เชลล์ แจกสุด! ประกาศผลผู้โชคดีจากแคมเปญ “เชลล์แจกโชค ทุกภาคทั่วไทย” - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, July 8, 2020

เชลล์ แจกสุด! ประกาศผลผู้โชคดีจากแคมเปญ “เชลล์แจกโชค ทุกภาคทั่วไทย”


กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 8 กรกฎาคม 2563: เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด โดย นางสาวสุวรา สุปรียธิติกุล รองกรรมการบริหาร ธุรกิจการตลาดค้าปลีก มอบรางวัลให้ลูกค้าเชลล์ทั้ง 4 ภาคทั่วประเทศจากแคมเปญ “เชลล์แจกโชค ทุกภาคทั่วไทย” โดยมีรางวัลใหญ่คือ รถ All-New Isuzu D-Max Hi-Lander ที่รองรับน้ำมันดีเซล B10 ภาคละ 1 รางวัล รวมทั้งสิ้น 4 รางวัล ณ สำนักงานใหญ่ บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด

“เชลล์แจกโชค ทุกภาคทั่วไทย” เป็นหนึ่งในแคมเปญการตลาดของเชลล์ที่จัดมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการขอบคุณและคืนกำไรให้กับลูกค้าด้วยการแจกจริง แจกสุด โดยมีลูกค้าทั่วประเทศส่งคูปองเข้าร่วมแคมเปญเป็นจำนวนมาก เพื่อลุ้นรับรางวัลมากมายไม่ว่าจะเป็นรางวัลรถยนต์ ทองคำ คะแนนพิเศษสำหรับสมาชิกเชลล์ คลับสมาร์ท และคูปองเงินสดสำหรับเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ที่ศูนย์บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเชลล์ เฮลิกส์ พลัส หรือโปรเซิร์ฟ มูลค่ารวมกว่า 10 ล้านบาท ตอกย้ำแนวทางการทำงานของเชลล์ในการ เติมสุขให้ทุกชีวิต

ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลรถยนต์ All-New Isuzu D-Max Hi-Lander มูลค่าคันละ 1,023,000 บาท ทั้ง 4 ท่าน ได้แก่:

1. นายประดิษฐ์ ติ่งประเสิรฐ (ผู้โชคดีประจำกรุงเทพมหานคร และ ปริมณฑล)

2. นายสำรวย พิพัฒนสารากุล (ผู้โชคดีประจำภาคเหนือ และ ภาคกลาง)

3. นายจรินทร์ สุวรรณ (ผู้โชคดีประจำภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และ ภาคตะวันออก)

4. นายปกรณ์ ไชยศิลป์สังข์ (ผู้โชคดีประจำภาคตะวันตก และ ภาคใต้)

รายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลประเภทอื่นๆ สามารถตรวจสอบเพิ่มเติมได้ที่ www.shell.co.th หรือที่สถานีบริการน้ำมันเชลล์ทั่วประเทศ

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages