Balenciaga Neo Classic - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, July 20, 2020

Balenciaga Neo Classic


ฉลองครบรอบ 20 ปี กับนีโอคลาสสิค (Neo Classic) จากบาเลนเซียก้า ด้วยการมอบความรู้สึกใหม่ผ่านการออกแบบสุดไอคอนิค มิติอันแปลกใหม่ที่ดูทันสมัย และการออกแบบด้านในที่ได้รับการตกแต่งใหม่ทั้งหมด พร้อมวางจำหน่ายในหลากหลายไซส์ ตั้งแต่ City Nano ไปจนถึงไซส์ใหญ่อย่าง City L กระเป๋ารุ่น Neo Classic ประกอบไปด้วยสัดส่วนที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ด้วยการตัดเย็บแบบเห็นขอบ รวมถึงหนังแกะแนปป้าที่ล้วนให้ความรู้สึกที่่ร่วมสมัย

อย่างไรก็ตาม กระเป๋ารุ่น Classic เป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่ดาราและนางแบบ ซึ่งก่อให้เกิดเป็นกระแส It Bag ขึ้นมา อย่างไรก็ตาม Neo Classic ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานเดินแบบประจำฤดูหนาว 2020 และอย่างน้อยจะถูกจดจำในฐานะของรุ่น Classic อันเป็นต้นฉบับและส่วนหนึ่งของเอกลักษณ์ประจำบาเลนเซียก้าในปัจจุบัน
Neo Classic ผลิตเคลือบด้วยวัสดุหนังหลากชนิด ไม่ว่าจะเป็นหนังแท้ปั๊มนูนลายหนังของจระเข้ และหนังลูกวัว spazzolato นอกจากนี้กระเป๋านีโอคลาสสิคประกอบด้วยซิปพู่ห้อย และมุมกระเป๋าทรงแหลม ซึ่งแสดงให้เห็นถึงรูปทรงที่โมเดิร์นแต่ยังคงความคลาสสิคไว้ อีกทั้งยังแสดงถึงอัตลักษณ์ของห้องเสื้อบาเลนเซียก้าอันยูนีคที่นำโดยผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ เดมนา กวาซาเลีย (Demna Gvasalia)
กระเป๋า Neo Classic จากบาเลนเซียก้าประกอบไปด้วยฮาร์ดแวร์โลหะสีดำและสีเงิน เพิ่มดีเทลด้วยการเย็บตะเข็บกระเป๋าที่โดดเด่น โดยมีให้เลือกหลากหลายเฉดสี อีกทั้งกระเป๋ายังในไลน์ของคอลเลคชั่นนี้ยังเต็มไปด้วยเครื่องหนังขนาดเล็ก ตั้งแต่การ์ดโฮลเดอร์ไปจนถึงกระเป๋าสะพายข้าง

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages