“ครัวคุณต๋อย ยกทัพ” สุดยอดแห่งมหกรรมอาหาร พร้อมเสิร์ฟความอร่อยในรูปแบบนิวนอร์มอล รวบรวมร้านเด็ดทุกทิศทั่วไทยครบทั้งของคาว-หวาน-ว่าง ถึง 21 ก.ค.นี้ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, July 16, 2020

“ครัวคุณต๋อย ยกทัพ” สุดยอดแห่งมหกรรมอาหาร พร้อมเสิร์ฟความอร่อยในรูปแบบนิวนอร์มอล รวบรวมร้านเด็ดทุกทิศทั่วไทยครบทั้งของคาว-หวาน-ว่าง ถึง 21 ก.ค.นี้


กลับมาบริการความอร่อยให้กับเหล่ามิตรรักนักชิม คนชอบรับประทานของอร่อยให้ร้องว้าว! กันอีกครั้ง กับมหกรรมอาหารสุดเลื่องชื่อ “ครัวคุณต๋อย ยกทัพ” ซึ่งยังคงไม่หยุดคัดสรรของดี เฟ้นหาสุดยอดร้านอาหารคาว-หวาน-ว่างจากทั่วประเทศมาร่วมออกร้านอย่างคับคั่ง เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 21 กรกฎาคม ศกนี้ ณ บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ในแบบฉบับนิวนอร์มอล เพื่อความปลอดภัยของเหล่านักชิม
สำหรับงาน “ครัวคุณต๋อย ยกทัพ” ที่สุดแห่งมหกรรมอาหาร ศูนย์รวมความอร่อยจากทั่วประเทศแบบ One Stop Service อร่อยครบจบในพื้นที่เดียว “อาต๋อย-ไตรภพ ลิมปพัทธ์” กรรมการผู้จัดการ บริษัท บอร์น โปรเจค จำกัด และประธานกรรมการ บริษัท บอร์น แอนด์ แอสโซซิเอทด์ จำกัด ผู้ผลิตและดำเนินรายการโทรทัศน์ “ครัวคุณต๋อย” ในฐานะผู้จัดงานได้ต่อยอดความอร่อย เพิ่มความหลากหลาย ปรับเปลี่ยนสไตล์รูปแบบการจัดงานตามคำเรียกร้องของเหล่านักชิมด้วยการเพิ่มสีสันและลูกเล่นในการจัดงาน ที่ทุกคนสามารถเดินเลือกสรรความอร่อยทุกรูปแบบได้อย่างทั่วถึง โดยมีร้านอาหารที่ได้รับการคัดเลือกความเป็นที่สุดมากว่า 80 ร้านดัง อาทิ ขนมฟู, เด็กบ้านๆ กระท้อนทรงเครื่อง, วัรดะห์ข้าวขาวัว อร่อยสุดในดุนยา, หมูย่างเจ๊แมว, เซียนซอสหมี่, วรินทร์ทิพย์ไข่ปลาทอดสมุนไพร, ราชาขนมโตเกียว, ขนมจีนต้นก้ามปู นวลจันทร์ ฯลฯ พร้อมชูจุดเด่น “ของดี จับต้องได้” ให้ผู้ร่วมงานได้ซึมซับกับรูปรสกลิ่นเสียง รูปแบบการตกแต่งในตามแบบฉบับ “ครัวคุณต๋อย”

“งานนี้เราต้องการให้เหล่านักชิมผู้ชื่นชอบอาหารทั้งหลายได้สัมผัสกับสุดยอดอาหารหลากหลายรูปแบบที่มีทั้งอาหารคาว อาหารหวาน อาหารว่าง ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของครัวคุณต๋อยได้อย่างทั่วถึงทุกร้าน เราจึงคัดสรรร้านที่เป็นที่สุดของที่สุดมาแล้วจริง ๆ เพราะวัตถุประสงค์สำคัญของครัวคุณต๋อย ยกทัพคือการกระจายการจัดงานไปยังพื้นที่ต่าง ๆ เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคและผู้ชื่นชอบการรับประทานให้มากขึ้นในรูปแบบงานที่เล็กลงแต่เพิ่มสีสันใหม่ ขณะเดียวกันยังเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการร้านค้าที่มีความพร้อมในการร่วมออกบูทได้มีโอกาสเพิ่มช่องทางทางการตลาดในการสร้างยอดขายเพิ่มรายได้ให้สูงขึ้น ท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจที่มีข้อจำกัดในเรื่องของสถานการณ์ไวรัส Covid-19” ไตรภพ ลิมปพัทธ์ หัวเรือใหญ่การจัดงานกล่าว
สุดยอดมหกรรมอาหาร “ครัวคุณต๋อย ยกทัพ” ยังคงการันตีความสนุกให้แก่ผู้ที่มาร่วมงานด้วย 4 พิธีกรประจำ นำทีมโดย ไตรภพ ลิมปพัทธ์ พร้อมด้วย ณวัฒน์ อิสรไกรศีล กีรติ เทพธัญญ์ และโก๊ะตี๋ อารามบอย เช่นเคย โดยเน้นสีสันและลูกเล่นสร้างบรรยากาศให้กับงานที่ยังคงเต็มไปด้วยเรื่องราวความอร่อยของอาหารจานเด็ดจากสุดยอดร้านอาหารหลากหลายประเภท กับบริการเสิร์ฟความอร่อยสุดทันสมัย โดยสามารถสั่งซื้ออาหาร และ สินค้า ทุกอย่างในงานผ่านแอปพลิเคชั่นช้อปปี้ (Shopee) เสิร์ฟความอร่อยแสนสะดวกสบายตรงถึงบ้าน (เฉพาะผู้ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร) โดยมีส่วนลดคาส่งสุดพิเศษมอบให้กับลูกค้าครัวคุณต๋อยมูลค่า 60 บาท (Code ส่วนลดจาก Grab Express) นอกจากนั้นยังมีบริการช้อปปิ้งออนไลน์เมนูสุดอร่อยภายในงาน ผ่านเพจ Facebook “ครัวคุณต๋อย” พร้อมจัดส่งความอร่อยมอบให้ถึงบ้านทุกท่านทั่วประเทศอีกด้วย
พบกับสุดยอดแห่งมหกรรมอาหาร “ครัวคุณต๋อย ยกทัพ” การันตีความอร่อยจากจานเด็ด ของสุดยอดร้านอาหารจากทุกทิศทั่วไทยที่ “ไม่ไปถือว่าผิด” ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 21 กรกฎาคม ศกนี้ ณ บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ติดตามรายละเอียดได้ที่ FACEBOOK ครัวคุณต๋อย และ LINE @kktshop

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages