหาร สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมดูได้ที่ [www.foodpanda.co.th]

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages