CP Fresh Supermarket ศูนย์บ่มเพาะธุรกิจเถ้าแก่รุ่นใหม่ ...ใส่ใจคู่ค้าให้เติบโตไปด้วยกัน - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, July 24, 2020

CP Fresh Supermarket ศูนย์บ่มเพาะธุรกิจเถ้าแก่รุ่นใหม่ ...ใส่ใจคู่ค้าให้เติบโตไปด้วยกัน

วันนี้ใครไปปากช่อง นครราชสีมา ไม่ว่าจะไปพักผ่อนหรือท่องเที่ยววันหยุดไม่ต้องกังวลกับการหาวัตถุดิบสำหรับปรุงอาหารหรือแคมปิ้งอีกต่อไป เพราะวันนี้ “CP Fresh” ซูเปอร์มาเก็ต ซึ่งเป็นแหล่งรวมวัตถุดิบอาหารหลากหลายชนิด ทั้งของสด เนื้อสัตว์ หมู ไก่ เป็ด เนื้อวัวพรีเมี่ยม จากฟาร์มที่เลี้ยงแบบมาตรฐานสากล กุ้ง หอย ปู ปลา ที่ระดับความสดเหมือนยกทะเลมาไว้ที่นี่ รวมทั้งผักสดและผลไม้ ถูกคัดสรรมาอำนวยความสะดวกให้ผู้บริโภคที่ชอบสร้างสรรค์เมนูใหม่ๆ และร้านอาหารในพื้นที่หรือพื้นที่ใกล้เคียงสามารถเลือกไปเป็นวัตถุดิบสำหรับนำเสนอเมนูเพื่อสุขภาพที่ดีให้กับลูกค้าได้อย่างครบครัน
CP Fresh เป็นแนวคิดการพัฒนาธุรกิจโดยคนรุ่นใหม่ภายใต้โครงการ “เถ้าแก่กลาง” ของ บริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหารจำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ที่ต่อยอดมาจากร้าน CP Freshmart สอดคล้องกับดำริของนายธนินท์ เจียรวนนท์ ประธานอาวุโสเครือเจริญโภคภัณฑ์ ที่ต้องการให้คนไทยได้รับประทานอาหารที่ดี จากวัตถุดิบที่สด สะอาด ปลอดภัยของซีพีเอฟ ขณะเดียวกันยังเป็นสร้างกลุ่มคนรุ่นใหม่ให้มีส่วนร่วมในการพัฒนาธุรกิจและศักยภาพของตนเอง และสามารถเป็นเจ้าของธุรกิจได้ในอนาคต
การพัฒนา CP Fresh จึงเป็นการเพิ่มขนาดของพื้นที่เป็น 500 ตารางเมตร ใหญ่กว่าเดิมถึง 5 เท่า ด้วยการออกแบบให้เรียบง่ายแต่ทันสมัย โปร่งโล่ง สบายตา เป็นระเบียบและหาสินค้าได้ง่าย เพื่อให้ลูกค้าไม่ว่าจะเป็นผู้บริโภคหรือผู้ประกอบการร้านอาหารได้รับความสะดวกสบาย ในยุควิถีปกติใหม่ (new normal) ที่ต้องการวัตถุดิบสด สะอาด ปลอดภัย ในสถานที่ที่มีการบริหารจัดที่ดี มีการปฏิบัติด้านสุขอนามัยภายในร้านตามมาตรฐานกำหนด

นอกจากนี้ ยังมีเป้าหมายในการสนับสนุนคู่ค้าผู้ประกอบการร้านอาหารในพื้นที่และพื้นที่ใกล้เคียง ให้ใช้วัตถุดิบดีมีคุณภาพ เพียงพอ สะดวกในการบริหารจัดการสามารถสร้างสรรค์เมนูอาหารใหม่ๆให้เหมาะสมและสอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภค ส่งเสริมให้ผู้ประกอบการเติบโตไปด้วยกัน
นายสุจริต มัยลาภ รองกรรมการผู้จัดการบริหาร ซีพีเอฟ ในฐานะผู้บริหารร้านซีพีเฟรชมาร์ท เปิดเผยว่า CP Fresh สาขาปากช่อง เป็นอีกหนึ่งโมเดลธุรกิจที่จะช่วยสนับสนุนการขยายธุรกิจของซีพีเฟรชมาร์ทในอนาคต ทั้งการจำหน่ายตรงสู่ผู้บริโภคและผู้ประกอบการร้านอาหารให้เติบโตไปด้วยกัน จากการถ่ายทอดประสบการณ์และนำเสนอแนวทางการผลิตและการใช้วัตถุดิบคุณภาพดี และยังเป็นการสนับสนุนผู้ประกอบการรายใหม่ที่สนใจมาเข้าร่วมธุรกิจ เพื่อสร้างเศรษฐกิจองค์รวมของประเทศ

ซีพีเฟรช ซูเปอร์มาร์เก็ต เน้นการนำเสนอสินค้าอาหารที่หลากหลายสำหรับครัวไทย โดยเน้นไปที่การรวบรวมทุกความสดที่ลูกค้าต้องการมาไว้ในที่เดียว ที่พิเศษสุด คือ การนำอาหารทะเลสดๆ ส่งตรงจากทะเล สู่ Live Seafood Tank เป็นแห่งแรกของอำเภอปากช่อง ซึ่งมีทั้งกุ้งสดพรีเมียม ปูและปลาเป็นๆ เพื่อคงความสดไว้ให้นานที่สุดตามความต้องการของผู้บริโภค
CP Fresh มีการรับประกันคุณภาพความสด ปลอดภัย ปลอดสาร ด้วยการบริการที่ดี มีการแบ่งสัดส่วนการวางสินค้าแต่ละแผนกไว้ชัดเจน พร้อมแสดงให้เห็นถึงแหล่งที่มาของวัตถุดิบ เช่น ผักและผลไม้สด ส่งตรงจากไร่ของสหกรณ์ในท้องถิ่นของอำเภอปากช่องและภูมิภาคต่างๆทั่วประเทศ รับประกันความสด มุม Butcher มีเนื้อสัตว์คุณภาพดีทั้งจากฟาร์มของซีพีเอฟและผู้ผลิตที่เชื่อถือได้ อาทิ ไก่เบญจา เนื้อหมูดำคูโรบูคะและเนื้อวัวพรีเมียมนำเข้าจากออสเตรเลีย มุมอาหารทะเล ประกอบด้วย กุ้ง หอย ปู ปลา สดๆ แหวกว่ายในตู้ Live Seafood Tank มีทั้งกุ้งขาวคุณภาพดีจากแกลง จ.ระยอง และปลาเก๋าจากภูเก็ต และยังโซนเครื่องดื่มและสินค้าอุปโภคบริโภคทั่วไป ตลอดจนจัดเคาน์เตอร์ True ไว้ให้บริการสำหรับลูกค้าที่ต้องการชำระค่าใช้จ่ายต่างๆ

นอกจากนี้ CP Fresh ยังเพิ่มบริการปรุงสุกอาหาร เป็นพิเศษให้กับลูกค้าที่เลือกซื้อของสดมาและต้องการรับประทานทันที โดยจัดพื้นที่สำหรับนั่งรับประทานอาหารในร้านเป็นสัดส่วน

ซีพีเฟรช พร้อมให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยเปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 05.00 – 20.00 น. ณ ถนนเทศบาล 8 ใจกลางเมืองปากช่อง./

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages