FIVE STAR และ Star coffee ฉลองเปิดสาขาใหม่ อ.พนัสนิคม ร่วมสร้างอาชีพ-สร้างรายได้ ให้พี่น้องชาวชลบุรี - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, July 1, 2020

FIVE STAR และ Star coffee ฉลองเปิดสาขาใหม่ อ.พนัสนิคม ร่วมสร้างอาชีพ-สร้างรายได้ ให้พี่น้องชาวชลบุรี


นายสุนทร จักษุกรรฐ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส พร้อมด้วย นายศุภฤกษ์ หอมสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ และคณะผู้บริหาร ธุรกิจห้าดาว บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ร่วมแสดงความยินดีกับ นางสาวรจนา อิทธิเทพกาญจนา เจ้าของร้าน FIVE STAR และ Star coffee สาขา อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี เปิดให้บริการกับชาวพนัสนิคมแล้วทุกวัน ตั้งแต่เวลา 7.00-20.00 น.

นายสุนทร กล่าวว่า "ผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ประชาชนและภาคแรงงานต้องกลับภูมิลำเนา จึงมองหาอาชีพที่สามารถสร้างรายได้ให้ตนเองและครอบครัว สอดคล้องกับแนวคิดของบริษัทฯ ที่มุ่งส่งเสริมอาชีพให้ชุมชนและสร้างผู้ประกอบการรายย่อย (SME) ธุรกิจเฟรนไชส์ของร้าน FIVE STAR แบรนด์ที่อยู่คู่กับคนไทยมาตั้งแต่ปี 2528 หรือกว่า 35 ปี และล่าสุดเปิดธุรกิจร้านกาแฟ Star coffee ช่วยตอบโจทย์และเป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของธุรกิจ ขณะเดียวกัน ได้ปรับโปรโมชั่นราคาพิเศษช่วยเหลือค่าครองชีพและบรรเทาความเดือดร้อนให้ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง จึงส่งผลดีให้กับผู้ประกอบการมียอดขายเพิ่มขึ้นมากกว่า 10%"
ร้าน FIVE STAR สาขา อ.พนัสนิคม นับเป็นสาขาที่ 315 เปิดให้บริการทุกวัน ด้วยอาหารพร้อมทานมากกว่า 30 เมนู อาทิ ไก่ย่างห้าดาว ไก่ทอดห้าดาว ไก่จ๊อห้าดาว และเมนูข้าว FIVE STAR พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ เช่น ไก่กรอบ ชิ้นละ 20 บาท อกไก่อบชานอ้อย ชิ้นละ 45 บาท ไก่ทอดเกลือ ครึ่งตัว 55 บาท และเป็ดทอดเยอรมัน ครึ่งตัว 99 บาท เป็นต้น
ส่วนร้านกาแฟ Star coffee นับเป็นสาขาที่ 125 ในรูปแบบร้านที่ทันสมัย มีเมนูเครื่องดื่มร้อน เย็น และปั่น ในราคามิตรภาพ การันตีด้วยมาตรฐานจาก CPF ในบรรยากาศร้านนั่งที่ตกแต่งอย่างสวยงาม พร้อมชูนโยบาย "รักษ์โลก" ใช้บรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยแก้วไบโอพลาสติกและหลอดไบโอพลาสติกที่ทำจากพืช ย่อยสลายในธรรมชาติได้ 100% ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ชื่นชอบกาแฟและใส่ใจสิ่งแวดล้อม พิเศษ! โปรโมชั่นฉลองเปิดร้าน เพียงซื้อเครื่องดื่ม 1 แก้ว ลุ้นจับไข่รางวัล 1 สิทธิ์ หรือเครื่องดื่ม 1 แก้ว +10 บาท รับข้าวต้มมัด 1 ชิ้น และขนม 1 แถม 1 เป็นต้น

ธุรกิจร้าน FIVE STAR และ Star coffee นับเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของการสร้างอาชีพและสร้างรายได้ให้กับคนไทยรุ่นใหม่ที่ต้องการเป็นเจ้าของธุรกิจมั่นคงและยั่งยืน สนใจธุรกิจห้าดาว ติดต่อได้ที่ 02-800-8000 และธุรกิจร้านกาแฟ ติดต่อได้ที่ www.starcoffee.in.th

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages