ส่องไอเท็มคูลๆ เหล่าไอดอลรักษ์โลก - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, July 17, 2020

ส่องไอเท็มคูลๆ เหล่าไอดอลรักษ์โลก

โลกก็ต้อง Care ลุคไอดอลสายแฟก็ยังต้อง Keep ถึงแม้หลายคนต้องหยุดอยู่บ้านมานาน แต่สิ่งที่จะไม่มีอะไรมาหยุด และมากั้นเราได้คือ ความอินเนอร์สายแฟที่แท้ทรู ที่แม้ว่าจะ WFH จ่ายตลาด ช้อปปิ้งเป็นต้องงัดไอเท็มสุดจี๊ดออกมาโชว์คลายล็อกดาวน์กันหน่อย ลองมาดูซิว่าไอเท็มที่ว่าคูลๆแบบรักษ์โลก คืออะไรกัน

สำหรับไอเท็มสุดฮอต ที่ตอนนี้ใครๆก็อยากมี เริ่มด้วยการส่องไอจีหนุ่มตี๋ มาดกวน ออฟ - จุมพล อดุลกิตติพร ความชิคๆ คูลๆ จัดเต็มตามหน้าตา มาสะดุดตรงถุงปลาตัวใหญ่สุดสะพรึงถึงปากซอย เอาไปเลยให้เต็ม 10 ไม่หัก! เมื่อมีออฟต้องมี กัน - อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ ที่ต้องบอกว่าหนุ่มๆ สมัยนี้ก็ไม่มียอมกันเรื่องแฟชั่นนะบอกเลย และความเท่ห์เรียกว่าสูสี จบคู่จิ้น มาอินกับสาวแซ่บกันบ้าง แนทเทอร์รีน - ดุสิตา กิติสาระกุลชัย อดีตสมาชิกรุ่น 2 BNK48 ที่เพิ่งประกาศจบการศึกษาไปเมื่อเร็วๆ นี้นั้น เจ้าตัวก็ได้ลงรูปคู่เป๋าปลาทูน่าสายแฟ ด้วยแคปชั่นเชิญชวนเหล่า FC มาร่วมอนุรักษ์ทะเลและสิ่งแวดล้อมด้วยการหันมาใช้ถุงผ้าแบบโอเวอร์ไซส์ อย่างถุงผ้าปลาทูน่าสายแฟจาก “SEALECT” หน้าใสๆ แต่หัวใจรักษ์โลกแบบนี้ เอาใจพี่ไปเลย
แม้ธรรมชาติฟื้นตัวในช่วงที่เราหยุดพักการท่องเที่ยวไปนานหลายเดือน แต่ในขณะเดียวกันช่วงกักตัวได้ก่อให้เกิดขยะพลาสติกจำนวนมหาศาล เหล่าไอดอลคนดังจึงร่วมใจลุกขึ้นมาสู้เพื่อโลก และทุกชีวิตบนโลก เพราะอยากให้ทุกคนเห็นความสำคัญต่อการรักษาสิ่งแวดล้อม ด้วยตระหนักถึงปัญหาของสถานการณ์ในปัจจุบัน เพราะในแต่ละปีมีขยะพลาสติกมากถึง 8 ล้านเมตริกตันถูกทิ้งลงในทะเล

รู้แล้วอย่าบอกใคร ว่า”เป๋าผ้าทูน่าสายแฟ” เป็นผลงานของ ซีเล็ค ทูน่า แบรนด์ปลาทูน่ากระป๋องอันดับ 1 ในประเทศ ภายใต้ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ที่มุ่งให้ความสำคัญในเรื่องการพัฒนาอย่างยั่งยืน รับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมมาโดยตลอด ได้ออกแบบแฟชั่นไอเท็มนี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “#ถือแล้วเท่ห์!ทะเลยิ้มได้” เพื่อรณรงค์ให้ทุกคนหันมาพกถุงผ้า และแสดงออกถึงเจตนาและอุดมการณ์ที่จะลดการใช้พลาสติก อยากเชิญชวนให้เราคนไทยหันมาให้ความสำคัญกับเพื่อนร่วมโลก และตระหนักถึงปัญหาของการสูญพันธุ์ของสัตว์ทะเล รวมถึงร่วมกันรักษาความสมบูรณ์ในท้องทะเลให้อยู่คู่คนไทยไปอีกนาน

ใครอยากร่วมประกาศเจตนารมย์ในครั้งนี้ โดยมีไอเท็ม”เป๋าผ้าทูน่าสายแฟ” #ถือแล้วเท่ห์!ทะเลยิ้มได้ ไว้ครอบครอง เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ซีเล็คครบ 169 บาท หาซื้อได้ทั้งช่องทาง JD Central, ซุปเปอร์มาร์เก็ตและห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

เรามาจัดระเบียบชีวิต ลิขิต New Normal กันใหม่ เพื่อโลก เพื่อท้องทะเล และอีกหลายชีวิตบนโลกใบนี้ ...ส่วนถ้าอยาก #ถือแล้วเท่ห์!ทะเลยิ้มได้ ก็จัด”เป๋าผ้าทูน่าสายแฟ” จัดไปสิจ๊ะ รออะไร มีโปรโมชันถึง 31 กรกฎาคม 2563 นี้เท่านั้นนะ รีบเลย

ติดตามความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับถุงผ้าทูน่าสายแฟ โดยซีเล็คได้ที่ https://www.facebook.com/sealectbrand/

ลิ้งค์ IG / FB ดารา

ออฟ - จุมพล อดุลกิตติพร https://www.instagram.com/p/CCImZHcn2YQ/

กัน - อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ https://www.instagram.com/p/CCI-xRTpxab/

แนทเทอร์รีน - ดุสิตา กิติสาระกุลชัย https://www.facebook.com/116027539940236/posts/180806430129013/?d=n

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages